MÁCH LẺO CHO MẸ

Sữa đậu nành Vegemil - Hướng tới cuộc sống xanh an lành

20-08-2020, 12:00 am     0 1625

Vegemil là dòng sữa có nguồn gốc thực vật, tuy chưa được phổ biến rộng rãi ở Việt Nam, nhưng đã tạo được uy tín và tiếng vang trong thị trường nước nhà là đất nước Hàn Quốc xinh đẹp với thâm niên hơn 40 năm trong nghề. Một trong những dòng sản phẩm chủ đạo của Vegemil đó là sữa đậu nành dành cho mẹ mang thai và cho con bú

Thành phần dinh dưỡng là một trong những trở ngại của người tiêu dùng với sản phẩm từ thực vật. Đa số mọi người thường nghĩ số lượng Carb (tinh bột) nhiều hơn lượng Protein (đạm). Theo nghiên cứu, các loại đậu, hạt và ngũ cốc có lượng Protein rất cao, không thua kém thực phẩm từ động vật.

Tiêu biểu có đậu đen, với 172g loại đậu này có thể cung cấp 15g Protein (tương đương với 56.7g thịt gà hay cá hồi), ngoài ra, đậu đen còn rất giàu chất xơ và chất chống oxy hóa mà không loại thịt động vật nào có thể thay thế được. Đặc biệt với hạt óc chó, một lượng lớn Protein có thể được cung cấp vì 1kg óc chó tương đương với 9kg sữa, 5kg trứng và 4kg thịt bò. Ngoài ra, Carb có nguồn gốc từ thiên nhiên đa phần là loại Carb tốt, giúp chuyển hóa năng lượng từ Protein, giảm thiểu lượng mỡ tích tụ và tăng cường khả năng hấp thụ chất.

Dòng sữa này còn dùng được cho cả người luyện tập thể thảo hoặc trẻ em, người bị dị ứng với thành phần Lactose trong sữa từ động vật. Như vậy, với giá trị dinh dưỡng này, người dùng có thể an tâm sử dụng mà không lo sợ mình bị thiếu hụt dưỡng chất so với thịt động vật.

Một ưu điểm vượt trội của sữa đậu nành Vegemil 16 vị ngũ cốc làm các bà mẹ thoải mái tin dùng là công dụng chống táo bón và khó tiêu do ngũ cốc rất giàu chất xơ lại dễ hấp thụ. Ngoài ra, hàm lượng axitfolic cao từ ngũ cốc kết hợp với chất đạm từ đậu nành giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất (đặc biệt là chất sắt) cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai. Sử dụng ngũ cốc trong khẩu phần ăn hàng ngày còn giúp bạn no lâu hơn, không cần dung nạp quá nhiều calo vào cơ thể

>>> Xem giá: Sữa bầu hạt Vegemil

Những đặc điểm nào của dòng sữa đậu nành Vegemil đã chinh phục được rất nhiều "mẹ bỉm sữa"?

- Sản phẩm dành cho phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú giúp cân bằng dinh dưỡng, giúp sức khỏe trước và sau khi sinh. Có thể thay thế một phần hoặc toàn bữa ăn cho phụ nữ có thai và cho con bú, chế độ dinh dưỡng cân bằng có hệ thống đối với phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú.

– Chứa 7 loại vitamin thiết yếu  (vitamin B1, B2, B6, C, D3, niacin, axit folic) và 3 loại khoáng chất (canxi, sắt, kẽm) giúp cân bằng dinh dưỡng.
(Chứa axit folic phong phú 120㎍ / canxi 200mg / sắt 3mg)

- Hỗ trợ sức khỏe trước và sau khi sinh: rau omega-3 fatty acids trong đậu đen và damat chứa ‘dầu hạt lanh.

>>> Xem giá:Sữa bầu vegemil

*Đối tượng sử dụng:

– Phụ nữ có thai, cho con bú mẹ để tăng số tiền yêu cầu của vitamin, khoáng chất.
– Phụ nữ có thai, cho con bú muốn cuộc sống sức sống.
– Các bà mẹ ốm nghén do nghèo dinh dưỡng.
– Các bà mẹ cho con bú đòi hỏi chế độ dinh dưỡng đầy đủ cho con bú khỏe mạnh.

Trong thời đại phát triển hiện nay, trào lưu theo đuổi phong cách ăn uống lành mạnh với thực phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên (Whole Food Plant Base) đang được ủng hộ nhiệt tình từ mọi lứa tuổi. Chính vì vậy, mẹ bỉm sữa đừng quên bổ sung ngay Sữa đậu nành Vegemil vào trong thực đơn dinh dưỡng hàng ngày của cả gia đình, mẹ nhé! 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto