MÁCH LẺO CHO MẸ

Nên hay không nên mua xe đẩy 2 chiều dành cho bé?

26-06-2019, 10:20 am     0 144

Xe đẩy 2 chiều được đánh giá cao về khả năng di chuyển giúp bé có thể an tâm ngồi xe khi được nhìn thấy bố mẹ. Tuy nhiên, sản phẩm có giá thành đắt hơn loại 1 chiều, chính vì vậy mà nhiều mẹ băn khoăn không biết có nên mua loại xe này hay không?

Đặc điểm chung của xe đẩy 2 chiều dành cho bé?

Xe đẩy 2 chiều có thể đổi chiều tùy theo ý muốn của người lớn. Hệ thống tay cầm có thể đổi chiều ra cả trước và sau, bé có thể vừa hướng mắt về phía mẹ, vừa có thể quay ra sau để nhìn ngắm xung quanh mang đến cho bé cảm giác thoải mái và an toàn. Loại xe đẩy này đặc biệt phù hợp với các em bé dưới 6 tháng tuổi.

- Ưu điểm: Xe đẩy 2 chiều giúp bố mẹ dễ dàng theo dõi quan sát bé thường xuyên. Tính năng này giúp bé cảm thấy an tâm, thoải mái, giảm cảm giác lo âu sợ hãi khi đi ra ngoài vì cảm thấy bố mẹ luôn bên cạnh. Bên cạnh đó, tay cầm của xe đẩy 2 chiều rất linh hoạt, nên các mẹ có thể dễ dàng xoay đổi chiều đẩy và quay đầu xe ở ngay cả những đoạn đường nhỏ hẹp, khó đi.

Một số mẫu xe đẩy mới nhất:

Xe đẩy du lịch COSCO

Xe đẩy du lịch Kinlee

- Nhược điểm: Xe đẩy trẻ em 2 chiều tuy rất tiện khi di chuyển nhưng lại có nhược điểm là cồng kềnh và nặng hơn xe đẩy 1 chiều. Nên khi di chuyển ở chỗ đông người xe cồng kềnh nên cũng khá khó đi. Hơn nữa, xe đẩy hai chiều có giá thành đắt hơn so với xe đẩy 1 chiều vì thế bạn sẽ phải bỏ ra số tiền lớn hơn nếu muốn sở hữu sản phẩm này cho con mình.

Vậy có nên mua xe đẩy 2 chiều cho bé không?

Xe đẩy 2 chiều phù hợp hơn với những bé dưới 6 tháng tuổi chính vì vậy nếu bạn đang tìm xe cho bé trong độ tuổi này thì khá phù hợp.

Với những bé trên 6 tháng tuổi khi bé đã có thể tự ngồi và nhận thức được việc có bố mẹ đẩy ở đằng sau thì việc mua xe đẩy 2 chiều cho bé lúc này là không cần thiết.

Bên cạnh đó, nếu nhà bạn khiêm tốn về diện tích, không có chỗ để thì không nên mua xe đẩy 2 chiều vì sản phẩm khá to và cồng kềnh, chiếm nhiều không gian. Chính vì vậy, các bố mẹ nên căn cứ vào hoàn cảnh cụ thể, điều kiện kinh tế của gia đình mình để chọn cho bé chiếc xe đẩy phù hợp.

 

Vậy nên mua xe đẩy 1 chiều hay xe đẩy 2 chiều cho bé yêu?

Xe đẩy 1 chiều dành cho bé

- Ưu điểm:

Xe đẩy 1 chiều là chiều đẩy lên phía trước và em bé thường nằm quay đầu về phía người đẩy mặt hướng về phía trước. Xe có ưu điểm thiết kế gọn nhẹ, gập gọn dễ dàng, tiện lợi có thể mang theo khi đi du lịch.

dòng xe này thường có ưu điểm là trọng lượng khá là nhẹ, gâp gọn dễ dàng, tiện lợi khi mang theo trong những chuyến đi du lịch, dã ngoại.

Những mẫu xe đẩy em bé 1 chiều thường dễ dàng trong việc tháo lắp và vệ sinh, giá thành của nó cũng rẻ hơn so với những dòng xe đẩy hai chiều. hiện nay hãng sản xuất xe đẩy seebaby hongkong là có nhiều mẫu xe 1 chiều nhất

- Nhược điểm

Loại xe đẩy em bé 1 chiều có những mẫu xe chỉ có tư thế ngồi, ngả, chỉ có thể sử dụng được cho những bé có độ tuổi từ 6 tháng tuổi trở lên mà thôi, tay cầm của xe không thể đảo chiều một cách linh hoạt và không phù hợp lắm khi dùng cho bé sơ sinh.

Mỗi dòng xe đều có những ưu nhược điểm khác nhau? Tùy vào nhu cầu và cũng như lứa tuổi sử dụng mà bạn có thể lựa chọn được dòng xe phù hợp. Tuy nhiên để mua hàng chính hãng giá tốt bạn nên đến địa chỉ tin cậy giống như Tuticare. Chính sách bảo hành, vận chuyển và khuyến mãi luôn được đảm bảo và tạo cho khách hàng sự an tâm và hài lòng.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto