MÁCH LẺO CHO MẸ

Broncamil bimbi - Đột phá từ thảo dược châu Âu giúp trẻ hết đờm, hết ho

21-08-2020, 12:00 am     0 2092

Ho là tình trạng khá phổ biến ở trẻ nhỏ, đặc biệt là vào thời điểm giao mùa. Theo PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng, khi trẻ bị ho, các bậc phụ huynh không nên sử dụng kháng sinh ngay mà nên sử dụng một số loại thảo dược chuẩn hóa châu Âu như Broncamil bimbi.

Broncamil bimbi chứa 100% thảo dược chuẩn hóa châu Âu, bao gồm dịch chiết của các loại thảo dược như: Dịch chiết hoa Grindelia (Grindelia robusta), Dịch chiết hoa Cúc bất tử (Helichrysum italicum), Dịch chiết lá Mã đề (Plantago major), Tinh dầu Thông (Pinus sylvestris), Tinh dầu Khuynh diệp (Eucalyptus globulus), Tinh dầu hoa Húng tây (Thymus vulgaris).

Dưới đây là công dụng tuyệt vời của các loại thảo dược trên:

Hoa Grindelia (Grindelia robusta) – Bài thuốc đặc trị ho của người Ý

 

Đây là cây loại cây bản địa của Italia. Lá và hoa được sử dụng làm thuốc trị ho, viêm phế quản, viêm phù nề mũi, xoang, họng.

Nhiều tài liệu khoa học đã xác nhận các tác dụng đa dạng của hoa Grindelia đối với các bệnh phổ biến như chống viêm, giảm đau, chống co thắt, bảo vệ mạch máu. Nhờ có tác dụng chống viêm mạnh mẽ, giảm kích thích ở cuối dây thần kinh tiếp xúc với không khí trong đường hô hấp, do đó hoa Grindelia đặc biệt hữu dụng trong bệnh lý hen phế quản, ho co thắt, ho kèm theo viêm kéo dài. So với các loại dược liệu chống ho khác như lá Thường xuân, Grindelia thể hiện tác dụng chống viêm, chống co thắt vượt trội. Tuy nhiên, hiện nay ít chế phẩm khai thác được lợi ích này của Grindelia do hạn chế về công nghệ chiết xuất. Một số thảo dược thường được kết hợp với Grindelia trong công thức trị ho của người Ý như lá Mã đề, Cúc bất tử, các loại tinh dầu thảo dược như Húng Tây, Thông, Khuynh diệp…

Hoa Cúc bất tử (Helichrysum italicum) - kháng sinh tự nhiên trị ho, long đờm cho trẻ nhỏ

Hoa Cúc bất tử là thực vật tự nhiên thuộc họ Cúc, có nguồn gốc từ Địa Trung Hải. Từ nhiều thập kỷ trước, hoa Cúc bất tử được sử dụng nhiều trong các bài thuốc y học cổ truyền Địa Trung Hải để điều trị tình trạng viêm nhiễm, dị ứng, cảm lạnh và ho. Hoa Cúc bất tử được coi là loại cây thuốc quý, có nhiều tác dụng dược lý tốt như hoạt tính kháng sinh tự nhiên, kháng nấm. Công dụng của hoa Cúc bất tử ngày càng được biết đến và sử dụng phổ biến ở nhiều quốc gia để giải quyết tình trạng ho kéo dài ở trẻ nhỏ.

Tinh dầu Hylichrysum được biết đến với nhiều công dụng như giúp giảm ho có đờm trong các đường hô hấp cũng như giảm ho, ngứa rát cổ họng do nhiễm trùng.

Tuy nhiên, không phải loại thảo dược nào cũng có thể sử dụng cho trẻ nhỏ vì nguy cơ gây ngộ độc từ các độc tố như kim loại nặng, dư lượng thuốc bảo vệ thực vật... Các loại thảo dược trên hiện nay chỉ được khuyến cáo sử dụng cho trẻ nhỏ dưới dạng thảo dược chuẩn hóa, dịch chiết tiêu chuẩn hóa. Dạng siro là phù hợp với trẻ nhỏ hơn cả.

Hiện nay, sự phối hợp thảo dược trị ho, long đờm cho trẻ nhỏ được tích hợp hoàn hảo trong siro thảo dược Broncamil bimbi giúp thông thoáng đường hô hấp, giảm ho do dị ứng, nhiễm lạnh hoặc tình trạng viêm phế quản, viêm phổi.

Broncamil bimbi - Thảo dược chuẩn hóa châu Âu giúp trẻ hết đờm, hết ho

5 Lý do bạn nên chọn Broncamil bimbi trị ho cho bé:

  • 100% thảo dược chuẩn hóa châu Âu, bao gồm dịch chiết của các loại thảo dược: hoa Grindeliahoa Cúc bất tửlá Mã đềTinh dầu ThôngTinh dầu Khuynh diệp Tinh dầu hoa Húng tây.
  • Được sản xuất bởi hãng dược phẩm Pharmalife Research, Italia theo tiêu chuẩn cGMP-Hoa Kỳ.
  • Không chứa cồn, không chất bảo quản, không chứa kim loại nặng và không dư lượng thuốc bảo vệ thực vật … an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Được các bác sĩ Nhi khoa tại Italia kê đơn cho trẻ hơn hơn 13 năm nay.
  • Phân phối tại hơn 40 quốc gia trên thế giới.

Sản phẩm Broncamil bimbi thực sự là lựa chọn an toàn và hiệu quả để điều trị ho cho trẻ nhỏ. Vì thế, phụ huynh hãy trở thành người tiêu dùng thông thái khi lựa chọn sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho con yêu.

Sản phẩm Broncamil bimbi được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Delap và hiện có bán tại hệ thống Tuticare trên toàn quốc.

Để được tư vấn cụ thể về tình trạng ho của bé và giải đáp thắc mắc về sản phẩm, vui lòng gọi đến tổng đài miễn phí 18006755

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto