MÁCH LẺO CHO MẸ

Mách mẹ cách lựa chọn bình sữa đúng chuẩn cho bé

13-03-2017, 1:21 pm     0 768
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bình sữa được bày bán với chủng loại và giá cả khác nhau, vậy đâu là sự lựa chọn an toàn cho sự phát triển của bé?

Chất liệu

Bình sữa nhựa là lựa chọn phổ thông của nhiều bà mẹ có trẻ sơ sinh vì giá thành hợp lý, nhiều mẫu mã và khá chắn chắn. Tuy nhiên, bình nhựa chứa BPA được khuyến cáo là có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ sơ sinh. Hiện nay các nhà sản xuất bình sữa lớn đã thay thế nhựa polycarbonate bằng polypropylene. Vì thế khi chọn bình sữa nhựa cho bé, mẹ nên chú ý kí hiệu BPA free để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé nhé. 

Chọn kích cỡ phù hợp
Kích cỡ của bình sữa phụ thuộc vào độ tuổi của bé, bình nhỏ từ 50ml đến 120ml cho bé dưới 3 tháng tuổi, bình trung từ 120ml đến 180ml cho bé dưới 1 tuổi, bình lớn từ 180ml đến 250ml cho bé từ 1 tuổi trở lên.

Khi mua bình sữa cho bé nên chú ý tới van thông hơi, điều này cũng quan trọng vì nó giúp bé không bị nuốt không khí vào bụng và tiêu hóa dễ dàng hơn.

Lưu ý

  • Chỉ nên đổ sữa vào bình ngay trước khi cho bé bú và đổ bỏ phần sữa thừa.
  • Không hâm nóng bình sữa nhựa có chứa sữa bên trong.
  • Không để bình sữa nhựa vào lò vi sóng hoặc máy rửa chén vì BPA và các chất hóa học khác sẽ được phát tán khi bị hâm nóng.
  • Nếu bình sữa nhựa bị trầy hoặc sờn, mòn, nên bỏ chúng ngay vì bình nhựa ở tình trạng không nguyên vẹn là nguồn phát tán hóa chất.

Nuby là thương hiệu nổi tiếng thế giới về đồ dùng cho ăn được làm từ chất liệu an toàn, BPA free, được thành lập từ năm 1970.

Sản phẩm của Nuby được phân phối rộng rãi tại hơn 155 quốc gia, được các bậc cha mẹ và trẻ em yêu thích trong suốt hơn 41 năm qua.

Bình sữa được làm từ chât liệu nhựa không chất độc hại Bisphenol A (BPA Free), nhựa không vỡ. Bình có vạch chia mức nước chuẩn. 

Bình được thiết kế với núm ti silicone có van chống sặc và chống tràn nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi cho bé ăn. 

Thật sự thoải mái cho bé vì núm vú được thiết kế đặc biệt với tính năng chống đau bụng, giúp ngăn ngừa sự lưu thông không khí, có thể gây đau bụng cho trẻ. ( Một trong những nguyên nhân gây đau bụng ở trẻ sơ sinh chính là sự nuốt hơi (khí) khi bú). 

Núm vú bằng silicone mềm, thiết kế tương tự núm vú mẹ, có các nốt sần xung quanh giúp massage nướu bé.

Bình sữa được làm từ chất liệu silicone mềm, không chứa chất độc hại Bisphenol A (BPA Free). 

Có thể sử dụng nước sôi, an toàn với máy rửa chén bát, an toàn với máy tiệt trùng bình sữa sử dụng trong lò vi sóng. Vạch chia mức nước chuẩn.

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto