MÁCH LẺO CHO MẸ

Điểm bán xe đẩy Farlin cho bé chính hãng giá tốt nhất hiện nay!

19-07-2019, 2:45 pm     0 130

Xe đẩy Farlin hiện là sản phẩm được đánh giá khá cao về chất lượng cũng như những tiện ích mà nó mang lại cho bé yêu. Tuy nhiên, trên thị trường đã xuất hiện mặt hàng giả, hàng kém chất lượng, do đó để mua xe đẩy cho bé Farlin chính hãng giá tốt nhất hiện nay bạn có thể tham thảo những thông tin dưới đây.

1.Gợi ý điểm bán xe đẩy Farlin chính hãng giá tốt

Xe đẩy Farlin là sản phẩm dùng cho bé lâu dài không giống như quần áo có thể thay đổi thường xuyên. Chính vì vậy việc lựa chọn điểm bán xe đẩy chính hãng, uy tín chất lượng là khá quan trọng. Để mua xe đẩy Farlin chính hãng bạn nên đến hệ thống siêu thị mẹ và bé Tuticare uy tín, chất lượng tại Việt Nam để mua hàng. Tuticare là hệ thống bán hàng mẹ và bé uy tín hàng đầu Việt Nam với cam kết bán hàng chính hãng giá tốt nhất.

 

Để mua xe đẩy Farlin các mẹ có thể đến địa điểm cửa hàng Tuticare trên toàn quốc mua hàng hoặc đặt hàng online để được hưởng mức giá tốt nhất và được mua hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

2.Đôi nét về thương hiệu xe đẩy Farlin

Xe đẩy trẻ em Farlin là thương hiệu bán đồ sơ sinh nổi tiếng tại Đài Loan với 40 năm tuổi đời. Sự đa dạng về mẫu mã và phong phú về chủng loại đã giúp xe đẩy Farlin trở thành người bạn đồng hành thân thiết với hàng triệu gia đình.

Xe đẩy Farlin BF-889B cao cấp (8 bánh 3 tư thế)

+ Thông số kỹ thuật:

- Chất liệu: Thép, nhựa PVC, vải an toàn,...

- Trọng lượng: 7,5 kg.

- Trọng tải tối đa: 15 kg.

- Kích thước mở: 70 x 50 x 97 cm.

- Kích thước gấp: 29 x 50 x 82 cm.

- Chiều cao yên: 38 cm - Rộng yên: 34 cm.

- Đường kính bánh: 17 cm.

- Màu sắc: Xanh / Cam.

- Độ tuổi sử dụng: 0 - 3 tuổi.

+ Đặc điểm nổi bật của xe đẩy Farlin

- Chất liệu vải cao cấp:

Xe đẩy Farlin có khung xe được làm từ chất liệu thép siêu nhẹ không gỉ, mang tới khung xe chắc chắn. Phần đệm xe và vải với chất liệu cotton cao cấp, mềm mại, êm ái, không dễ phai màu khi giặt giũ. Tất cả chất liệu đều có độ bền đẹp cao mang tới thời gian sử dụng lâu năm. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

- Tựa lưng điều chỉnh 3 tư thế:

Dựa lưng của Farlin dễ dàng điều chỉnh các góc nghiêng mang đến cho bé 3 tư thế di chuyển: ngồi, ngả hay nằm đều rất thoải mái. Mẹ có thể dễ dàng biến xe đẩy Farlin trở thành một chiếc nôi mềm mại, êm ái cho bé giấc ngủ sâu và ngon hơn.

- Tay đẩy 2 chiều thuận tiện:

Xe đẩy Farlin vô cùng tiện lợi với tay đẩy dễ dàng điều chỉnh đằng sau và đằng trước giúp bé có thể nhìn thấy bố mẹ và yên tâm hơn.

- Ghế ngồi thoải mái:

Thiết kế không gian chỗ ngồi dài và rộng cho bé cảm giác thoải mái. Tấm đệm lưng và đệm ngồi êm ái, thoáng khí bảo vệ xương sống đang trong thời kì phát triển, đồng thời mang đến cho bé cảm giác thoáng mát và dễ chịu nhất khi di chuyển.

- Hệ thống 4 bánh kép an toàn khi di chuyển:

+ Xe đẩy Farlin BF-889B có bộ khung chắc chắn và hệ thống bánh xe kép có kích thước lớn giúp giảm lực rung lắc, thuận tiện khi xe đi vào nơi có địa hình xấu. Bánh xe kép phía trước có khả năng xoay 360 độ linh hoạt, có khóa chốt để xe chỉ tiến lùi 1 hướng, trong khi đó hệ thống phanh khóa an toàn ở bánh sau đảm bảo xe không bị trơn trượt khi không còn di chuyển.

- Mái che to, chỗ để chân có điều chỉnh:

+ Mái che to bản rộng giúp tăng thêm độ che chắn cũng như tránh được tia cực tím, tránh gió, tránh bụi bẩn không khí bảo vệ tốt cho bé. Thiết kế cửa sổ thoáng khí phía sau dễ dàng để bố mẹ thuận tiện quan sát và theo dõi bé. Bên cạnh đó, chỗ để chân có thể điều chỉnh các nấc độ cao hỗ trợ tư thế ngồi thoải mái và vững vàng nhất cho bé.

+ Thêm vào đó, phần chắn phía trước kết hợp đai an toàn bản lớn ôm lấy bé, đóng mở dễ dàng bằng một nút bấm, bảo vệ bé tối đa. Mẹ không lo bé sẽ bị ngã khi bé nhoài hay với người ra trước.

>>> Xem thêm: Top 3 loại xe đẩy aprica karoon tốt nhất cho bé hiện nay

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto