5 điều phụ huynh cần nhớ để con không bị “nhờn” kháng sinh

21-08-2020, 12:00 am 2982

Immuno bimbi - Liệu pháp giảm đề kháng kháng sinh ở trẻ nhỏ

87% phụ huynh sử dụng kháng sinh sai cách. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng đề kháng kháng sinh ở trẻ nhỏ. Các chuyên gia y tế cho rằng tình trạng này hoàn toàn có thể phòng tránh bằng cách tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ nhỏ - một liệu pháp giảm đề kháng kháng sinh hiệu quả dành cho trẻ nhỏ.

Lạm dụng kháng sinh làm vi khuẩn nhanh chóng kháng thuốc

Nguyên nhân chủ yếu gây đề kháng kháng sinh ở trẻ

Theo các số liệu thống kê, Việt Nam thuộc một trong các quốc gia đứng hàng đầu về tỷ lệ kháng kháng sinh. Lạm dụng kháng sinh là một vấn đề vô cùng nhức nhối được lên tiếng trong khoảng chục năm trở lại đây. Đây chính là nguyên nhân lớn nhất dẫn đến tình trạng kháng thuốc hay nhờn thuốc kháng sinh ở trẻ em. Một tỷ lệ vô cùng lớn trẻ nhỏ đang được sử dụng kháng sinh trong các trường hợp không cần thiết, đặc biệt lạm dụng để xử lý các tình huống ho, sổ  mũi, sốt, viêm họng… Bên cạnh đó, việc dùng không đủ liều, ngừng thuốc giữa chừng không chỉ làm bệnh của trẻ không khỏi mà có thể nghiêm trọng hơn, làm các vi khuẩn đang có sẵn trong người bé trở thành kháng thuốc. Khi bé bị tái bệnh, thường các bé sẽ phải sử dụng loại kháng sinh mạnh hơn hay kháng sinh mới với chi phí cao hơn.

Vi khuẩn biến đổi trở nên kháng kháng sinh

5 điều phụ huynh cần nhớ để con không bị “nhờn” kháng sinh

  • Không lạm dụng kháng sinh:Ngừng sử dụng kháng sinh cho trẻ ngay khi không cần thiết, kể cả những trẻ đã “quen” sử dụng trước đây.
  • Không yêu cầu kê đơn kháng sinh hoặc đề nghị được mua kháng sinh không cần kê đơn bác sĩ
  • Sử dụng kháng sinh đúng loại, đúng liều, đủ thời gian theo đơn bác sĩ
  • Ngăn ngừa bệnh nhiễm khuẩn lây lan để hạn chế việc trẻ phải sử dụng kháng sinh: Tiêm chủng đầy đủ cho trẻ là cách giúp trẻ tránh các bệnh dịch nguy hiểm hiệu quả nhất.
  • Tăng cường miễn dịch nâng cao đề kháng giúp phòng bệnh cho trẻ

Miễn dịch là hàng rào lợi hại nhất mà cơ thể dùng để chống lại các bệnh nhiễm trùng bao gồm cả nhiễm vi khuẩn và virus. Có hệ miễn dịch mạnh khỏe là điều kiện tiên quyết giúp trẻ phòng tránh hoặc vượt qua dễ dàng các bệnh nhiễm trùng. Để có hệ miễn dịch khỏe, trẻ cần được tăng cường miễn dịch thường xuyên bằng cách bổ sung dinh dưỡng cân bằng và đầy đủ, tăng cường vận động, tiêm vaccine phòng bệnh đầy đủ theo chương trình tiêm chủng quốc gia. Đặc biệt, trẻ cần được bổ sung chế phẩm giúp tăng cường miễn dịch tự nhiên như dịch chiết quả Tầm xuân (Rosa canina), dịch chiết rễ Hoàng kỳ (Astragalus membranaceus), dịch chiết rễ Sâm Siberia (Eleutherococcus senticosus), … 

IMMUNO BIMBI là công thức hoàn hảo chứa dịch chiết quả Tầm xuân, dịch chiết rễ Hoàng Kỳ, dịch chiết rễ Sâm Siberia kết hợp với Kẽm gluconate, vitamin E, vitamin B6, Đồng gluconate có tác dụng tăng cường miễn dịch tự nhiên, tăng sức đề kháng của cơ thể chống lại bệnh tật. Bổ sung vitamin và khoáng chất thiết yếu cho hệ miễn dịch và sức khỏe của trẻ nhỏ. 

Immuno bimbi - Thảo dược chuẩn hóa châu Âu tăng cường miễn dịch tự nhiên cho bé.

Lý do bạn nên chọn IMMUNO BIMBI để tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ:

  • Thành phần tự nhiên từ thảo dược chuẩn hóa châu Âu kết hợp với vitamin và khoáng chất, cho bé hệ miễn dịch khỏe mạnh tự nhiên.
  • Chứa Sâm Siberia, đây được coi là chìa khóa vàng cho hệ miễn dịch vùng Viễn Đông, giúp giảm thời gian và mức độ nặng của đợt cảm cúm, cảm lạnh; chống nhiễm trùng Herpes, tăng khả năng tư duy và vận động… Trong khi Sâm Hàn Quốc (Panax ginseng) không được sử dụng cho trẻ nhỏ dưới 12 tuổi thì Sâm Siberia lại hoàn toàn có thể sử dụng được cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ để tăng miễn dịch, tăng sức khỏe thể chất cho bé.
  • Sản xuất tại Ý bời hãng dược phẩm Pharmalife Research theo tiêu chuẩn cGMP-Hoa Kỳ
  • Không chứa chất bảo quản, không kim loại nặng, không chứa dư lượng thuốc bảo vệ thực vật nên hiệu quả và an toàn tuyệt đối dành cho trẻ nhỏ.
  • Được bác sĩ Nhi khoa tại Ý khuyên dùng cho trẻ nhỏ gần 15 năm.
  • Hiện được phân phối tại hơn 40 quốc gia trên thế giới.

Sản phẩm IMMUNO BIMBI được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Delap và hiện có bán tại hệ thống Tuticare trên toàn quốc.

Để được tư vấn cụ thể về tình trạng ho của bé và giải đáp thắc mắc về sản phẩm, vui lòng gọi đến tổng đài miễn phí 18006755.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto