5 lý do mẹ nhất định phải chọn xe đẩy brevi cho bé

20-04-2019, 2:50 pm 391

Xe đẩy Brevi là sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Italia. Dòng xe được thiết kế nổi bật với những chi tiết sang trọng, đẳng cấp có đầy đủ các tính năng hữu ích, hỗ trợ đắc lực cho sự phát triển của bé. Dưới đây là lý do mẹ nên chọn xe đẩy brevi cho bé nhé!

Xe đẩy brevi tạo cảm giác thực sự thoải mái cho bé yêu

Với ý tưởng thiết kế nhắm đến sự thoải mái, nhưng đầy đủ tiện ích. Xe được sản xuất với chất liệu vải cao cấp, có khả năng làm thoáng khí với các lỗ thông khí mang đến cho bé cảm giác thoải mái khi ngồi xe bất kể mùa đông hay mùa hè.

Xe được thiết kế 3 vị trí ngả linh hoạt đáp ứng mọi hoạt động của bé bao gồm cả nằm, ngả, ngồi. Đặc biệt, ở trong độ tuổi này, xương của bé còn rất non, mới bắt đầu phát triển.

Tay cầm của xe có thể điều chỉnh cao thấp phù hợp với chiều cao của mẹ. Ngoài ra, xe còn trang bị túi để đồ tiện dụng, giúp bạn không gặp khó khăn khi phải xách theo nhiều đồ dùng cho bé. Bên cạnh đó, xe có cơ chế đẩy 2 chiều, có thể quay mặt vào phía bé để cùng bé trò truyện, vui đùa với bé khi đi dạo.

Xem thêm mẫu xe đẩy mới nhất 2020: https://www.tuticare.com/bo-xe-day-brevi-crytal-xanh-den-bre719-239-item12346.html

Xe đẩy Brevi có thiết kế thông minh và sang trọng

So với các sản phẩm khác thì xe đẩy Brevi là phương tiện giao thông thông minh nhất của bé.

- Xe có thể tháo rời được tất cả các bộ phận chức năng như ghế ngồi, tay đẩy, mái che một cách dễ dàng.

- Xe được thiết kế nhỏ gọn, mẹ có thể dễ dàng cho vào cop oto, hoặc phần để chân của xe máy.

- Khung xe đẩy Brevi được làm từ hợp kim nhôm siêu nhẹ, siêu bền, không gỉ, được sử dụng trong công nghệ sản xuất máy bay. Do được làm bằng chất liệu đặc biệt nên khung xe không chỉ cứng chắc, an toàn mà còn tạo cảm giác sang trọng, hiện đại.

- Các dòng xe của Brevi với tông màu nổi bật, sang trọng là xám, nâu trầm và đỏ.

 

Xe đẩy Brevi đề cao tính an toàn

Xe đẩy brevi là sản phẩm đã có mặt trên thị trường từ rất lâu, hãng xe uy tín này luôn đặt sự an toàn của bé yêu là yếu tố quan trọng nhất.

Phần khung xe được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm siêu bền, có thêm phần giảm sóc nên khi đi vào chỗ gồ ghề bé cũng không có cảm giác khó chịu.

Mái che của xe được làm bằng chất liệu vải khô thoáng, đặc biệt có thể giúp giảm tới 99% ảnh hưởng của tia cực tím, đồng thời còn có khả năng hút ẩm, hút mồ hôi và thoáng khí giúp bé có những trải nghiệm dễ chịu nhất có thể.

Nhiều mức giá để lựa chọn

Xe đẩy Brevi có nhiều mức giá khác nhau trong khoảng từ 2.000.000 VNĐ đến 27.000.000 VNĐ trong khi chất lượng xe thì vẫn luôn được đảm bảo tốt. Đặc biệt, hiện nay xe đẩy Brevi có rất nhiều chủng loại và màu sắc khác nhau cho cả bé trai và bé gái.

Trong khi đó cũng có nhiều loại xe đẩy Brevi có giá khá cao từ 20.000.000 VNĐ đến 27.000.000 VNĐ. Với mức giá này thì không phải gia đình nào cũng đủ khả năng tài chính để đáp ứng. Do đó, việc chọn mua xe đẩy cũ Brevi là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo bởi có giá thấp hơn mà chất lượng thì hầu như không thay đổi nhiều so với lúc mới mua.

Xem thêm:

>> Xe đẩy seebaby là thương hiệu Hồng Kông nhưng thực sự “tốt” hơn mẹ nghĩ!

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto