MÁCH LẺO CHO MẸ

BÌNH SỮA NUK NHỰA CÓ TỐT NHƯ LỜI ĐỒN?

18-06-2021, 3:09 pm     0 127

Vào những tháng cuối của thai kỳ, các mẹ phải sắm rất nhiều đồ chuẩn bị cho sự ra đời của thiên thần nhỏ của mình. Một trong những món đồ không thể thiếu đó là một bình sữa tốt cho bé. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu một trong những loại bình sữa được đông đảo các mẹ lựa chọn hiện nay – bình sữa Nuk nhựa Bài viết này sẽ đánh giá chân thực chất xem bình sữa Nuk nhựa tốt thế nào nhé!

1. Vài nét về bình sữa Nuk

Nuk là một thương hiệu sản xuất, phân phối đồ dùng mẹ và bé nổi tiếng tại Đức. Được thành lập vào năm 1947, trải qua nhiều giai đoạn khác nhau, đến nay Nuk đã có mặt tại hơn 100 nước. Các dòng sản phẩm của hãng đều đem đến sự hài lòng cao, được hàng triệu bà mẹ ưa chuộng.

binh-sua-nuk-nhua-an-toan-cho-be

Bình sữa Nuk đến từ Đức

Hãng Nuk có 2 loại bình sữa chính là bình cổ rộng và bình cổ hẹp. Chúng đều được làm từ nhựa PP (không chứa BPA độc hại, an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ) hoặc thủy tinh. Ngoài ra, Nuk có có 2 loại núm ti làm từ cao su và silicon mềm mại, an toàn.

Sản phẩm áp dụng công nghệ mới hiện đại nên tất cả đều đạt chất lượng cao, hỗ trợ tốt cho sự phát triển của bé và giá rẻ. Bên cạnh đó, bình cũng được thiết kế khá bắt mắt và ấn tượng. Dung tích đa dạng từ 110ml tới 330ml để phù hợp với độ tuổi của trẻ.

2. Đặc điểm của bình sữa Nuk nhựa

  • Ưu điểm

Bình sữa Nuk nhựa được làm từ nhựa PP cao cấp không chứa chất độc hại BPA, chịu nhiệt rất tốt.

- Nhựa PP cao cấp không chứa các chất độc hại BPA ( thành phần gây nguy hiểm cho sự phát triển và sức khỏe của trẻ nhỏ, chất này có thể tạo mầm mống ung thư, trẻ có nguy cơ bị mắc vô sinh về lâu dài nếu sử dụng thường xuyên), có khả năng chịu được nhiệt rất tốt lên tới hơn 100 độ C.

- Trọng lượng nhẹ của bình nên dễ dàng cầm nắm hơn, dễ xứ tình huống hơn khi cho bé bú.

- Bình nhựa sẽ không vỡ như bình thủy tinh nếu như không may làm rơi.

- Thông thường đối với các nhãn hàng bình sữa nổi tiếng như nuk họ luôn đảm bảo rằng chất liệu nhựa cao cấp không chứa BPA, không độc hại an toàn cho bé.

- Bình có thể mang đi du lịch dễ dàng hơn.

binh-sua-nuk-nhua-chat-luong-tot

Bình sữa Nuk nhựa với chất lượng tuyệt vời

  • Nhược điểm:

Bình sữa nuk nhựa đã xuất hiện hàng giả và khó phân biệt hàng chính hãng.

>>> Xem thêm: Cách sử dụng bình sữa nuk đúng chuẩn giúp bảo vệ sức khỏe an toàn cho bé 

Đặc điểm của núm ti:

- Hình dáng núm ty của Nuk có phần khác biệt so với những thương hiệu bình sữa khác. Với hình dáng dẹt nghiêng về một bên, núm ty có Nuk có công dụng:

- Tạo ra nhiều không gian hơn trong vòm họng của bé, giúp chuyển động của lưỡi diễn ra dễ dàng và linh hoạt hơn với các hoạt động cắn, mút và nuốt. Điều này cũng góp một phần trong việc hỗ trợ bé rèn luyện cơ lưỡi, tạo điều kiện giúp bé sớm hình thành kĩ năng nói.

- Hạn chế tình trạng sặc sữa khi bú bình bởi tia sữa sẽ có hướng phun lên vòm họng thay vì phun thẳng vào cổ họng của bé.

- Có khả năng chỉnh nha, không ảnh hưởng hay làm xô lệch xương hàm của bé, giúp lưỡi đặt đúng vị trí, ngăn ngừa tình trạng răng mọc lệch hay hô hàm.

3. Bình sữa Nuk nhựa có tốt thật không? Mua tại đâu chính hãng?

Đánh giá khách quan thì bình sữa Nuk nhựa là loại bình tốt, được làm với chất liệu an toàn cho sức khỏe của bé.Vì vậy mà các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua cho bé yêu của mình.

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều hàng giả hàng nhái bình sữa Nuk nhựa, để mua bình sữa Nuk nhựa cho bé yêu, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chính hãng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto