MÁCH LẺO CHO MẸ

Củ ủ ấm siêu tốc Yoomi - Siêu nhân hâm sữa nhanh gọn cho bé

10-01-2019, 11:04 am     0 1485

Nhắc đến dụng cụ hâm sữa, bố mẹ thường nghĩ đến máy hâm sữa cồng kềnh với phích điện, dây cắm, sạc pin lỉnh kỉnh kèm theo.Thương hiệu Yoomi từ Anh Quốc mang đến một giải pháp mang tính đột phá, siêu gọn nhẹ, siêu tiện lợi đang được hàng triệu ông bố bà mẹ yêu thích: củ ủ ấm siêu tốc. 

Củ ủ ấm siêu tốc Yoomi có gì khiến các bố mẹ "phát cuồng? Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm này nhé

TỐC ĐỘ HÂM SỮA NHANH BẤT NGỜ

Củ ủ ấm siêu tốcYoomi Làm nóng sữa lên đến nhiệt độ 32-34 độ C tương đương sữa mẹ chỉ trong 60 giây. Bé sẽ có bữa ăn ngon lành nóng hổi trong tích tắc! Mẹ sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian, đặc biệt là rút bớt thời gian tỉnh dậy giữa đêm pha sữa khi bé đòi bú.

DUY TRÌ NHIỆT ĐỘ SỮA PHÙ HỢP TRONG SUỐT CỮ  BÚ

Với củ ủ ấm Yoomi, nhiệt độ sữa 32-34 độ sẽ được duy trì liên tục trong thời gian trung bình bé bú sữa. Khác biệt với việc khi hâm bằng các thiết bị hâm sữa điện, sữa có thể bị nóng quá khiến mẹ lại phải chờ cho đủ ấm bé mới bú được, sau đó sữa có thể lại bị nguội dần và bé nào bú lâu có thể lại phải hâm lại. Nhiệt độ ấm liên tục như nhau trong cả cữ bú là tính năng rất độc đáo của của ủ ấm Yoomi, giúp bé có một bữa ăn đủ dinh dưỡng, ngon miệng và đảm bảo.

KÍCH CỠ NHỎ GỌN

Không cần dây điện, không cần pin, không phải mua máy hâm sữa cồng kềnh, kích cỡ củ ủ ấm Yoomi chỉ nằm gọn trong lòng bàn tay. Chỉ cần lắp thêm củ ủ ấm vào bình sữa và ấn nút, sữa sẽ được làm nóng trong tích tắc và bé được thưởng thức bữa ăn ngon lành, nóng hổi. Sản phẩm này đặc biệt hữu ích và cần có trong túi xách của những mẹ cần cho bé bú sữa trong lúc đi chơi xa, khi tới những nơi không có ổ cắm điện, không có máy pha sữa.

TIẾT KIỆM TỐI ƯU

Mẹ có biết: Một củ ủ ấm siêu tốc Yoomi có thể sử dụng tới 300 lần bằng cách sạc lại với lò vi sóng hoặc sạc nhờ luộc trong nước sôi. 

Một sản phẩm vừa tốt cho con, vừa nhàn cho mẹ, quá thích hợp với cuộc sống bận rộn hiện đại ngày nay đúng không nào.

Hiện tại Yoomi đang có chương trình khuyến mại hấp dẫn, giảm 10% tất cả sản phẩm. Mẹ đã biết chưa?

Đặt mua củ hâm sữa siêu tốc và các sản phẩm khác của Yoomi TẠI ĐÂY:

https://www.tuticare.com/san-pham/brand-720.html

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto