MÁCH LẺO CHO MẸ

Kinh nghiệm sử dụng xe đẩy cho bé trong mùa hè mẹ không thể bỏ qua!

26-06-2019, 2:13 pm     0 115

Sử dụng xe đẩy cho bé vào mùa hè có những đặc trưng riêng mà mẹ cần lưu ý. Chính vì vậy, để bảo vệ con khỏi các tác động từ ánh nắng mặt trời, các mẹ cần có kinh nghiệm chọn xe đẩy như sau.

Chọn loại xe đẩy có chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi

Chất liệu xe đẩy rất quan trọng bởi thời tiết mùa hè nắng nóng, oi bức cần chọn thiết kế xe chắc chắn, chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi nhưng cũng vẫn đảm bảo độ êm ái, dễ chịu dành cho bé. Một số loại xe đẩy mẹ nên tham khảo: xe đẩy chicco, xe đẩy trẻ em seebaby, xe đẩy farlin…

Ví dụ: xe đẩy Seebaby là dòng xe đẩy du lịch được thiết kế khá thoáng mát đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí về chất lượng. Đặc biệt thiết kế lưới 3D siêu thoáng mát, và thấm hút mồ hôi cực tốt luôn cho bé cảm giác thoải mái, không hề nóng lựa ngột ngạt.

Chỉ nên đẩy xe cho bé vào những thời điểm thích hợp

Bộ mẹ chỉ nên đẩy con bằng xe đẩy bên ngoài trời khi thời tiết mát mẻ hoặc nắng nhẹ. Với những ngày có nắng gắt mẹ nên cho bé ra ngoài vào buổi sáng từ 6h đến 7h30 hoặc 8h nhé. Nắng nóng là phải che chắn và cho bé vào trong bóng râm mát ngay. Buổi chiều không khí bắt đầu dịu mát lúc 17h30 trở đi là thích hợp nhất đấy.

Chọn xe đẩy có chỗ đựng các vật dụng cần thiết

Cho bé đi ra ngoài đồng nghĩa với việc có nhiều đồ dùng cần thiết phải mang theo nhất là những bé sơ sinh như: bỉm, quàn áo sạch, bình sữa… mẹ nên chọn xe đẩy có thiết kế đầy đủ chỗ đựng đồ tuyệt đối không treo lên tay cầm của xe vì có thể khiến xe bị mất thăng bằng và ngã ngửa.

Chú ý chọn xe đẩy cho bé có mái che

Ngoài việc chọn xe đẩy có chất liệu thoáng mát thì mẹ nên có thêm tiêu chí mái che. Bởi khi di chuyển ngoài nắng, bé cần được che chắn và tránh được ánh nắng trực tiếp, tránh được các tia cực tím. Đồng thời khi thời tiết mưa, khói bụi, ô nhiễm xe đẩy có mái xe cũng có thể làm giảm bớt những tác nhân nguy hiểm này. Xe đẩy phù hợp cho bé: xe đẩy gluck, xe đẩy hauck… đều là những xe đẩy có mái che cấu tạo 2 lợp nên rất hiệu quả trong việc che chắn và cách nhiệt.

>>> Xem thêm: Nên hay không nên mua xe đẩy 2 chiều dành cho bé?

Chọn địa điểm du lịch phù hợp khi sử dụng xe đẩy cho bé

Dù cho bé đi du lịch, nhà hàng, picnic hay chỉ đơn giản là đi dạo thì mẹ cũng nên chú trọng tới điều kiện thời tiết cũng như đặc điểm không gian của nơi đó. Bố mẹ nên chọn điểm du lịch giao thông an toàn như công viên, có cây xanh thoáng mát.

Di du lịch cần tránh những hành trình quá lâu và thay đổi múi giờ đột ngột, chỉ nên cho bé đi du lịch ở những điểm gần nhà…

Mùa hè oi ả khiến nhu cầu đưa bé đi dạo bằng xe đẩy tăng lên, nhưng mẹ cần chú ý chuẩn bị thật kỹ càng cũng như đảm bảo an toàn và sự thoải mái cho bé khi đi ra ngoài nhé!

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto