MÁCH LẺO CHO MẸ

Bé bị hăm cấp độ nặng – mẹ chỉ cần bôi kem Bubchen của Đức

21-05-2019, 9:26 am     0 838

Sẽ không tránh khỏi việc bé bị hăm tã, nếu bé bị hăm cấp độ nặng xuất hiện các dấu hiệu như mẩn đỏ, nổi mụn ngứa khiến bé khó chịu quấy khóc mẹ nên có cách xử lý kịp thời. Đặc biệt, mẹ không nên chữa hăm bằng các phương pháp dân gian kẻo khiến tình trạng của con thêm nặng hơn. Mẹ nên vệ sinh sạch sẽ vị trí hăm và bôi kem chống hăm Bubchen của Đức.

Bubchen là kem hăm mang thương hiệu Đức được sản xuất riêng cho đối tượng là trẻ em, đặc biệt là trẻ sơ sinh. Sản phẩm là nguồn cảm hứng của người cha dành cho con khi con bị hăm và chịu nỗi đau từ nó. Chính từ đây dòng sản phẩm Bubchen đã luôn cố gắng nghiên cứu tìm tòi các dược liệu thiên nhiên an toàn nhất cho làn da của trẻ.

Vậy có nên bôi kem chống hăm cho trẻ sơ sinh không?

 

Thực tế thì làn da bé sơ sinh còn rất non nớt, việc bị hăm tã sẽ không thể tránh khỏi nếu mẹ không biết cách vệ sinh, thay tã cho bé thường xuyên mông của bé sẽ phải tiếp xúc nhiều với các enzyme có trong phân, nước tiểu… gây ra xót, ngứa, nổi mẩn. Lúc này ngoài việc vệ sinh sạch sẽ và luôn giữ cho bé khô thoáng thì việc sử dụng kem chống hăm là cần thiết mẹ nhé! Quan trọng nhất là mẹ phải tìm cho con loại kem chống hăm an toàn, với chiết xuất thiên nhiên và không gây kích ứng da giống như kem chống hăm Bunchen.

Kem chống hăm buchen có tác dụng gì?

Kem chống hăm Bubchen với thành phần: Dưỡng chất từ hoa cúc, Pathelnol, sáp ong, tinh dầu cây Carite, tinh dầu hoa hướng dương tất cả đều mang nguồn gốc thiên nhiên giúp bảo vệ làn da bé và không gây kích ứng da . Đặc biệt, các thành phần của kem chống hăm Bubchen giúp ngăn ngừa viêm nhiễm, giảm kích ứng; duy trì, bảo vệ độ ẩm cần thiết cho da, giữ da luôn mềm mại, mịn màng và khô ráo.

Kem chống hăm Bubchen giúp bảo vệ một cách hữu hiệu nhất làn da nhạy cảm ở mông trẻ khỏi ngấm nước tiểu. Sản phẩm có chất chống gây hăm, giúp da trẻ luôn khô ráo sạch sẽ, thành phần có tinh dầu hoa Cúc và sáp ong làm da trẻ mềm mại.

Cách sử dụng kem hăm bubchen cho bé sơ sinh

Bước 1: Rửa và vệ sinh sạch vùng cần bôi kem cho bé

Việc vệ sinh cho bé trước khi bôi kem chống hăm là vô cùng quan trọng vì nó sẽ giúp thuốc có tác dụng tốt hơn. Nếu như làn da bé không được vệ sinh khi bôi thuốc sẽ làm giảm tác dụng của thuốc và không hiệu quả. Muốn lau sạch kem chống hăm nên dùng khăn giấy ướt

Bước 2: Lau khô vùng trị hăm, đặc biệt không để vùng này ẩm ướt

Sau khi vệ sinh xong cho bé, bạn phải lau khô người cho bé, đây có lẽ trường hợp mà các mẹ hay gặp phải. Nếu như làn da của bé không được làm khô mà bạn đã bôi kem chống hăm thì tác dụng có thể mất đi một nửa, thậm chí khi bạn đóng bỉm vào cho bé, vết hăm có thể trở nên nặng hơn

Bước 3: Rửa sạch tay trước khi bôi kem vào vùng da bị hăm

Đầu tiên ta lấy một lượng kem vừa đủ bôi vùng bị hăm cho bé ra lòng bàn tay.Tiếp theo bạn bôi kem vào vùng da bị hăm theo hình tròn từ ngoài vào trong, bôi 1 lớp đều và mỏng, tránh tình trạng bôi quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến là da bé

Đối với những vùng da nhạy cảm như hậu môn thì bạn nên có những thiết bị chuyên dụng hơn để bôi vào những chổ nhạy cảm ấy

Có lẽ đây là những chia sẻ cơ bản nhưng nó cũng thực sự hữu ích cho những mẹ nào chưa biết đến. Con bị hăm tã không còn là nỗi lo của mẹ khi sử dụng kem hăm Bubchen. Hiện sản phẩm có bán tại shop mẹ và bé Tuticare, để mua hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn bạn nên gọi cho chúng tôi để được tư vấn và mua hàng chính hãng giá tốt nhé!

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto