MÁCH LẺO CHO MẸ

Nhật ký: Sử dụng sữa tắm chicco hoa cúc cho bé của mẹ bỉm sữa

24-06-2019, 9:39 am     0 331

“Cứ đổi sữa tắm con lại dị ứng, mà tắm nước lá truyền thống mình thực sự không yên tâm. Nhưng khi sử dụng sữa tắm chicco hoa cúc cho Tôm thấy làn da con không nổi mụn, sờ thấy mềm hơn nên mình nghĩ đây chính là vật cứu cánh cho cả gia đình khi phải vật lộn cả tháng trời để tìm kiếm sản phẩm phù hợp”.

Mình đã 32 tuổi nhưng bị hiếm muộn mới sinh con được 8 tháng . Gia đình mình thực sự vui mừng vì chạy chữa gắp nơi niềm vui mới mỉm cười với bọn mình. Đúng là không bõ công sức và niềm mong mỏi, sau 7 năm kết hôn mình mới được làm nghĩa vụ cao quý nhất của người phụ nữ là đó trở thành mẹ.

 

Tuy nhiên, đến tháng thứ 7 mình bị huyết áp cao nên có nguy cơ sinh non. Và đúng như vậy, bé Tôm chào đời ở tháng thứ 7 với cân nặng chỉ có 1,7kg và con phải nuôi trong lồng ấp 1 tuần trời. Con sinh thiếu sáng lại bé như vậy nên gia đình mình rất lo cho sức khỏe của con sau này. May mắn thay, sau 1 tháng bé cũng tăng cân và ăn uống tốt hơn.

Mình không hiểu tại sao nhưng làn da bé rất nhạy cảm và không được khỏe như các bé sinh đủ tháng, nên con rất hay bị dị ứng nên vợ chồng mình rất vất vả trong việc chọn lựa quần áo, bỉm, đặc biệt là sữa tắm cho bé. Mình cũng không tính rõ đã phải thay bao nhiêu loại sữa tắm cho con từ hàng trong nước đến nước ngoài mà vẫn không ăn thua. Dù phải tốn nhiều tiền nhưng mình cũng không tiếc mà chọn mua loại không rõ nguồn gốc.

Rất nhiều dòng sữa tắm đắt tiền nhập khẩu của các hãng nổi tiếng từ Châu Âu nhưng khi tắm cho Tôm vẫn bị nổi mẩn và ngứa khắp người. Vì quá mệt mỏi mình tắm nước thường cho bé, nhưng tắm nước thường mình cảm giác không sạch, người nhớp nháp lắm. Cho đến khi mình được chị bạn đồng nghiệp giới thiệu sữa tắm chicco hoa cúc. Ban đầu mình cũng ậm ừ nghĩ là sẽ không ăn thua nhưng sau đó tắm cho Tôm 1 tuần trộm ví cu cậu lại hợp và làn da không bị mẩn đỏ như các loại khác.

Chia sẻ của mẹ bỉm sữa về sữa tắm chicco hoa cúc

Để giúp các chị em đang vướng mắc phải vấn đề chọn sữa tắm con, dưới đây là những thông tin hữu ích mà mình rút ra được sau một thời gian cho con dùng sữa tắm chicco hoa cúc.

 

Sữa tắm chicco hoa cúc mang thương hiệu uy tín

Chicco là thương hiệu nổi tiếng từ Ý, sữa tắm chicco là sản phẩm uy tín của hãng đảm bảo các tiêu chí tiện dụng, đơn giản và an toàn. Các sản phẩm luôn được thiết kế đặc biệt phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Mình biết da con mình còn non nớt nên mình thấy sữa chicco với 50 năm thâm niên mình cảm thấy khá phù hợp và yên tâm.

Đọc kỹ thành phần sản phẩm

Trước khi sử dụng sữa tắm cho bé mình thường rất quan tâm đến thành phần sản phẩm. Mình thường tránh mua các loại sữa tắm nhiều hóa chất chứa Paraben, Sodium Lauryl Sulfate (SLS), Sodium Laureth Sulfate (SLES) gây kích ứng da bé, thậm chí còn ảnh hưởng thần kinh, làm rối loạn hooc môn… Nên khi đọc thành phần của sữa tắm chicco hoa cúc không chứa các chất này nên mình khá yên tâm.

Trải nghiệm sữa tắm chicco hoa cúc cho Tôm

Như mình đã nói, da Tôm không được khỏe, con rất dễ bị mẩn đỏ và bị ngứa. Nên khi mình thử với sữa tắm chicco mình cảm thấy như sau:

Sữa tắm chicco khá dịu nhẹ, không làm cay mắt bé

Sữa tắm tạo bọt chiết xuất hoa cúc Chicco có thành phần chiết xuất tự nhiên từ Hoa cúc (Pot Marigold) với nhiều  hoạt chất giúp dưỡng ẩm và làm mềm da, ngăn ngừa tình trạng mẩn đỏ, gây ngứa khó chịu ở da trẻ sơ sinh nên hoàn toàn là sản phẩm lí tưởng dành cho bé Tôm nhà mình.

Ngoài ra, sản phẩm có công thức ưu việt với Acid lactic và Glycerin giúp cân bằng độ pH - ức chế sự phát triển của vi khuẩn, giúp dưỡng ẩm và làm mềm da. Và điều quan trọng minh nhận thấy là các hoạt chất này giúp ngăn ngừa cũng như hỗ trợ điều trị rôm sảy cho các bé, đúng là lợi cả đôi đường.

Sữa tắm chicco hoa cúc còn có thể gội được đầu

Khi dùng sữa tắm tạo bọt chiết xuất hoa cúc Chicco mình càng yên tâm hơn, bởi sản phẩm có thành phần dịu nhẹ, không làm cay mắt bé. Bọt của sữa tắm dễ rửa trôi và hoàn toàn không gây nhờn cho da của bé. Ngoài ra, mình còn rất hài lòng vì dòng sữa tắm chicco còn có thể vừa tắm vừa gội được đầu cho bé nữa.

Đánh giá về sữa tắm chicco

Sau bao nhiêu lần đổi sữa tắm cho Tôm, dường như hai vợ chồng đang muốn bỏ cuộc thì sản phẩm sữa tắm tạo bọt chiết xuất hoa cúc Chicco đã trở thành vật “cứu cánh” cho cả gia đình. Qua mấy tháng sử dụng, da Tôm hoàn toàn không có một chút kích ứng nào, không những vậy da con còn thêm mềm mại, mịn màng và khỏe khoắn hơn rất nhiều. Giờ đây mỗi lần đến giờ tắm bé đều vui vẻ và sảng khoái. Cảm ơn sữa tắm của Chicco rất nhiều vì đã giúp mình xóa bỏ được một nỗi lo, giúp da Tôm được an toàn và mang đến cho con những giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Mình mua chai sữa tắm bên siêu thị mẹ và bé Tuticare uy tín nên cũng khá an tâm về chất lượng. Và điều quan trọng là sản phẩm rất nhẹ nhàng và phù hợp với Tom nên mình thấy hoàn toàn xứng đáng và sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm này cho con trai.

                                                                                                                                                      Nguyễn Loan (Nhatkysechia)

                                                                                                                                                                  (Theo Khám phá).

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto