MÁCH LẺO CHO MẸ

Bình sữa nuk dùng tốt không các mẹ ơi?

11-07-2019, 2:27 pm     0 115

Bình sữa nuk dùng tốt không là thắc mắc của nhiều mẹ bỉm sữa khi muốn mua hàng nhưng còn băn khoăn về chất lượng. Để giúp mẹ tìm được câu trả lời chính xác, Tuticare sẽ chia sẻ một số cảm nhận của khách hàng sau khi đã mua và sử dụng cho bé nhé!

Mẹ Phương Oanh (Cầu Giấy – Hà Nội): “Bé nhà mình quen bú sữa mẹ, mình đi làm ở nhà bà ngoại cho bú bình sữa nuk trộm vía con cũng hợp tác ngay từ lần đầu tiên.”

Còn chị Mai Anh (maianhnguyen…@gmail.com) chia sẻ: “Mình sử dụng bình sữa nuk cho bé nhà mình từ lúc mới sinh vì thấy bình cổ rộng dễ pha sữa với cũng dễ vệ sinh”

Đối với bà Nguyễn Hương (bà của Min tại Hà Nội) cho biết: “Mẹ cháu đi vắng từ lúc cháu được 3 tháng tuổi, nên chủ yếu cháu bú bình sữa nuk mẹ mua từ nước ngoài gửi về. Trộm vía lần nào bé cũng ty hết bình, tôi cũng thấy đỡ lo lắng”.

Vậy bình sữa nuk dùng có tốt không?

Thông qua những chia sẻ trên phần nào mẹ cũng biết được bình sữa nuk dùng tốt như thế nào? Nhưng để biết chi tiết hơn, mẹ có thể tham khảo những thông tin chi tiết dưới đây.

Ưu điểm vượt trội của bình sữa nuk đối với bé

Bình sữa nuk dùng tốt không sẽ không còn là thắc mắc của mẹ khi mẹ biết thêm các thông tin chi tiết dưới đây:

- Chất liệu bình an toàn:

bình sữa Nuk được làm từ 2 vật liệu chủ yếu thủy tinh và nhựa PP đảm bảo an toàn cho bé.  Nhựa PP là vật liệu đảm bảo BPA free không độc hại.

- Núm ty bình sữa nuk cũng khá tốt:

Núm ti trên bình sữa Nuk được thiết kế dẹp nghiêng vê một bên với đường cong của lưỡi. Khi bé ti bình, núm ti sẽ nằm gọn trên đường dốc của lưỡi giúp bé thích thú và kích thích bé bú bình hơn. Bên cạnh đó, núm ty của bé còn có chức năng chỉnh nha chống tình trạng răng mọc lệch và có lợi cho sự phát triển răng và hàm. Núm được làm từ chất liệu cao su và silicon được đánh giá an toàn cho bé yêu.

 

Núm ti bình sữa Nuk có khá nhiều loại vơi các size sau đây:

Size S: lỗ tiết sữa siêu nhỏ, dành cho bé bú sữa công thức hoặc chất dinh dưỡng lỏng như sữa mẹ.

Size M: lỗ tiết vừa, dành cho bé bú sữa công thức

Size L: ty Silicon lỗ tiết lớn và ty cao su lỗ tiết hình chữ thập dành cho thức đặc.

- Hệ thống van thông khí đầy đủ:

Núm vú Nuk có van khí Nuk Anti-Colic Air System giúp loại bỏ lượng khí thừa sinh ra trong khi bé bú. Ngoài ra, hệ thống van khí này còn có tác dụng điều hòa áp suất trong bình giúp ổn định lưu lượng sữa, hạn chế tối đa tình trạng sặc sữa cho bé.

- Đa đạng về dung tích bình sữa:

Bình sữa nuk có nhiều dung tích để mẹ lựa chọn: từ 110, 120, 125, 150, 230, 240, 250, 300ml. Mẹ có thể dựa vào độ tuổi, nhu cầu để mua bình sữa phù hợp nhất.

- Thiết kế cổ rộng và cổ hẹp nhiều mẫu mã đẹp:

Bình sữa Nuk có thiêt kế cổ rộng và cổ hẹp. Đặc biệt trên mỗi bình sữa đều được hãng trang điểm lên thân những họa tiết hoạt hình nghộ ngĩnh, bắt mắt rất thu hút chắc chắn các bé yêu sẽ rất thích thú vì sự dễ thương mà bình bú Nuk mang lại.

Bình sữa cổ rộng sẽ giúp mẹ tiện lợi trong vệ sinh sau sử dụng. Hơn nữa, với các chất liệu đạt chuẩn  giúp mẹ có thể dễ dàng cho vào máy hâm sữa, máy rửa bát… để tiến hành tiệt trùng bình sữa.

- Giá thành rẻ:

Bình sữa Nuk có giá thành tương đối phù hợp, phải chăng với các gia đình. Các mẹ có thể tham khảo giá tại các siêu thị hoặc trên các cửa hàng trực tuyến.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto