MÁCH LẺO CHO MẸ

Fitobimbi D3 K2 có tốt không?

25-11-2021, 10:57 am     0 1398

Làm sao để giúp con phát triển chiều cao tối đa là cách mà rất nhiều ông bố bà mẹ quan tâm. Một trong những cách mà không ít phụ huynh lựa chọn là bổ sung chất dinh dưỡng cũng như các loại vitamin và khoáng chất cho bé. Trong đó sản phẩm Fitobimbi D3 K2 đang được khá nhiều các mẹ lựa chọn. Vậy Fitobimbi D3 K2 có tốt không? Hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây của Tuticare nhé!

1. Tại sao cần bổ sung D3, K2 cho bé?

Tác dụng của vitamin D3

Cơ thể chỉ cần vitamin D với một hàm lượng nhỏ nhưng vai trò của nó lại rất quan trọng và vô cùng cần thiết trong quá trình trao đổi chất. Vitamin D là loại vitamin có thể tan trong chất béo và dung dịch hữu cơ, không tan trong nước. Dựa vào kết cấu, vitamin D được chia làm hai loại chính là vitamin D2 và D3. Trong đó, vitamin D2 có nhiều trong thực vật và vitamin D3 có nhiều trong các thực phẩm từ động vật. Vitamin D có vai trò quan trọng trong việc trợ giúp hấp thụ canxi. Nếu thiếu loại vitamin này sẽ ảnh hưởng đến quá trình hình thành xương và răng của trẻ nhỏ, trẻ dễ bị còi xương, mềm xương,... ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ.

Tác dụng của vitamin K2

Canxi cần có Vitamin D3 để hấp thụ từ ruột vào máu. Nhưng vẫn chưa đủ, khi đó Canxi vẫn chưa đến được xương nếu thiếu Vitamin K2. Vitamin K2 giúp protein gắn kết Canxi chuyển từ dạng bất hoạt sang dạng hoạt động và đưa Canxi vào các mô xương. Vì vậy mà Vitamin K2 được ví như "người vận chuyển" Canxi, đưa Canxi từ máu gắn trực tiếp vào khung xương. Bên cạnh đó, nhiều nghiên cứu còn chỉ ra rằng Vitamin K2 không những có tác dụng cải thiện sức khoẻ xương, hỗ trợ tăng trưởng chiều cao mà còn làm giảm nguy cơ bệnh tim hay nguy cơ bệnh thận.

2. Fitobimbi D3 K2 có tốt không?

Bên cạnh vitamin D3 vốn đã được nói đến nhiều. Thời gian qua trên thị trường còn xuất hiện thêm sản phẩm vitamin D3 kết hợp K2 cũng được nhiều mẹ quan tâm. Một trong những sản phẩm bổ sung vitamin D3 và K2 nổi bật hiện nay chính là Fitobimbi D3 K2.

Vậy Fitobimbi D3 K2 có tốt không? Câu trả lời là có. Đây là một sản phẩm chất lượng bởi những ưu điểm sau:

        -        Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần từ thiên nhiên, được nghiên cứu và chọn lọc kỹ lưỡng. Thành phần không gây kích ứng, rất an toàn cho trẻ nhỏ. Fitobimbi D3 K2 không chứa lactose và gluten nên rất an toàn và hạn chế tối đa nguy cơ dị ứng ở trẻ sơ sinh.

        -        Sản phẩm có chất chống oxy hóa là vitamin E giúp giảm thiểu nguy cơ biến chất, kéo dài thời gian sử dụng sau khi mở nắp.

        -        Dung môi của sản phẩm là dầu đậu nành, vừa an toàn vừa tăng cường khả năng hấp thu của trẻ. Vitamin D3 và K2 đều tan tốt trong dầu. Vì vậy, dầu đậu nành là môi trường tuyệt vời để bảo quản đồng thời giúp trẻ sơ sinh dễ dàng hấp thu 2 vi chất tuyệt vời này.

        -        Hàm lượng vitamin D3 và K2 phù hợp. Fitobimbi đã kết hợp 2 loại vitamin này với tỉ lệ phù hợp cho mọi lứa tuổi, trong đó có trẻ sơ sinh. Với 20 giọt vitamin mỗi ngày, trẻ sơ sinh sẽ có đủ vitamin D3 và K2. Bố mẹ không phải lo lắng trẻ bị thiếu hoặc uống quá liều 2 vi chất này.

        -        Sản phẩm có dạng lỏng và ống bóp đi kèm, rất phù hợp với trẻ sơ sinh. Vitamin D3 K2 của Fitobimbi có dạng lỏng, phù hợp với lứa tuổi sơ sinh. Đồng thời ống bóp đi kèm cho vạch đo chính xác, rõ ràng, giúp bố mẹ dễ dàng lấy đúng lượng vitamin và nhỏ vitamin dễ dàng vào miệng trẻ.

>>> Xem thêm: Vitamin D3 Nature's way có tốt không?

3. Fitobimbi D3 K2 cách dùng

Bước 1: Tính toán lượng vitamin trẻ sơ sinh cần uống. Ví dụ: trong 5 giọt TPBVSK vitamin D3 và K2 của Fitobimbi có 100 IU vitamin D3 và 11,25 mcg vitamin K2. Như vậy, mỗi ngày, trẻ sơ sinh cần uống 20 giọt, tương đương với 1 ml để đảm bảo cơ thể có đủ 2 vi chất này.

Bước 2: Dùng ống bóp lấy đúng lượng vitamin đã tính toán. Nhìn kỹ thang đo trên ống bóp và chỉ sử dụng ống bóp đi kèm sản phẩm.

Bước 3: Nhỏ từ từ vitamin vào góc miệng của trẻ, không nhỏ trực tiếp vào giữa miệng khiến trẻ nôn trớ và ho sặc. Bạn có thể đặt một tay lên trán của trẻ, giữ đầu trẻ không lắc lư để nhỏ vitamin dễ dàng hơn.

Bước 4: Cho trẻ sơ sinh bú mẹ hoặc sữa công thức ngay sau đó. Không cần tráng miệng bằng nước lọc.

4. Mua Fitobimbi D3 K2 ở đâu?

Sản phẩm Fitobimbi D3 K2 được phân phối chính hãng tại hệ thống cửa hàng Tuticare trên toàn quốc. Tuticare cam kết các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng đến tay người tiêu dùng.

Để mua hàng nhanh chóng thuận tiện, các bạn có thể mua tại trang web Tuticare.com hoặc các cửa hàng thuộc hệ thống Tuticare trên toàn quốc.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto