MÁCH LẺO CHO MẸ

Cách phân biệt nước giặt dnee thật và giả mẹ nào cũng nên biết

29-06-2019, 10:18 am     0 118496

Nước giặt dnee hiện là sản phẩm số 1 tại Việt Nam được các mẹ Việt tin tưởng và sử dụng. So với các hãng nước giặt khác thì dnee luôn tạo ra được sự khác biệt về khả năng làm sạch vết bẩn cũng như mùi thơm dịu nhẹ an toàn cho bé. Tuy nhiên trên thị trường đã xuất hiện các mặt hàng giả, hàng kém chất lượng nên khiến nhiều người lo lắng. Để giúp các mẹ an tâm hơn, Tuticare xin sẽ giúp các mẹ phân biệt hàng chính hãng và hàng giả như sau:

Cách phân biệt nước dnee thật và giả

Nước giặt dnee thật và giả không khác nhau nhiều. Tuy nhiên hàng giả giờ đây được làm tinh vi và cẩn thận hơn rất nhiều. Chính vì vậy các mẹ cần có những kiến thức cơ bản để nhận diện sau đây.

- Chữ viết Thái Lan:

Nước giặt xả dnee có nguồn gốc từ Thái Lan không thông qua các kênh phân phối khác nên chữ viết trên bao bì là chữ Thái Lan. Khi nhập hàng về Việt Nam nhà phân phối sẽ dán thêm giấy hướng dẫn sử dụng ở bên ngoài.

- Nhận biết bằng mà vạch:

Mã vạch của Thái Lan là 885 và trừ số đầu thì các số sau được xếp lần lượt theo thứ tử là lẻ chẵn, lẻ chẵn… Trừ con số 13 cuối cùng ra mẹ lấy 2 phép tính đó là cộng các số lẻ lại và tổng các số chẵn lại với nhau sau đó lấy tổng số chẵn nhân với 3 sau đó cộng cới tổng số lẻ cuối cùng cộng tới 13 nếu kết của có đuôi 0 thì hàng đó là chính hãng.

- Đôi khi nhận biết bằng mã vạch không chính xác

Nhưng hiện nay có rất nhiều đơn vị có chiêu làm giả tinh vi, tinh vi tới nỗi làm giả luôn cả mã vạch với đầu số 885 và cộng vào theo cách trên vẫn bằng 0 thì phải làm thế nào?

Một số những người khác lại mách hãy dùng các phần mềm check mã vạch để quét thông tin. Đây cũng là một cách hay và nhiều người đã check ra được thông tin từ mã vạch đó. Khi thì là một chuỗi kí tự abckjdkahdhs không rõ nghĩa, khi thì là website của đơn vị bán hàng, khi thì là một chữ ám chỉ về địa chỉ như colombia hay phômpênh…. hoang mang quá đúng là vẫn không biết đâu là thật là giả.

- Nhận biết khi đã dùng thử

Tuy nhiên, có 1 cách nếu mở nắp chai ra thấy nước giặt dnee loảng, mùi khó chịu hoặc khi giặt thấy quần áo của bé không mềm, khô. Khi mặc bé bị ngứa và dị ứng thì đó chính là hàng giả.

- Màu sắc hoa văn bao bì:

Màu sắc của nước giặt dnee chính hãng thường nhạt và không đậm như nước giặt hàng giả. Tuy nhiên, khi nhúng nước nước giặt hàng giả thường phai màu, bợt màu có thể nhận biết được ngay.

 

- Quan sát trên bao bì nước giặt dnee

-Các chi tiết trên bao bì sản phẩm không được rõ nét dễ bị phai màu.

Khi cầm cảm giác thô ráp hơn so với hàng thật.

Tuy nhiên với cách nhận biết này cũng chỉ có những người thường xuyên tiếp xúc hoặc mua hàng mới biết được.

Lời khuyên cho mẹ

- Hãy thận trọng và thật chắc chắn khi mua hàng. Bạn nên lựa chọn các cửa hàng bán đồ thái lan chính hãng có tem nhãn của nhà phân phối, giá cả có thể nhích hơn một tí nhưng an tâm và an toàn cho sức khỏe của bé yêu. Để an toàn mẹ nên đến siêu thị mẹ và bé Tuticare để được mua hàng chính hãng và yên tâm về chất lượng.

Trên đây là phương pháp đơn giản nhất giúp mẹ nhận biết được đâu là nước giặt Dnee hàng Thái Lan chính hãng, hi vọng rằng mẹ có thêm kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe bé yêu.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto