MÁCH LẺO CHO MẸ

Review Vitamin D3 K2 Lineabon có tốt không?

25-11-2021, 11:33 am     0 138

Vitamin D3  K2 Lineabon giúp tăng chiều cao cho trẻ đang nhận được sự quan tâm rất lớn của các bậc phụ huynh. Vậy Vitamin D3  K2 Lineabon có tốt không? Hãy cùng Tuticare review chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

1. Vitamin D3 K2 có tác dụng gì?

Theo những nghiên cứu y khoa, lượng vitamin D3 + K2 có một mối quan hệ mật thiết với nhau với công dụng giúp cơ thể có thể hấp thụ canxi tốt nhất. Với các bé dưới 3 tuổi thì mẹ cần hết sức lưu tâm tới việc bổ sung dưỡng chất này đầy đủ cho con yêu. Bởi đây chính là giai đoạn quan trọng khi phát triển hệ xương – răng và chiều cao tốt nhất ở trẻ nhỏ.

Dùng kết hợp thêm lượng vitamin D3 + K2 bằng đường uống sẽ tăng hấp thụ dưỡng chất tại ruột hiệu quả hơn cho cơ thể. Từ đó mang đến khả năng điều hòa canxi trong máu cũng như huy động đến hệ xương khớp nhằm ngăn chặn các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ. Chính điều này giúp bé yêu phát triển khỏe mạnh, cao lớn với khung xương – răng chắc chắn.

Bên cạnh đó, bộ đôi vitamin D3 K2 còn vận chuyển lượng canxi đi đến những cơ quan khác của cơ thể. Do đó, ngay từ khi còn nhỏ, cha mẹ rất cần bổ sung vitamin D3  K2 giúp trẻ ngủ ngon cũng như vận động linh hoạt, nhanh nhẹn hơn

2. Vitamin D3 K2 Lineabon có tốt không?

Vitamin D3 K2 Lineabon có tốt không? Đánh giá khách quan thì đây là sản phẩm bổ sung chất lượng và cung cấp đầy đủ nhu cầu vitamin D3 và K2 cho bé.

Ưu điểm của Vitamin D3 K2 Lineabon:

        -        Sản phẩm tăng chiều cao được ứng dụng công nghệ dược phẩm hàng đầu GMP-FDA đến từ Châu Âu trong quá trình sản xuất. Đây là một trong số ít thực phẩm bổ sung kết hợp cả vitamin D3 + K2. Nhờ đó tăng cường dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, phát triển chiều cao và làm chắc xương khớp và cải thiện sức đề kháng hiệu quả cho bé.

        -        Bên cạnh đó với công nghệ bao vi nang có tác dụng nâng cao chất lượng sản phẩm. Bởi vậy Lineabon Vitamin D3  K2 tăng chiều cao không chỉ giúp tăng hấp thu canxi mà dễ dàng sử dụng cho trẻ khi không có mùi vị, đắng, khó uống hay buồn nôn như một số loại khác.

        -        Vitamin D3 K2 tham gia vào quá trình điều tiết, duy trì cân bằng lượng canxi trong máu và xương. Vì vậy D3 K2 Lineabon giúp hệ thần kinh ở trẻ hoạt động ổn định làm giảm thiểu các tình trạng ra mồ hôi trộm, giúp bé ngủ ngon sâu giấc, hết vặn mình, rướn người....

>>> Xem thêm: Fitobimbi D3 K2 có tốt không?

3. Cách dùng Vitamin D3 K2 Lineabon

Bước 1: Trước tiên, mẹ cần lắc đều lọ để đảm bảo độ đồng nhất.

Bước 2: Mở nắp, nghiêng miệng lọ 1 góc 45 độ

Bước 3: Xoay tròn lọ cho đến khi giọt được nhỏ ra

Bước 4: Nhỏ đúng số lượng giọt theo khuyến cáo ra thìa, đầu ti hoặc nhỏ trực tiếp vào miệng bé hay pha với sữa, cháo,...Đối với cách dùng pha Lineabon với sữa và cháo mẹ cần đảm bảo sữa, cháo không quá nóng bởi vitamin K2 dễ bị phân hủy bởi nhiệt độ cao.

4. Mua Vitamin D3 K2 Lineabon ở đâu?

Sản phẩm Vitamin D3 K2 Lineabon được phân phối chính hãng tại hệ thống cửa hàng Tuticare trên toàn quốc. Tuticare cam kết các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng đến tay người tiêu dùng.

Để mua hàng nhanh chóng thuận tiện, các bạn có thể mua tại trang web Tuticare.com hoặc các cửa hàng thuộc hệ thống Tuticare trên toàn quốc.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto