MÁCH LẺO CHO MẸ

5 Dấu hiệu mẹ cần "Tăng Size" bỉm cho bé

04-03-2017, 4:52 pm     0 1907

Trong một vài năm đầu đời của bé cân nặng của các bé biến đổi liên tục chính vì thế mà kích thước loại bỉm cho bé cũng cần được mẹ đặc biệt quan tâm. Một sản phẩm bỉm trẻ em  không chỉ có tác dụng giữ vệ sinh cho bé mà còn có tác dụng tiết kiệm thời gian chăm sóc bé do đó khi lựa chọn sản phẩm bỉm cho bé các mẹ ngoài việc quan tâm đặc biệt tới thương hiệu và nguồn gốc của bim cũng thường xuyên phải chú ý tới kích thước loại bỉm cho bé. Có nhiều cách giúp mẹ nhận biết thời điểm thích hợp thay size bỉm cho bé như chiều cao, cân nặng , độ tuổi,  chất lượng bỉm,... Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới các mẹ những dấu hiệu chứng tỏ mẹ cần thay bỉm cho bé các mẹ cùng tham khảo thêm nhé !

 Mẹ có phát hiện ra bé yêu nhà mình đang có trong 5 trường hợp trên chưa? Nếu có thì hãy nhanh chóng thay đổi size bỉm cho bé giúp cho bé  luôn thoải mái và đảm bảo vệ sinh sạch sẽ nhé!

>> Tham khảo thêm một số thương hiệu bỉm cho bé bỉm Huggies , Bobby, Merrries, Pampers, bỉm Moony, Goon... với các sản phẩm chính hãng cho bé tại Tuticare.com  

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto