MÁCH LẺO CHO MẸ

Giải pháp loại bỏ độc tố từ thực phẩm GMO khỏi cơ thể

29-03-2017, 12:00 am     0 3838

Những thực phẩm biến đổi gen hoặc thực phẩm có chứa dư lượng các chất hóa học sẽ để lại độc tố trong cơ thể, do đó cần phải loại bỏ chúng để duy trì sức khỏe.

Tuy nhiên, việc giải độc không có nghĩa là tránh ăn các thực phẩm biến đổi gen, mua những thực phẩm hữu cơ hoặc ăn các loại thực phẩm có dư lượng thuốc bảo vệ thực vật thấp. Lưu ý các sản phẩm trong các nhà hàng, uống thực phẩm chức năng, và các loại thực phẩm đóng gói cũng có thể làm bạn nhiễm độc tố của GMO.

Dưới đây là 8 giải pháp để loại bỏ độc tố từ thực phẩm GMO khỏi cơ thể, mẹ lưu ý để áp dụng cho cả nhà nhé

1. Ăn nhiều chất xơ

Chất xơ có thể giúp khắc phục các vấn đề sức khỏe và kiểm soát cân nặng, cải thiện hệ tiêu hóa, ngăn ngừa và điều trị các bệnh mãn tính, tăng cường giảm cân và giảm nguy cơ mắc một số bệnh ung thư. Ngoài ra, chất xơ còn trợ giúp các vi khuẩn đường ruột và loại các bỏ độc tố đi qua đại tràng. Do đó, bạn nên chắc chắn rằng, mỗi ngày cần ăn ít nhất 25 gam chất xơ.

2. Uống nhiều nước

Uống nước cải thiện giúp cải thiện chức năng của các cơ quan nội tạng trong cơ thể, giảm bớt quá trình chuyển hóa các chất dinh dưỡng, và cải thiện nhu động ruột. Nó cũng cho phép các chất độc được loại bỏ qua tuyến mồ hôi và nước tiểu. Thật đáng tiếc, hầu hết chúng ta uống nước có chứa các độc tố. Vì vậy, bạn nên sử dụng bộ lọc nước và các phương pháp xử lý nước khác.

3. Sử dụng các chế phẩm sinh học probiotic

Probiotic và các thực phẩm lên men giúp làm tăng vi khuẩn có lợi và kích chúng để loại bỏ các chất độc hại trong chế độ ăn uống. Sữa chua, rau củ lên men và các chất bổ sung probiotic là loại thực phẩm bạn nên ăn.

4. Sử dụng sunphua hữu cơ

Sulphur hữu cơ giúp cải thiện chức năng gan và giúp loại bỏ các độc tố một cách hiệu quả. Thực tế, việc thiếu các chất dinh dưỡng này có thể làm tăng lượng độc tố trong cơ thể.

5. Sử dụng các loại thảo mộc

Các loại thảo mộc như Sagrada Cascara (là một loài cây hắc mai có nguồn gốc từ miền tây Bắc Mỹ, đây là loại cây giúp nhuận tràng, chữa táo bón) và rễ cây ngưu bàng dại có thể loại bỏ các độc tố có trong thực phẩm biến đổi gen. Những loại thảo mộc này có tính chất tẩy rửa, giúp làm sạch máu và hệ tiêu hóa.

6. Uống trà xanh

Trà xanh rất giàu chất chống oxy hóa và có lượng caffein thấp hơn so với cà phê. Trà xanh cũng có lợi ích giúp giảm cân.

7. Đổ mồ hôi

Đổ mồ hôi là một trong những cách giúp cơ thể loại bỏ các độc tố. Vì vậy, đến phòng tắm hơi hay tập thể dục thường xuyên sẽ giúp cơ thể tiết ra mồ hôi, và các chất độc sẽ theo mồ hôi đi ra khỏi cơ thể.

8. Massage

Lưu ý rằng không có nghiên cứu khoa học nào khẳng định điều này, nhưng một số chuyên gia tin rằng, xoa bóp có thể giúp loại bỏ các độc tố khỏi cơ thể. Họ cho rằng áp lực tác động vào cơ thể sẽ giúp loại bỏ độc tố khỏi các mô cơ và tế bào.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto