MÁCH LẺO CHO MẸ

Hai loại ghế ngồi ô tô brevi chính hãng cho bé chỉ với giá dưới 3 triệu đồng

23-07-2019, 11:22 am     0 94

Với giá chỉ từ hơn 1 triệu đến dưới 3 triệu bố mẹ hoàn toàn có thể sắm cho bé ghế ngồi ô tô brevi chính hãng, uy tín chất lượng.

Thương hiệu ghế ngồi ô tô brevi

Ra đời từ năm 1953, thương hiệu Brevi đến từ Ý đã góp phần tạo lên thành công về đồ dùng cho trẻ giai đoạn từ 0 - 36 tháng tuổi tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt ghế ngồi ô tô brevi là sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn an toàn và tạo cho bé cảm giác thoải mái khi sử dụng.

 

Brevi đã vượt qua những yêu cầu nghiêm ngặt về quy định chất liệu, kĩ thuật của châu Âu để đạt được nhiều chứng nhận uy tín như German TUEV, French LNE and LP, và Russian DIN GOST.

 

Top 2 loại ghế ngồi ô giá không tới 3 triệu

1. Ghế xe hơi Brevi Smart Grillo Hello Kitty BRE545-022HK - 1.400.000đ

Ghế xe hơi Brevi Smart là dòng sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng như một chiếc nôi xách, cho bé chỗ ngồi an toàn và thoải mái nhất, ghế in họa tiết Hello Kitty dễ thương.

- Ưu điểm nổi bật của nghế ngồi ô tô Brevi:

Khung ghế chắc chắn, được làm bằng chất liệu nhựa không gây độc hại. Đệm ghế dày, mềm mại và rất thông thoáng. Dễ dàng cố định ghế bằng dây an toàn của xe hơi. Phần đai an toàn gắn khóa 3 trong 1, điều chỉnh vừa vặn cơ thể bé dễ dàng chỉ với một tay. Dây đai vai có đệm êm ái nên mẹ sẽ không sợ đau tay, vai khi mang vác.

Phía sau ghế có hộc đựng đồ rộng rãi, tiện dụng. Mái che rộng, dễ xếp gọn, độ tuổi sử dụng: từ 0 tháng tuổi trở lên.

Ghế ô tô Brevi Smart được chứng nhận phù hợp với tiêu chuẩn Châu Âu ECE R44/04.Sản phẩm Ghế ô tô Brevi Smart Nk chính hãng từ Italy.

2. Ghế ngồi ô tô cho bé BRE515-234 BREVI GRANDPRIX T2 - 2.880.000đ

Ghế xe hơi Brevi là dòng sản phẩm cao cấp với thiết kế sang trọng, đảm bảo sự an toàn cho bé khi cùng bạn đi xe hơi. Ghế ngồi ô tô cho bé BRE515-234 được thiết kế với chức năng xuất sắc & có các tính năng, cấu trúc thích hợp tạo cho con bạn chỗ ngồi rộng rãi và thoải mái.

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm:

Phần khung ghế có cấu trúc mạnh mẽ, vững chắc, ghế có thể được nâng lên để đảm bảo chỗ ngồi ổn định hơn cho bé lúc nhỏ hoặc lúc bé ngủ. Phần đệm ghế dày, mềm mại và rất thông thoáng.

Dễ dàng cố định ghế bằng dây an toàn của xe hơi, phần đai an toàn gắn khóa 5 trong 1, điều chỉnh vừa vặn cơ thể bé dễ dàng chỉ với một tay. Dây đai vai có đệm êm ái, có 2 vị trí gắn dây (phía trước đệm ngồi hoặc 2 bên thành ghế) luôn tạo cho bé chỗ ngồi thoải mái nhất.

− Có đệm chèn thêm hỗ trợ bảo vệ đầu và cổ bé.

− Độ tuổi sử dụng: từ 0 tháng tuổi trở lên.

− Màu sắc: đỏ-xanh, xanh-xám, xanh đen.

− Grandprix T2 được chứng nhận phù hợp với tiêu chuẩn Châu Âu ECE R44/04.

Hai dòng sản phẩm ghế ngồi ô tô brevi như trên có giá đã triết khấu lên đến 40% tại Tuticare. Để mua hàng nhanh nhất khách hàng có thể đến địa điểm cửa hàng gần nhất để mua hàng. Hoặc để lại số điện thoại, các chuyên viên chăm sóc khách hàng của Tuticare sẽ gọi lại và tư vấn mua hàng với chính sách mua và giao hàng nhiều ưu đãi.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto