MÁCH LẺO CHO MẸ

3 loại kem trị rạn da cho mẹ 100% thảo mộc giúp da nhanh chóng phục hồi

17-07-2019, 11:04 am     0 332

Trước khi và sau khi sinh em bé chị em mệt mỏi, căng thẳng vì bị nhiều vết rạn da vùng bụng, vùng đùi. Điều này khiến họ tự ti và không còn tự tin với những bộ cánh bikini giải nhiệt mùa hè. Bởi thực tế rạn da rất khó chữa, tuy nhiên bạn có thể làm giảm tình trạng này bằng các loại kem trị rạn da có thành phần chiết xuất 100% tự nhiên, an toàn.

1. Kem chống, trị rạn da Palmers 125g

Kem trị rạn da Palmers có nguồn gốc từ Mỹ với 2 loại quả chính sử dụng sản xuất mỹ phẩm là trái bơ và cacao. Với bề dày lịch sử hơn 175 năm, Palmer’s đã cả thế giới tin dùng để chăm sóc da giúp da nhanh chóng phục hồi trong mọi trường hợp.

Có thể nói, rạn da là nỗi quan tâm của hầu mết các mẹ khi đến thời kỳ sinh nở. Để giúp phòng chống cũng như trị rạn da trong thành phần chính của Palmer’s có chứa các chất từ Cocoa Butter, một dưỡng chất giúp phục hồi là da hư tổn để làm mờ các vết rạn da khi mang thai và sau khi sinh nở.

Ngoài ra, còn có các thành phần khác như Vitamin A, Collagen, Elastin và She butter giúp dưỡng ẩm da một cách tự nhiên nhất để cho làn da luôn mềm mại trong suốt giai đoạn mang thai và sau sinh bé.

Kem chống rạn da Palmer được sử dụng hiệu quả cho các vết rạn khu vực dễ bị như bụng, hông, đùi và ngực. Cùng sử dụng cho vết rạn da hoặc có sự thay đổi lớn về cân nặng.

- Đặc điểm chính: Sản phẩm có hương thơm dịu nhẹ, thiết kế dạng tuýp, được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Đặc biệt sản phẩm không có Paraben, Phthalate, không gây kích ứng.

- Ưu điểm vượt trội: Kem khi bôi trên da dễ dàng thẩm thấu, kem Palmer's giúp giảm rạn da cải thiện 97% độ đàn hồi trên da phụ nữ và 100% an toàn cho bé.

- Cách dùng: Dùng một lượng kem vừa đủ thoa nhẹ nhàng trên những vùng da dễ bị rạn khi mang thai như bụng, đùi, hông, ngực, cánh tay... Hoặc các vùng da đã bị rạn sau sinh. Lưu ý: Không thoa lên hai nhũ hoa.

 - Lưu ý: Do làn da của mẹ nhạy cảm hơn trong thơì kỳ mang thai. Chúng tôi khuyên thử nghiệm này với tất cả các sản phẩm trong chăm sóc da trên một vùng nhỏ, chẳng hạn như cánh tay bên trong, trong vòng 48h trước khi sử dụng lần đầu tiên.

 

2. Kem chống rạn da Bio Bio Manma

Ngoài kem chống rạn da như nói ở trên, các mẹ có thể tham khảo thêm kem chống rạn da Bio Bio Manma đến từ Ý.

- Thành phần: Quả hạnh ngọt, quả jojoba, dầu cám gạo, dầu argan và bơ thực vật. Sản phẩm giúp duy trì sự đàn hồi và săn chắc của làn da, đồng thời kích thích sự sản sinh collagen và phát triển của sợi cơ, qua đó giúp ngăn ngừa và điều trị rạn da.

- Cách sử dụng: Bắt đầu sử dụng từ tháng thứ 2 khi mang thai, và tiếp tục 3 tháng sau khi sinh, mỗi ngày nên thoa 2 lần.

3. Tinh dầu trị rạn da Bio-Oil

Tinh dầu Bio-Oil chiết xuất và tinh chế từ 100% thảo dược tự nhiên. Bio-Oil đặc biệt hiệu quả trong việc phòng chống rạn nứt da từ việc sử dụng Purcellin Oil, với thành phần đươc chiết xuất từ các loại thảo dược, Bio-Oil được các bác sĩ trên thế giới tin tưởng tuyệt đối để giới thiệu đến phụ nữ có thai và sau khi sinh.

Kem trị rạn da bio oil trị rạn nứt da do mang thai, phụ nữ có thai thời kì đầu có thể dùng Bio Oil để phòng ngừa rạn nứt da trong quá trình mang thai. Sản phẩm có thể dùng được cho mặt hoặc toàn thân, đặc biệt hiệu quả cho việc làm mờ các vết rạn da, sẹo, làm mịn các vết sần sùi trên da, da bị lão hóa và da bị khô, ngứa và mốc.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn làm giảm sự xuất hiện của những vết sẹo mới, làm lành những sẹo cũ, làm mờ những nốt thâm do mụn hay sẹo để lại. Đặc biệt, giúp giảm thiểu những vết rạn da hiện có. Đồng thời, chống lại các dấu hiệu lão hóa da, cho da mềm mại, nâng da bị chùng xuống, những vùng da không bằng phẳng, và làm giảm vết nhăn trên da. Cải thiện những vùng da không đều màu, giảm sự xuất hiện của các sắc tố đen trên da.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto