MÁCH LẺO CHO MẸ

Bình sữa Nuk review có tốt không? So sánh với bình sữa Pigeon

22-07-2019, 4:27 pm     0 363

Bình sữa Nuk Review là cụm từ được tìm kiếm không ít hiện nay. Sản phẩm được đánh giá khá tốt không chỉ bởi đảm bảo chất lượng mà có giá thành cũng tương đối phù hợp với mức tiêu thụ của người Việt. Khi so sánh với bình sữa Pigeon thì sữa nuk được đánh giá như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong bài viết.

Bình sữa Nuk review có tốt không?

Bình sữa nuk mang thương hiệu Đức, sản phẩm được đánh giá khá tốt, thậm chí tốt nhất hiện nay cho bé. Đặc biệt là thiết kế núm ty khá thông minh.

- Núm ty: được thiết kế mô phỏng theo hình dạng củta đầu ty mẹ khi bé bú sẽ tạo cảm giác quen thuộc cho bé. Ngoài ra với thiết kế đặc biệt như vậy sẽ giúp định hình răng và nướu cho bé ngay từ nhỏ. Giúp răng bé phát triển theo định hướng khi lớn lên.

Núm ty cũng được sản xuất bằng chất liệu silicon và cao su an toàn không BPA và có dạng cổ rộng và cổ hẹp khác nhau giúp mẹ có thể thuận tiện khi thay thế núm ty cho bé. Kích thước và dòng chảy của núm ty cũng có ba mức độ. Mức độ yếu với ba lỗ, trung bình 6 lỗ, nhanh 9 lỗ trên đầu núm ti sẽ giúp bé cảm giác như ty mẹ.

- Hệ thống van chống sặc: cũng được thiết kế chuyên biệt giúp chống sặc và hạn chế tình trạng hít quá nhiều khí vào trong bụng của bé. Bình sữa cũng có hai loại nhựa không chứa BPA và thủy tinh để mẹ có thể lựa chọn.

- Thiết kế bình sữa nuk hiện đại: cũng đơn giản, không có quá nhiều nếp lượn sóng và ít bộ phận giúp mẹ dễ dàng trong việc vệ sinh. Ngoài ra giá thành của bình sữa cũng không quá cao, phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình.

- Giá thành: Bình sữa nuk có giá thành phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

>>> Xem thêm: Dung tích bình sữa Nuk

 

So sánh bình sữa nuk và bình sữa Pigeon

- Về thương hiệu:

Bình sữa Nuk là sản phẩm của thương hiệu sản xuất đồ dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đến từ Đức. Đây là thương hiệu uy tín, tin cậy cho các ông bố bà mẹ với gần 80 năm hoạt động và phát triển. Còn bình sữa Pigeon là sản phẩm có xuất xứ từ Nhật gồm: bình sữa Pigeon sản xuất nội địa và bình sữa Pigeon sản xuất tại nhà máy ở Thái Lan. Cả 2 loại bình sữa này đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và sự kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua cho con mình.

- Về thiết kế:

Bình sữa Nuk có thể đáp ứng nhu cầu của các ông bố bà mẹ bởi sự phong phú về kiểu dáng. Sản phẩm này gồm 3 loại: cổ thường, cổ hẹp và cổ rộng, mỗi loại đều có ưu điểm và nhược điểm khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng bé. Bên cạnh đó, các mẫu bình sữa của Nuk gồm dung tích từ 110, 120, 125, 150, 230, 240, 250, 300 ml để mẹ thoải mái lựa chọn.

Bình sữa Pigeon cũng rất đa dạng về thiết kế với các loại bình sữa cổ thường, cổ chuẩn, bình sữa vuông, bình sữa tròn để các mẹ lựa chọn sản phẩm phù hợp. Về dung tích, Pigeon cũng có nhiều loại đáp ứng các giai đoạn phát triển khác nhau của bé như: 120ml, 160ml, 240ml.

- Về chất liệu:

An toàn luôn là tiêu chí đầu tiên được các ông bố bà mẹ đưa ra khi lựa chọn các sản phẩm cho con mình. Bình sữa Nuk có phần thân được làm từ chất liệu nhựa PP và thủy tinh, núm ti làm từ cao su hoặc silicon y tế đạt chuẩn để sản xuất bình sữa cho trẻ em.

Bình sữa Pigeon được sản xuất từ thủy tinh, nhựa PPSU không bám mùi và nhựa PP đều không chứa BPA an toàn cho sức khẻo và sự phát triển của trẻ nhỏ. Trong đó, nhựa PPSU chịu nhiệt lên tới hơn 180 độ C (PP chỉ khoảng hơn 100 độ C), chịu va đập cực tốt, thân bình có độ nhám vừa phải giúp bé giữ chắc được bình mà không gây khó chịu cho da. Núm ti của bình sữa Pigeon được làm từ silicon y tế siêu mềm cho bé cảm giác thoải mái, dễ chịu như đang bú mẹ.

- Về giá thành:

Bình sữa Nuk và Pigeon là 2 sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn có giá thành bình dân và không chênh lệch nhau nhiều. Cụ thể là: bình sữa cổ thường Pigeon 250ml có giá bán khoảng 113.000 đồng; bình sữa thủy tinh Pigeon 120ml có giá bán khoảng 200.000 đồng, bình sữa PPSU 160ml có giá bán khoảng 190.000 đồng. Còn bình sữa Nuk nhựa PP 150ml có giá khoảng 145.000 đồng; bình sữa Nuk thủy tinh 230ml có giá khoảng 192.000 đồng,…Các mẹ nên căn cứ vào tình trạng cụ thể của con mình để mua được bình sữa phù hợp.

>>> Xem thêm: Cách sử dụng bình Nuk đúng chuẩn

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto