Chế biến thức ăn dặm cho con mẹ sử dụng máy xay cầm tay là tốt nhất

18-04-2019, 11:27 am 222

Có thể mẹ không biết, nhưng sử dụng máy xay cầm tay để chế biến đồ ăn dặm cho con là điều tuyệt vời nhất giúp mẹ biến áp lực nấu nướng trở thành niềm vui.

Lợi ích khi sử dụng máy xay cầm tay cho bé

Máy xay cầm tay được đánh giá là sản phẩm tốt nhất dành cho mẹ khi chế biến đồ ăn dặm cho con. Sản phẩm tích hợp nhiều ưu điểm như sự gọn nhẹ, dễ dàng vệ sinh. Bên cạnh đó, mẹ có thể xay ngay trong nồi, tô, hoặc ly đựng với lượng ít rất phù vợi với lượng thức ăn của con. Thức ăn của bé vì thế hạn chế khả năng nhiễm khuẩn vì không sử dụng nhiều vật liệu khác.

 

Thực phẩm xay bằng máy xay cầm tay nhuyễn mịn hơn so với máy xay thông thường nên rất thích hợp cho việc ăn dặm của bé. Hơn nữa,  Các sản phẩm máy xay cầm tay thường đi kèm 2 cối xay riêng biệt, giúp mẹ dễ dàng phân chia từng loại thực phẩm để chế biến, đảm bảo an toàn thực phẩm.

Top những loại máy xay cầm tay tốt nhất hiện nay

Máy xay cầm tay Bosch

Bosch là thương hiệu luôn đi liền với sự xuất sắc về công nghệ, chất lượng và sự cách tân. Do đó sản phẩm máy xay cho bé mang thương hiệu này được đánh giá khá cao.

Đặc điểm nổi bật của máy xay cầm tay là xay êm, độ rung thấp. Máy có trọng lượng nhẹ tay cầm thiết kế vừa vặn, lại có lớp phủ chống trượt nên cầm rất chắc tay, đảm bảo cho người sử dụng có thao tác chính xác, nhanh chóng.

Về chất liệu: Toàn bộ các lưỡi dao xay đều làm bằng thép không gỉ cực bền, trong đó đầu xay thịt thiết kế 4 cánh, cho khả năng xay nhuyễn hoàn hảo ngay cả với số lượng xay rất ít.

Máy xay cầm tay Braun

Braun – là thương hiệu máy xay Đức hàng đầu thế giới. Sản phẩm được sản xuất dựa trên những tiêu chuẩn chất lượng cao và có ưu điểm vượt trội.  Đặc biệt, các thiết kế của Braun được khẳng định với hơn 100 giải thưởng quốc tế danh giá. Do đó, mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy xay cho bé mẹ nhé!

Máy có thiết kế siêu gọn nhẹ, nhẹ hơn máy thông thường đến 30% mẹ có thể dễ dàng cầm nắm và sử dụng. Bên cạnh đó, mẹ cũng không phải lo lắng khi đối đầu với bất cứ đồ ăn nào, từ những thực phẩm nhẹ các món súp, cháo, sinh tố, cơm… đến những món ăn món ăn đòi hỏi đòi hỏi sự cầu kì, nhiều sức lực hơn để chế biến như cá tôm trứng... đều sẽ trở nên cực kì đơn giản.

Về chất liệu: Đầu xay bằng sử dụng chất liệu thép không gỉ cao cấp đảm bảo an toàn khi sử dụng. Việc sử dụng chất liệu cao cấp giúp cây xay luôn bền, đẹp, sang trọng và và đặc biệt nhất là bạn có thể rút ngắn được thời gian nấu nướng bằng việc xay thực phẩm trực tiếp khi đang đun nấu mà không sợ đầu xay bị ảnh hưởng bởi sức nóng.

Công nghệ PowerBell giúp thực phẩm được hút vào bên trong đầu xay và tạo thành một dòng thực phẩm chảy ngược so với chiều quay của lưỡi dao giúp cho thực phẩm được xay cắt nhanh hơn và dễ dàng hơn, bạn sẽ luôn có được cho mình những món xay ưng ý nhất.

Xem thêm:

>>> Mách mẹ nhận biết và sử dụng máy xay sinh tố hiệu quả nhất

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto