MÁCH LẺO CHO MẸ

Nên chọn xe đẩy Bevi cao cấp hay xe đẩy Combi cho bé?

29-07-2019, 3:44 pm     0 255

Xe đẩy Brevi và xe đẩy combi đều là những sản phẩm cao cấp được đánh giá cao về chất lượng. Tuy nhiên nhiều mẹ vẫn băn khoăn không biết nên chọn xe đẩy loại nào thì tốt hơn cho bé. Bởi mỗi dòng xe đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Đặc biệt với ai quan tâm đến giá thành thì việc cân đong đếm lại càng quan trọng hơn.

So sánh ưu điểm và nhược điểm của xe đẩy Brevi và xe đẩy Combi sẽ giúp các bà mẹ bỉm sữa đánh giá chính xác nhất đâu mới là xe đẩy em bé phù hợp nhất.

Xe đẩy Brevi

- Ưu điểm của xe đẩy Brevi:

+ Thương hiệu nổi tiếng: Dòng xe có xuất xứ từ Italia, xe sở hữu thiết kế đẹp mà còn có những tính năng cần thiết cho sự phát triển và trưởng thành của bé yêu.

+ Cấu tạo khung xe chắc chắn: Xe đẩy Brevi có thiết kế khung nhôm cao cấp, siêu nhẹ, siêu bền, cứng cáp, đảm bảo an toàn cho bé trong suốt quá trình sử dụng xe.

+ Chất liệu an toàn: Lớp đệm êm ái có lỗ thoáng được trang bị trên ghế ngồi, có đai an toàn tạo cho bé yêu nhà bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất.

+ Nhiều tính năng tiện dụng: Ghế xe đẩy Brevi có thể dễ dàng tháo rời, gấp gọn vì vậy mẹ có thể mang theo chiếc xe trong những chuyến du lịch, dã ngoại của gia đình mà không sợ cồng kềnh, tốn diện tích. Với tính năng này, cha mẹ cũng có thể chủ động điều chỉnh xe hướng về phía sau hoặc phía trước để quan sát bé tốt hơn.

+ Tạo cảm giác dễ chịu cho bé: Xe được trang bị 3 vị trí ngả ghế và gác chân để mẹ có thể điều chỉnh tư thế phù hợp với bé, ngay cả khi ngủ bé cũng sẽ thấy thoải mái nhất. Bên cạnh đó, xe đẩy em bé Brivi còn có tay cầm có thể điều chỉnh theo chiều cao của cha mẹ và giỏ đựng đồ tiện dụng.

+ Mái che rộng: xe đẩy Brevi có mái che rất linh động và thông thoáng, là trợ thủ đắc lực của mẹ giúp bảo vệ bé khỏi những tác nhân bên ngoài như nắng, gió, bụi bẩn. Xe còn được thiết kế áo che mưa và tấm phủ giữ ấm chân cho bé nên mẹ hoàn toàn yên tâm khi đưa bé đi dạo mà gặp những cơn mưa nhỏ bất chợt.

- Nhược điểm của xe đẩy Brevi:

Mặc dù lớp đệm của xe có lỗ thoáng khí nhưng trong thời tiết mùa hè của miền Bắc thì cũng vẫn khá nóng cho bé khi ngồi lâu.

Xe đẩy Combi

Xe đẩy combi có nguồn gốc từ Nhật Bản có lịch sử phát triển từ lâu đời. Tất cả các dòng xe đẩy em bé Combi đều được kiểm tra rất khắt khe trước khi đưa ra thị trường đảm bảo các quy chuẩn an toàn.

+ Ưu điểm của xe đẩy Combi:

- Cấu tạo xe chắc chắn: Xe đẩy Combi có cấu tạo chắc chắc, vững chãi, khung xe được làm từ hợp kim nhôm siêu nhẹ thường được ứng dụng trong sản xuất máy bay, các chi tiết của xe được gia công một cách tỉ mỉ và tích hợp nhiều tính năng.

- Đệm ghế êm mềm: Ghế ngồi có thể điều chỉnh phù hợp với ba tư thế nằm, ngồi, ngả lưng của bé giúp bé luôn thoải mái ngay cả khi ngủ. Đệm Dacco trên ghế ngồi của xe đẩy Combi có cơ chế ôm lấy toàn bộ cơ thể bé nên giúp cho xương sống của bé luôn thẳng. Với đệm Dacco bé có thể vừa nằm vừa chuyển động tay chân tự do tạo cho bé sự thoải mái tối đa. Mái che của xe rộng rãi, đươc trang bị thêm cửa sổ lưới tiện dụng. Đai an toàn cũng sẽ bảo vệ bé tốt cho mẹ yên tâm.

- Trọng lượng xe nhẹ: Dòng xe đẩy Combi có cân nặng từ 4-7kg, có thể gấp lại một cách gọn gàng và nhanh chóng nên mẹ có thể mang theo chiếc xe trong mọi chuyến đi chơi xa của gia đình để có thể chăm sóc bé dễ dàng hơn. Nếu mẹ chưa nắm được cách gấp mở xe đẩy em bé sao cho đúng chuẩn và gọn gàng nhất thì có thể tham khảo các bước hướng dẫn gấp mở và vệ sinh xe đẩy em bé trên Topgia.vn nhé.

- Đảm bảo an toàn: Xe được trang bị đầy đủ các tính năng tiện lợi và cần thiết cho bé yêu nhà bạn như hệ thống phanh an toàn, có thể đẩy được hai chiều, có mái che mưa nắng.

- Có hệ thống giảm sóc: Bộ phận bánh xe và khung xe cũng được thiết kế tính năng giảm sóc, chịu lực va chạm tốt để bảo vệ tốt nhất sự an toàn của bé. Một số dòng xe đẩy Combi chất lượng cho bé có thể kể đến là chiếc xe đẩy Combi Urban Walker 350Z có thiết kế 4 bánh quay tự động nên mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh xe trong những ngõ nhỏ mà không ảnh hưởng đến bé. Hệ thống tay cầm đổi chiều của xe đẩy Combi Urban Walker 350Z cho phép cha mẹ đẩy xuôi hoặc ngược đơn giản nhất. Mái che thông thoáng, đệm êm ái cùn giỏ đựng đồ phía dưới xe cũng sẽ hỗ trợ mẹ tối đa trong việc chăm sóc bé.

>>> Xem thêm: Tại sao nên chọn xe đẩy seebaby t11a cho bé yêu?

 

Nhược điểm của xe đẩy Combi:

- Do sở hữu nhiều tính năng cao cấp nên dòng xe đẩy Combi cũng có giá thành rất cao so với các dòng xe đẩy Brevi hay xe đẩy Zaracos, xe đẩy Seebaby… Một chiếc xe đẩy Combi có giá dao động từ 4 triệu đến hơn 11 triệu đồng tùy theo từng loại,

- Đệm của xe đẩy Combi cũng khá dày nên vào mùa hè cũng khá nóng, nhất là ở miền Bắc.

Hy vọng sau khi đọc phân tích và so sánh xe đẩy Brevi và Combi để các mẹ hiểu rõ hơn về ưu nhược điểm của từng dòng xe đẩy và lựa chọn chiếc xe vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bé lại vừa phù hợp với túi tiền của gia đình.

>>> Xem thêm: Các tính năng vượt trội của xe đẩy Fedora Hàn Quốc

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto