MÁCH LẺO CHO MẸ

GIẢI PHÁP ĐƯA TRẺ DI CHUYỂN BẰNG XE MÁY MỘT CÁCH AN TOÀN?

23-01-2019, 1:43 pm     0 304

Beesmart - Tỉ lệ các con được ba mẹ đưa đi nhà trẻ ngày càng tăng. Chính những điều tích cực này sẽ tạo điều kiện cho các con học hỏi thêm những điều mới lạ hơn so với việc chỉ được chăm chút vòng quanh tại nhà.

Khoa học đã chứng minh, từ 6 tháng tuổi trở lên, bộ não trẻ bắt đầu tiếp nhận những thông tin từ thế giới quan xung quanh một cách rõ ràng và đầy đủ hơn. Thêm nữa, khi được tiếp xúc với môi trường xung quanh, sức đề kháng của trẻ cũng nhờ vậy mà mạnh hơn. Chính vì thế, việc đưa con ra ngoài hoàn toàn có ích cho các con, cả về tư duy lẫn thể chất.

Vậy thì việc đưa con ra ngoài bằng xe máy có những nguy cơ tiềm ẩn nào?

Như đã đề cập, phương tiện chủ yếu để các bậc phụ huynh đưa con ra ngoài là xe máy. Nhà nhà xe máy, người người xe máy. Thường thì ba mẹ hay chọn địu, đai hoặc một số loại ghế ngồi xe máy đơn giản. Và sau đây là hai nguy cơ tiềm ẩn nhất, chúng luôn rình rập khi ba mẹ đưa bé ra đường.

Ảnh hưởng đến cột sống nghiêm trọng. Chưa có bất cứ nghiên cứu nào khẳng định dùng đai và địu khi di chuyển bằng xe máy sẽ không ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của trẻ. Thực tế, bằng quan sát bình thường, bạn sẽ dễ dàng nhận ra vẻ mệt mỏi của mẹ và sự bức bối của trẻ khi ngồi trong đai hoặc địu. Trẻ càng lớn, mẹ càng mệt.

Những tổn thương khôn lường trước được. Khi dùng địu hoặc đai; phần tay, chân và đầu của bé là các bộ phận hay đưa ra ngoài nhất. Trong trường hợp các bậc phụ huynh không thể kiểm soát vấn đề này sẽ dẫn đến những va quẹt gây tổn thương cho con. Nếu dùng ghế ngồi xe máy có thiết kế đơn giản, hoàn toàn không có dây an toàn thì việc bé ngã khỏi xe khi có va chạm hoặc đập mặt về trước khi thắng gấp là điều nhất định xảy ra.

Vậy làm gì để giúp các bậc phụ huynh thoát khỏi những lo lắng trên?

Có hai giải pháp tối ưu nhất, đó chính là: luôn luôn có thêm một người lớn đi cùng để bế bé, nếu không bạn cần phải đầu tư một chiếc ghế ngồi xe máy chuyên dụng cho trẻ.

Tuy nhiên, giải pháp đầu tiên là giải pháp bị động. Bạn phải luôn phụ thuộc vào một người nữa mỗi khi muốn đưa bé ra đường. Nên giải pháp thứ hai chính là giải pháp giúp bạn giải quyết mọi vấn đề.

Một chiếc ghế ngồi chuyên dụng trên xe máy sẽ giúp ích cho ba mẹ và bé rất nhiều. Nó không chỉ là phương tiện hỗ trợ đi lại cho trẻ nhỏ, mà còn là giải pháp tối ưu cho việc di chuyển và hạn chế đến mức thấp nhất những rủi ro không đáng có khi đưa trẻ ra ngoài.

 

Dạo gần đây, thương hiệu ghế ngồi cho bé nổi bật nhất có thể kể đến đầu tiên chính là Beesmart. Là một thương hiệu Việt Nam mới xuất hiện trên thị trường hơn 2 năm nay, dù vẫn còn rất trẻ so với các thương hiệu khác nhưng những giá trị mà Beesmart đóng góp cho cuộc sống mẹ và bé đã được ghi nhận một cách xứng đáng thông qua những phản hồi tích cực từ các bậc phụ huynh.

Beesmart hiện có 2 dòng ghế phù hợp cho các bé từ 6 tháng cho đến khoảng 4-5 tuổi: Beesmart X1 và Beesmart X2. Điều đặc biệt chính là cả 2 dòng ghế ngồi xe máy của Beesmart đều tập trung vào hệ thống dây an toàn trên ghế, nhằm đảm bảo bé ngồi vững và đúng tư thế, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của trẻ từ những năm đầu đời.

      

Ba mẹ hãy nhanh nhanh đến ngay TutiCare rinh ngay sản phẩm HOT này cho bé yêu nào!!!

 
HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto