MÁCH LẺO CHO MẸ

Kem chống nắng Omi Sun Bears cho bé vì sao được nhiều mẹ đánh giá OK đến thế?

15-06-2019, 10:58 am     0 1044

Kem chống nắng Omi Sun Bear xanh đỏ là sản phẩm mang nguồn gốc tự nhiên, 100%  an toàn không gây kích ứng da cho bé. Omi Sun Bear được nhiều mẹ lựa chọn bởi khả năng chống nắng, chống tia UV vượt trội.

Thương hiệu kem chống nắng hàng đầu Nhật Bản

Kem chống nắng omi sun bears mang thương hiệu Rohto nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Kem chống nắng Omi Sun Bear được lấy ý tưởng từ những chú gấu tinh nghịch trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng.

 

Sun Bear SPF50 PA với chỉ số bảo vệ da tối ưu trước tác hại của ánh mặt trời. Thêm vào đó, sản phẩm gồm phiên bản Cool Plus siêu mát lạnh, giúp giảm nhiệt cấp tốc, cứu chữa làn da trước nguy cơ bị cháy nắng.

Ưu điểm vượt trội của kem chống nắng Omi Sun Bear

- Công thức dưỡng da an toàn tuyệt đối:. Sản phẩm được bào chế theo công thức an toàn cực kì lành tính, đặc biệt thích hợp cho da nhạy cảm, da dầu và da hỗn hợp.

- Tạo cho bé cảm giác thoải mái, dễ chịu: Kem chống nắng dạng lỏng, sau khi bôi lên da sẽ có cảm giác nhẹ nhàng, không nặng mặt, đặc biệt khô thoáng không nhớp nháp. Màu kem tươi sáng góp phần hiệu chỉnh sắc da, có thể dùng làm kem lót trang điểm dành cho bé yêu.

- Khả năng chống nắng lên tới 8 tiếng: Chỉ số chống nắng SPF nâng cao thời gian bảo vệ da an toàn lên đến 8 tiếng, cực kì tiện lợi cho những cô nàng ngại dặm lại kem chống nắng thường xuyên. Sản phẩm có 2 phiên bản phù hợp cho sở thích và sự chọn lựa của mỗi người là kem chống nắng màu xanh và đỏ.

- Bao gồm kem chống nắng vỏ xanh và vỏ đỏ tùy theo sở thích mỗi người:

Nhìn chung mình thấy hai loại này khá tương đồng với nhau, đều là kem chống nắng tự nhiên từ Nhật Bản, khá tiện khi sử dụng.

 + Kem chống nắng vỏ xanh: đúng với cái tên SUN BEAR STRONG COOL PLUS có Methol nên sẽ mát lạnh so cool và mang mùi bạc hà khi mới sử dụng tuy nhiên những bé nào da nhạy cảm thì nên cân nhắc. Về cảm giác mát lạnh này, khá phù hợp với thời tiết những ngày hè nóng nực.

+ Kem chống nắng màu đỏ: không có cảm giác bạc hà mát lạnh tuy nhiên phù hợp với mọi loại da đặc biệt là những làn da nhạy cảm dành cho bé.  

Thành phần chính kem chống nắng Omi Sun Bear  không cồn

Kem chống nắng Omi Sun Bear bao gồm: Cyclopentasiloxane, Water, Zinc Oxide, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Cetyl Ethylhaxanoate, Dipropylene Glycol, Silica, Dimethicone, Titanium Dioxide, Cetyl Dimethicone Copolyol…

Kem chống nắng trên không cồn không có sự xuất hiện của alcohol. Nhưng lại chứa Ethylhexyl Methoxycinnamate có khả năng chống nắng vật lý hơn vô cùng tốt. Do đó, với những bạn sở hữu da nhạy cảm thì cũng có thể yên tâm sử dụng em kem chống nắng Omi Sun Bears này nha.

Thiết kế chai đáng yêu

Em Omi Sun Bears khá giống với các loại kem chống nắng Sun Play vỏ lùn lùn khá đáng yêu lại nhỏ nhỏ khá tiện để trong balo,t úi xách đi học,đi làm, đi du lịch. Nói chung với thiết kế này thì tụi mình có thể đem em ấy đi khắp thế gian luôn.

Hội tụ nhiều ưu điểm khác

+Chỉ số chống nắng cao

+Là kem chống nắng không cồn.

+Dễ tán,dễ thẩm thấu vào da,không gây nhờn rít ,bí da.

+Cảm giác mát lạnh khi sử dụng,giảm nhiệt cho mùa hè (bản màu xanh).

+Có độ bóng vừa phải,nâng tông da tự nhiên.

+Gía rẻ.

Sử dụng dễ dàng, tiện lợi

Trước khi đi ra nắng, lấy vừa đủ sản phẩm ra tay và thoa đều lên mặt, cổ bé. Vỗ nhẹ để tinh chất thấm đều để đạt hiệu quả cao nhất. Có thể dặm lại khi đổ quá nhiều mồ hôi hoặc kem bị trôi do tác động mạnh cho làn da bé mẹ nhé!

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto