MÁCH LẺO CHO MẸ

Bí kíp ngăn ngừa bé bị hăm ngứa của các mẹ bỉm sữa

06-12-2018, 9:28 am     0 255

Thấy nhiều mẹ nhà mình hay than “Bé nhà mình hay bị hăm ngứa dù lau chùi sạch sẽ nhưng vẫn không hết, nhìn con mà xót quá…” nên hôm nay em mách các mẹ một số bí quyết giúp con thoát hầm nóng, thoải mái vận động hơn mà em vô tình biết được đây ạ!

Việc thoải mái tiện lợi quan trọng với bé thế nào?

Nuôi con là cả một nghệ thuật, nhất là trong những năm tháng đầu đời của trẻ. Vì đây được xem là giai đoạn vàng để bé tiếp xúc với thế giới bên ngoài, làm quen với mọi người, mọi điều xung quanh, từ đó giúp bé hình thành phản xạ giao tiếp và tính cách tốt trong tương lai. Điển hình, bố mẹ có thể bồng con đi chơi ở những nơi công cộng, khi đi thăm họ hàng, làng xóm, để con có cơ hội tiếp xúc nhiều với mọi người xung quanh… giúp bé thân thiện và cởi mở hơn.

Điều mà con cần nhất trong giai đoạn đầu đời chính là “sự thoải mái”, vì một khi con thoải mái về mặt thể chất con sẽ thoải mái về mặt tinh thần. Từ đó, con sẽ tự tin, phát triển toàn diện khả năng giao tiếp, thân thiện với mọi người xung quanh, biết cảm ơn xin lỗi và thậm chí là quảng giao,tương tác với mọi người tốt hơn.

Merries bảo bi bí mật giúp bé ngoan hết ý, vượt qua mọi thử thách

Thế nhưng, nhiều mẹ vẫn hay than rằng, bình thường thì không sao cứ mỗi lần “nhét” tã giấy là con cựquậy, bức bối, không muốn chơi với ai cả. Thế nên, để bé thoải mái chơi đùa, vận động mẹ cần chọn loại tã phù hợp bé, dựa trên những tiêu chí như: khô thoáng, không gây dính hay hăm, không bó sát khiến bé mẩn rát… các mẹ nha ;) Không thì bé sẽ rất bức bối và không muốn chơi với ai cả đâu.

Với em thì có “bảo bối riêng” nên hai đứa con nhà em khỏe re, chẳng đứa nào hầm bí hay viêm da gì cả :D. Vì em chỉ tin dùng mỗi tã Merries, tã của hãng này được thiết kế với lưng thun 3D, giúp thoát khí nóng và hơi ẩm của bé.

Tìm hiểu thì em được biết, tã Merries được sản xuất bởi công nghệ ép nhiệt không dùng keo tạo thành những ống rỗng 3D để hơi ẩm dễ dàng thoát ra, xốp mềm giúp bé dễ dàng vận động, đồng thời tạo khoảng cách giữa da và tã để da luôn khô thoáng. Hai bé nhà em dù mặc tã 24/24, vận động nhiều mà eo bé vẫn không bị ướt mồ hôi, tã co giãn vừa vặn không làm hẳn da trẻ. Thậm chí, thời tiết hè có nóng nực đến mấy bé cũng không bao giờ bị bí bách hay hầm nóng gì cả các mẹ nha ;)

Cũng nhờ sự thoải mái mà tã Merries mang lại, con em tự tin, thân thiện và nghịch hơn rất nhiều luôn

Mong là những chia sẻ trên của em sẽ giúp ích cho nhiều mẹ nhà mình nhé<3

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto