MÁCH LẺO CHO MẸ

NUK NATURE SENSE - BÌNH SỮA THUẬN TỰ NHIÊN

18-09-2018, 9:57 am     0 292

Sau một thời gian chờ đợi, nay NUK đã có mặt tại Hệ thống cửa hàng mẹ và bé TutiCare, Đây đúng là một tuyệt tác giải quyết mọi vấn đề về bú bìnhmà các bé thường gặp phải. Đó chính là bình sữa NUK NATURE SENSE hoàn toàn mới, chiếc bình thần thánh được tới  92% trẻ em châu Âu chấp nhận và các nữ hộ sinh khuyên dùng

Ngay từ khi xuất hiện, NUK NATURE SENSE đã nhanh chóng tạo ra một cơn sốt trên thị trường mẹ và bé tại nước Đức nói riêng và chấu Âu nói chung.

Với sự hưởng ứng và tin dùng của các bà mẹ, chúng tôi thu về được những con số vô cùng ấn tượng. Có đến:

  • 99% các bà mẹ đều khuyên dùng bình sữa NUK NATURE SENSE
  • 92% các bé chịu bú bình Nature Sense. Đúng vậy, ngay cả các bé từ trước đến nay luôn đấu tranh để không phải bú bình thì nay đã chịu bú bình Nuk Nature Sense.
  • Và 98% các bà mẹ đều đồng ý rằng bình Nuk Nature Sense tạo cảm giác như bú mẹ.

Con số ấn tượng đó là kết quả từ những nghiên cứu chuyên sâu của NUK vềcử động của lưỡi khi bú mẹ cũng như cơ chế bú tự nhiên của bé để tạo ra một bình Nature Sense có cấu trúc giống bầu sữa mẹ nhất từ trước đến nay.

Vẫn giữ núm ti dẹt độc quyền của NUK giúp bé giữ đúng khớp ngậm và bảo vệ sự phát triển lành mạnh của khung hàm, núm ti Nature Sense thuận tự nhiên còn được thiết kế đa tia và siêu mềm để bé có cảm giác “thật” như ti mẹ. Bé không chịu bú bình hoặc để bé vừa bú bình và bú mẹ, Nature Sense thuận tự nhiên là bình sữa đầu tiên mà bạn nên mua cho bé.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto