MÁCH LẺO CHO MẸ

Canxi Ostelin dạng nước có tốt không?

19-11-2021, 2:19 pm     0 145

Canxi Ostelin dạng nước cho bé có tốt hay không? Cách dùng Canxi Ostelin như thế nào? Đây là câu hỏi mà rất nhiều bà mẹ đang có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm bổ sung canxi tốt dành cho trẻ. Hãy cùng Tuticare trả lời vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Đôi nét về Canxi Ostelin dạng nước cho bé

Canxi Ostelin cho bé hay còn được gọi Ostelin Kid Milk Calcium Vitamin D3 Canxi khủng long dạng nước 90ml. Đây là một trong các dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Ostelin – Úc. Canxi Ostelin dạng nước được điều chế theo công thức đặc biệt giúp trẻ bổ sung đầy đủ hàm lượng canxi và vitamin D3 cần thiết, từ đó tăng chiều cao, chắc xương, tránh được tình trạng thấp còi và một số bệnh tật liên quan đến thiếu hụt hai vi chất này.

2. Canxi Ostelin dạng nước có tốt không?

Canxi Ostelin dạng nước cho bé được đánh giá là sản phẩm bổ sung hàm lượng canxi và vitamin D3 cho bé rất hiệu quả. Đây là một sản phẩm rất tốt bởi những lý do sau:

Thành phần

Sản xuất sản phẩm dành cho đối tượng trẻ em nên hãng Ostelin đặc biệt quan tâm đến thành phần và hàm lượng dưỡng chất có trong sản phẩm. Theo đó, Canxi Ostelin cho bé dạng nước được các chuyên gia của Úc nghiên cứu tỉ mỉ để có công thức vượt trội, giúp cơ thể trẻ hấp thụ được dễ dàng.

Trong mỗi ml của Canxi Ostelin dạng nước sẽ chứa 100mg canxi và 200IU vitamin D3.

Ngoài ra, sản phẩm không sử dụng chất phụ gia, chất bảo quản hay hóa chất độc hại nên cha mẹ có thể yên tâm khi cho trẻ sử dụng.

Công dụng của Canxi Ostelin dạng nước

Canxi Ostelin nước hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới và được nhiều ông bố, bà mẹ lựa chọn cho con yêu của mình. Với những thành phần dưỡng chất quan trọng cùng công thức điều chế hiện đại, sản phẩm mang đến các công dụng như:

        -        Giúp bé bổ sung đầy đủ canxi và vitamin D3, không còn tình trạng còi cọc, thiếu chất.

        -        Hỗ trợ bé phát triển chiều cao tối đa, tăng cường cấu trúc xương, cho xương và răng chắc khỏe.

        -        Dưỡng chất có trong sản phẩm giúp trẻ tăng sức đề kháng, phòng tránh được các bệnh về xương khớp, đặc biệt là viêm khớp của trẻ em.

        -        Giúp trẻ tăng cường hấp thụ canxi, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, từ đó tăng hệ miễn dịch, bảo vệ trẻ trước các tác nhân gây bệnh.

        -        Cho trẻ mọc răng đúng thời điểm, tránh tình trạng sâu răng và một số bệnh lý liên quan đến răng.

        -        Canxi Ostelin dạng nước hỗ trợ thần kinh của trẻ ổn định, không còn tình trạng giật mình hay quấy khóc giữa đêm.

        -        Đảm bảo năng lượng cho trẻ thoải mái hoạt động, vui chơi, để các con thêm năng động và linh hoạt.

Thương hiệu uy tín

Canxi Ostelin dạng nước là sản phẩm của Ostelin – một trong các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Úc, chuyên nghiên cứu và cho ra đời các loại thực phẩm chức năng cho đa dạng đối tượng khác nhau. Tất cả sản phẩm của Ostelin được chọn lọc cẩn thận về nguyên liệu, thành phần và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại

>>> Xem thêm: Review chi tiết Canxi Bio Island cho bé có tốt thật sự không?

3. Cách dùng Canxi Ostelin dạng nước

Cách dùng:

        -        Bố mẹ có thể cho trẻ uống trực tiếp hoặc pha trộn với sữa, thức ăn của trẻ hàng ngày.

        -        Sử dụng Canxi Ostelin cho bé vào buổi sáng để tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất.

Liều dùng:

        -        Đối với trẻ từ 7 tháng đến 1 tuổi: Mỗi ngày dùng 1ml.

        -        Đối với trẻ từ 1 – 3 tuổi: Mỗi ngày dùng 2ml.

        -        Đối với trẻ từ 4 – 8  tuổi: Mỗi ngày dùng 3ml.

        -        Đối với trẻ từ 9 – 13 tuổi: Mỗi ngày dùng 4ml.

4. Mua Canxi Ostelin cho bé ở đâu?

Để đảm bảo sức khỏe và sự phát triển toàn diện cho bé yêu, ba mẹ lưu ý mua sản phẩm Canxi Ostelin tại địa chỉ uy tín. Tại hệ thống cửa hàng mẹ và bé Tuticare, các sản phẩm vitamin cho bé, vitamin bà bầu được phân phối chính hãng đến tay người tiêu dùng. Ba mẹ có thể mua sản phẩm Canxi Ostelin trên website Tuicare.com để được giao hàng miễn phí hoặc các cửa hàng của Tuticare trên toàn quốc.

Trên đây là những thông tin hữu ích về Canxi Ostelin cho bé, mong rằng bài viết đã cung cấp đầy đủ cho các ba mẹ những thông tin cần thiết về dòng sản phẩm chất lượng này.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto