MÁCH LẺO CHO MẸ

Mẹ chọn quà 1/6 gì cho con gái yêu?

24-05-2017, 9:39 am     0 1068

Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 đang tới gần, không chỉ các bé háo hức được nhận quà mà các bậc phụ huynh cũng náo nức muốn tìm những món quà tốt nhất cho bé yêu của mình. Với các bé gái, các ông bố bà mẹ thường rất băn khoăn không biết nên mua quà gì cho bé? Cùng tham khảo những gợi ý dưới đây của TutiCare để có những lựa chọn phù hợp nhất.

Búp bê 

Một giải pháp quá quen thuộc nhưng được các bé gái luôn yêu thích, chính là tặng búp bê. Những cô công chúa búp bê Barbie cùng những phụ kiện đi kèm hẳn sẽ khiến các cô công chúa nhỏ thêm khéo tay và chu đáo hơn. Mô hình các nhân vật hoạt hình mà các bé yêu thích cũng sẽ khiến bé bất ngờ khi mở quà. 

Búp bê công chúa thời trang Belle dễ thương dành cho các bé gái

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

Bộ đồ chơi nhà bếp

Dạy nấu ăn cho con không phải là một vấn đề khó, quan trọng là mẹ có muốn hay không mà thôi. Hiện nay, không ít gia đình đã hướng dẫn và khơi gợi niềm hứng thú nấu ăn cho con ngay từ khi còn rất nhỏ thông qua các bộ đồ chơi dụng cụ nhà bếp. Đó chỉ là một món đồ chơi đơn giản, nhưng sức ảnh hưởng đến các bé gái lại vô cùng lớn.

Với bộ đồ dùng này, chắc hẳn bé gái sẽ thêm phần đảm đang và có nhừng giây phút vui chơi vui vẻ bên gia đình và bạn bè. Và quan trọng hơn cả là giúp các mẹ tránh được tình trạng biếng ăn của trẻ, bởi một khi con đã được làm quen với việc chế biến đồ ăn thì chắc chắn bé sẽ ăn ngon miệng hơn rất nhiều.

Bộ nhà bếp có đèn nhạc Winfun

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

Bộ dụng cụ đồ dùng đồng màu 

Các bé sẽ vô cùng thích thú khi tất cả những dụng cụ cần thiết cho học tập, giải trí hàng ngày của mình đều là một màu. Ví dụ như bé có thể chọn màu tím, màu hồng, màu xanh… cho bộ đồ dùng của mình.

Bố mẹ có thể mua chọn mua cho con  cả một bộ bao gồm: Bút, sách, tẩy, thước kẻ, máy tính, bảng, phấn, tai nghe nhạc, máy nghe nhạc, túi đi học, bình uống nước…. hoặc chọn mua từng sản phẩm. Ví dụ căn phòng của bé đang là màu hồng rồi thì toàn bộ dụng cụ học tập và đồ dùng hàng ngày của bé cũng màu hồng nữa thì chắc chắn bé sẽ vô cùng thích thú. Đây vừa là món quà cho bé nhân ngày 1/6 vừa là lời động viên nhắc nhở bé học hành tiến bộ và chăm chỉ hơn.

Bộ bàn ghế ngộ nghĩnh

Tặng bé một bộ bàn ghế ngộ nghĩnh hay màu sắc bé thích là bố mẹ đã tặng bé cả một thế giới riêng thật đáng yêu. Bộ bàn ghế đa chức năng vừa có thể làm bàn học cho bé, làm khu vui chơi và rèn luyện cho bé tính ngăn nắp.

 

Bộ bàn ghế thông minh Popovới thiết kế độc đáo là sản phẩm lí tưởng và tiện ích cho các hoạt động ăn uống, học tập, vui chơi, đọc sách

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto