MÁCH LẺO CHO MẸ

BIOGAIA CÓ TỐT KHÔNG? CÔNG DỤNG CỦA MEN BIOGAIA LÀ GÌ?

24-09-2021, 3:20 pm     0 160

Khi trẻ rối loạn tiêu hóa, men vi sinh là một trong các lựa chọn hàng đầu được cha mẹ lựa chọn. Trên thị trường hiện nay, men vi sinh Biogaia đang được nhiều mẹ lựa chọn để bổ sung cho trẻ. Vậy thì men Biogaia có tốt không và công dụng của men Biogaia là gì ? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của Tuticare nhé!

1. Biogaia là gì?

Men vi sinh Biogaia (hay còn gọi là Biogaia Protectis) là dòng sản phẩm men vi sinh của Thụy Điển. Hiện tại, chúng có 2 loại là Biogaia Protectis Baby dành cho trẻ sơ sinh từ 0 tháng tuổi đến 2 tuổi trở lên.

biogaia-co-tot-khong

Men vi sinh Biogaia Protectis Baby

Men vi sinh Biogaia Protectis Baby là men vi sinh được phân lập từ sữa mẹ, giúp bổ sung các lợi khuẩn L.reuteri Protectis. Sản phẩm đã được FDA của Hoa Kỳ chứng nhận an toàn ở cấp cao nhất – GRAS, đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn cho mọi đối tượng, nên mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng hàng ngày cho con.

Hơn nữa, sản phẩm cũng được hội Nhi Khoa Châu Âu và WHO khuyến cáo sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ để cải thiện tình trạng khóc dạ đề, làm cân bằng hệ vi sinh trong đường ruột, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.

Men vi sinh Biogaia Protectis Baby được thiết kế dưới 2 dạng: dạng nhỏ giọt (dùng cho trẻ sơ sinh đến 2 tuổi), dạng viên nhai (dành cho trẻ đã biết nhai)

2. Công dụng của men Biogaia là gì?

biogaia-co-tot-khong

Công dụng của men Biogaia

        -        Men vi sinh Biogaia Protectis Baby bổ sung các lợi khuẩn Lactobacillus reuteri Protectis cho đường ruột, hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

        -        Dự phòng và cải thiện một số vấn đề về tiêu hóa hay gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ như: đau bụng co thắt (colic- khóc dạ đề), nôn trớ, táo bón, đầy hơi, khó chịu,…

        -        Dự phòng và cải thiện tình trạng tiêu chảy do viêm dạ dày, ruột cấp tính hay tác động phụ của việc sử dụng thuốc kháng sinh.

        -        Cân bằng hệ vi sinh, cải thiện và tăng cường sức khỏe cho hệ tiêu hóa.

        -        Tăng cường khả miễn dịch cho đường tiêu hóa, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

        -      Tăng cường khả năng hấp thu và chuyển hóa thức ăn bên trong cơ thể, tăng cường sức khỏe, bảo vệ và làm giảm nguy cơ mắc bệnh cho trẻ trong những năm tháng đầu đời.

>>> Xem thêm: Cách sử dụng Biogaia dạng giọt và dạng viên phù hợp nhất cho từng đối tượng

3. Biogaia có tốt không?

Theo đánh giá của các chuyên gia và thực tế của nhiều bà mẹ cho con sử dụng thì Biogaia là sản phẩm rất tốt với hệ tiêu hóa của các bé. Với Biogaia, các bé sẽ có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh để phát triển toàn diện.

4. Mua biogaia ở đâu?

Hiện tại Biogaia đã có mặt tại Việt Nam. Xuất hiện từ các shop online đến các cửa hàng xách tay, nhà thuốc, bệnh viện…Người sử dụng có thể dễ dàng tìm kiếm và mua được sản phẩm này từ việc mua hàng trực tiếp đến cả kênh online. Tuy nhiên, cũng giống như các mặt hàng khác, ngoài các địa điểm uy tín, Biogaia bán trôi nổi có thể không được kiểm chứng chất lượng, nguồn gốc xuất xứ.

Tại Tuticare, sản phẩm Biogaia được phân phối chính hãng, uy tín đến tận tay người tiêu dùng. Các bà mẹ có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng khi đến với hệ thống mẹ và bé Tuticare.

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto