MÁCH LẺO CHO MẸ

Làm sao để lựa chọn được những sản phẩm chăm sóc bé an toàn?

09-11-2017, 12:00 am     0 674

Chủ đề chăm sóc con cái chưa bào giờ là chủ đề cũ trong cộng đồng các mẹ. Và việc lựa chọn những sản phẩm an toàn cho bé luôn được các bậc cha mẹ ưu tiên đặt lên hàng đầu. Nếu mẹ vẫn đang tìm kiếm một thương hiệu nào có thể đáp ứng được yêu cầu vừa an toàn, vừa có thể chăm sóc toàn diện cho mọi giai đoạn của bé thì UPASS chính là một gợi ý không nên bỏ qua.

 

Vì sao ư?

- Upass luôn chăm chút, kĩ lưỡng từng sản phẩm từ khâu tìm hiểu nhu cầu của bé và mẹ cho đến khâu lựa chọn những nguyên liệu cao cấp an toàn nhất.

- Tất cả các sản phẩm của thương hiệu UPASS đều được làm từ nguyên liệu cao cấp, không chứa các chất độc hại đặc biệt là BPA nên an toàn tuyệt đối cho hệ tiêu hóa non nớt của bé.

- UPASS đa dạng về chủng loại, phong phú về kiểu dáng mẫu mã, đáp ứng được mọi nhu cầu chăm sóc bé trong tất cả các giai đoạn phát triển (Rơ lưỡi, núm ty, thìa, bát, cốc tập uống, đồ chơi, khăn ướt,…..)

- UPASS giúp mẹ an tâm chăm con hơn vì chất lượng an toàn, giúp bé thích khám phá hơn nhờ nhiều thiết kế và màu sắc thu hút, bắt mắt gợi trí tò mò.

UPASS chắc chắn sẽ là một thương hiệu mẹ nên lưu vào sổ tay những thương hiệu nên lựa chọn cho con.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto