MÁCH LẺO CHO MẸ

Máy hâm sữa Fatz baby – Bạn đồng hành của mẹ hiện đại

20-08-2020, 12:00 am     0 617

Nhịp sống gấp gáp của của sống hiện đại khiến cho các bà mẹ cũng trở nên bận rộn hơn bao giờ hết. Vì vậy những sản phẩm vừa an toàn, vừa tiết kiệm lại vừa tiện lợi luôn được các bà mẹ quan tâm, nhất là với những mẹ vừa sinh song. Nếu mẹ vẫn đang tìm kiếm những sản phẩm như vậy thì máy hâm sữa Fatz baby đa chức năng FB3002SL là một gợi ý tuyệt vời cho mẹ.

Những lý do mẹ nên lựa chọn máy hâm sữa đa chức năng FB3002SL!

- Sản phẩm được làm từ vật liệu cao cấp, không chứa chất BPA nên an toàn tuyệt đối cho hệ tiêu hóa của bé.

- Chức năng hâm sữa (40 độ) nhanh chóng, an toàn. Nhiệt độ của sữa sẽ luôn ấm như sữa mẹ, các chất dinh dưỡng trong sữa mẹ cũng sẽ được giữ gìn ven nguyên.

- Chức năng hâm thức ăn (70 độ) giúp cho thời kỳ ăn dặm của bé trở nên nhàn tênh và tiêt kiệm thời gian hơn cho mẹ. Mỗi cứ ăn của bé rất ít, mẹ có thể nấu lượng thức ăn cho cả ngày mà không cần phải lích kích chuẩn bị từng bữa nhỏ mất thời gian và công sức nữa.

- Chức năng tiệt trùng (100 độ) được tích hợp thêm, giúp mẹ an tâm hơn cho sức khỏe của bé.

- Bộ phận vắt cam được thiết kế kèm theo trong máy. Một ly nước cam ngon miệng, giải khát và tăng sức đề kháng sẽ làm cho bé cảm thấy thích thú vô cùng.

Máy hâm sữa Fatz baby là thương hiệu chăm sóc bé đến từ Hàn Quốc, sản phẩm này chắc chắn sẽ là một người bạn thân thiết không thể bỏ qua trong tủ đồ chăm sóc bé yêu của mẹ!

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto