MÁCH LẺO CHO MẸ

Bộ sản phẩm chống muỗi chicco an toàn tốt nhất cho bé yêu hiện nay

20-07-2019, 9:09 am     0 233

Chicco là thương hiệu nổi tiếng tại Italia với nhiều dòng sản phẩm nổi tiếng như bình sữa, ghế ngồi, xe đẩy, mỹ phẩm… trong đó có bộ sản phẩm chống muỗi chicco cho bé.

Trẻ nhỏ thường có làn da mỏng và nhạy cảm nên khi bị muỗi đốt vùng da sẽ bị sưng mẩn đỏ, kèm theo đó là các biểu hiện khiến bé khó chịu như ngứa ngáy và nguy hiểm hơn là bé có thể mắc các bệnh truyền nhiễm do muỗi gây ra như: Sốt xuất huyết, viêm não Nhật Bản…Chính vì vậy để đề phòng muỗi đốt mẹ cần có biện phát phòng tránh và chữa trị như sử dụng bộ sản phẩm kem chống muỗi chicco.

1.Kem chống muỗi Chicco

Chicco là một nhãn hiệu “mang tính lịch sử” của tập đoàn Artsana. Các sản phẩm được tạo ra bởi tập đoàn mang những chuẩn mực đạo đức dành cho trẻ. Kem chống muỗi chicco được đánh giá tiện dụng, đơn giản và an toàn thậm chí cho trẻ sơ sinh.

Đặc điểm nổi bật của Kem chống muỗi Chicco:

- Thành phần 100% tự nhiên: Kem chống muỗi chicco được sản xuất 100% tự nhiên không DEET* (Diethyltoluamide). DEET là hoạt chất chống muỗi và côn trùng, có tác dụng mạnh nên chống chỉ định với trẻ dưới 2 tuổi. Trẻ từ 2-12 tuổi hạn chế dùng với hàm lượng dưới 10%.

- Chống được các loại muỗi nguy hiểm nhất: Với hoạt chất Citrodiol chiết xuất từ cây Bạch đàn Úc đã tạo ra bí quyết chống muỗi của Chicco, có thể chống lại những loại muỗi nguy hiểm nhất như muỗi Hổ châu Á. Citrodiol là hoạt chất được công nhận rộng rãi trên thế giới về tính an toàn và hiệu quả trong việc chống muỗi và côn trùng.

- Được kiểm nghiệm an toàn: Kem chống muỗi Chicco được Viện vệ sinh Dịch tễ TW khảo nghiệm sử dụng an toàn và hiệu quả cho trẻ sơ sinh từ sơ sinh, được Bộ Y Tế Việt Nam và Cơ quan quản lý ở trên 100 quốc gia (Mỹ, Nhật, EU và các nước khác) cấp giấy phép lưu hành.

- An toàn cho trẻ từ sơ sinh và mẹ bầu: Thành phần tự nhiên (không cồn, không chất tạo màu, không parabens) an toàn cho bé sơ sinh, mẹ bầu và thích hợp cho cả gia đình.

- Không gây kích ứng da: được chứng nhận không gây kích ứng ngay cả với da nhạy cảm. Mùi hương tự nhiên và dễ chịu, không gây kích ứng mũi của bé. Sau khi bôi, thuốc có tác dụng bảo vệ làn da và chống muỗi lên đến 3 giờ, lâu hơn so với các sản phẩm chống muỗi chiết xuất tự nhiên khác.

- Cách sử dụng kem chống muỗi chicco: Thoa trực tiếp lên da và bôi đều khắp da. Tránh tiếp xúc với mắt, miệng và vết thương hở. Cách 3 tiếng, thoa lặp lại một lần. Lưu ý: Với da quá mẫn cảm hoặc trẻ dưới 3 tháng tuổi, sử dụng tối đa 3 lần/ngày.

2.Lăn chống muỗi Chicco

Lăn chống muỗi chicco được sử dụng cho bé từ sơ sinh và có thể sử dụng cho cả mẹ đang mang bầu với thành phần tự nhiên thích hợp cho cả gia đình. Sản phẩm lăn chống muỗi giống hệt với sản phẩm kem chống muỗi chỉ khác dạng nước và khô. Mẹ có thể lựa chọn cho bé tùy theo nhu cầu sử dụng, tuy nhiên đối với những bé sơ sinh thì sử dụng dạng lăn sẽ tốt hơn, còn đối với bé lớn khi bé vận động nhiều mẹ có thể dùng dạng xịt vừa tiện lợi lại vừa linh động.

Với gần 70 năm kinh nghiệm, sản phẩm kem chống muỗi chicco – đến từ nước Ý, tự hào là thương hiệu hàng đầu thế giới giúp bảo vệ làn da con an toàn nhanh chóng.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto