MÁCH LẺO CHO MẸ

Nước giặt KuKu KU1029 thuộc Top sản phẩm giặt xả đáng dùng nhất cho bé

11-07-2019, 9:30 am     0 165

Nước giặt Kuhu KU1029 được đánh giá cao bởi độ phù hợp và thích ứng với làn da nhạy cảm của bé. Sản phẩm là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt Nam dành cho bé yêu.

Làn da của trẻ nhỏ không giống với làn da của người trưởng thành, da bé khi mới sinh còn non nớt cần được chăm sóc bảo vệ. Bởi lúc này làn da rất dễ bị dị ứng, mẩn ngứa nếu như quần áo không được sạch sẽ thơm tho. Chính vì vậy chọn nước giặt xả quần áo Kuku 100% chiết xuất tự nhiên sẽ giúp mẹ giải tỏa được nỗi lo này.

 

Nước giặt KuKu KU1029 có tốt không?

Có ý định mua nhưng nhiều mẹ vẫn băn khoăn không biết nước giặt kuku KU1029 có tốt không?

Thương hiệu KuKu Duckbill là thương hiệu nổi tiếng của Đài Loan với nhiều sản phẩm như: bình sữa, chăn gối, chậu tắm, bộ chế biến ăn dặm… và đặc biệt là nước giặt xả kuku. Với phương châm Kuku chỉ sản xuất những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất mới được đưa đến tay người tiêu dùng, hỗ trợ mọi gia đình để chăm sóc bé yêu toàn diện.

KuKu Duckbill là thương hiệu có 10 năm lịch sử lâu bền, sản phẩm nước giặt xả được đầu tư nghiên cứu kĩ về công năng và thị hiếu, tuân thủ nghiêm ngặt tính khoa học của sản phẩm, đảm bảo an toàn về sức khỏe khi bé tiếp xúc nên bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng cho bé yêu.

- Ưu điểm vượt trội của nước giặt xả KuKu KU1029

+ Nước giặt xả quần áo em bé Ku-ku dùng để giặt xả quần áo, tã cho em bé với hương thơm dịu nhẹ, lưu giữ lâu.

+ Thành phần của nước giặt Kuku được chiết xuất từ thành phần tự nhiên, không dính cặn trên quần áo bé, không có các chất gây kích ứng da, đảm bảo an toàn cho bé.

+ Dung tích: 1200ml

+ Xuất xứ: Nước giặt xả quần áo em bé của hãng ku-ku - Đài Loan.

- Cách sử dụng:

Nước giặt xả quần áo kuku có 2 công năng chính là vừa đóng vai trò là nước giặt vừa đóng vai trò là nước xả. Bởi dung dịch này đã được tích hợp vào 1 loại. Chính vì vậy, bạn chỉ cần hòa nước giặt vào nước sau đó làm ướt quần áo bé rồi cho quần áo vào dung dịch đã hòa và bắt đầu giặt tay.

Đối với giặt máy mẹ chỉ cần đổ dung dịch nước giặt xả kuku vào lồng giặt rồi ấn nút khởi động máy để máy tự động giặt.

 

Một số loại nước giặt khác cũng rất tốt dành cho bé

- Nước giặt xả quần áo Combi:

Dung dịch giặt xả quần áo, đồ dùng Combi được chiết xuất từ các nguyên tố thực vật tự nhiên, làm quần áo mềm mại hơn sau khi giặt - được làm từ dầu cọ tự nhiên với độ hòa tan và tính sinh học cao, có thể dễ dàng tự phân hủy mà không gây hại đến môi trường.

Nước giặt xả vải Combi phù hợp với nhu cầu thiết yếu của các bà mẹ, hoàn toàn dịu nhẹ với làn da em bé. Thành phần chủ yếu từ dầu thực vật tự nhiên: Dầu đậu nành và hạt cải dầu, có chứa axit béo Natri và Kali, với thành phần sinh học cao nên mềm mại và an toàn tuyệt đối cho bé.

Dùng để giặt xả quần áo, tã lót, các loại khăn cho trẻ, sử dụng hàng ngày

Thể tích: 800ml

SP của hãng Combi Nhật Bản.

Combi không chỉ là nhà sản xuất đồ dùng trẻ em hàng đầu Nhật bản mà Combi còn là một trong những thương hiệu lớn nhất trên thế giới trong lĩnh vực trẻ em với gần 60 năm kinh nghiệm. Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Combi như địu, ghế ô tô, xe đẩy hay đồ dùng nhỏ như núm ty, bình sữa… đặc biệt nước giặt xả combi đều trải qua rất nhiều bước kiểm tra nội bộ và độc lập để bảo đảm đáp ứng các chuẩn mực quốc tế cũng như quy chuẩn an toàn của Combi. Vì thế, Combi luôn khẳng định được vị thế dẫn đầu của mình trên thị trường.

Để mua hàng chính hãng, các mẹ nên đến Tuticare để được tư vấn và trải nghiệm mua hàng nước giặt xả Kuku và combi với mức giá ưu đãi, hấp dẫn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto