MÁCH LẺO CHO MẸ

1/6 - Mẹ chọn quà gì cho con trai?

24-05-2017, 8:33 am     0 870
Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đang đến rần gần và mẹ đang đau đầu tìm quà tặng cho con trai yêu? Hãy tham khảo một vài gợi ý dưới đây của TutiCare nhé!

Đồ chơi mô hình điều khiển

Bé trai thường yêu thích khám phá, tìm hiểu những thứ mới lạ, vì vậy, những món đồ như ô tô, máy bay điều khiển, mô hình lắp ráp luôn thu hút các bé. Vì vậy, bạn có thẻ mua một chiếc xe ô tô, máy bay, hay xe tăng mô hình, có điều khiển trong ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 dành tặng cho con trai, chắc chắn bé sẽ bất ngờ và thích thú.

Các loại xe

Bố mẹ có thể chọn cho bé trai món đồ chơi cho bé như: Xe đạp, xe scooter, xe chòi chân hay xe lắc, xe cân bằng...để bé yêu tăng cường vận động, có hệ miễn dịch tốt hơn

Bể bơi

Những món đồ chơi như đồ chơi cát nước hay bể bơi cho bé đều rất thích hợp làm quà tặng cho bé trong dịp quốc tế thiếu nhi này. Con yêu sẽ tha hồ chơi, sáng tạo ra những chiếc bánh, nhưng khối hình, rèn cho đôi tay khéo léo và sức sáng tạo cũng phát huy tối đa khi chơi trò chơi cát nước. Một chiếc bể bơi bơm hơi cho bé cũng là một món quà tặng phù hợp cho bé trong ngày mùng 1-6 này đấy ạ! Con sẽ thỏa sức tập bơi trong chiếc bể bơi này, được vui đùa trong nước mà chẳng cần đi đâu xa cũng chẳng sợ hóa chất sẽ làm tổn thương da của con và cũng chẳng phải lo dịch bệnh sẽ tấn công con nữa cha mẹ nhé.

Đồ chơi xếp hình

Những bộ đồ chơi xếp hình bằng gỗ hay bằng nhựa đều rất thích hợp với bé. Những bộ đồ chơi này sẽ giúp bé rèn luyện tính kiên nhẫn, tăng cường khả năng sáng tạo. Đặc biệt bé có thể chơi cùng với bố mẹ, anh chị hay bạn bè của mình cùng tạo nên những công trình thú vị từ những bộ xếp hình này.

Đồ chơi mang tính hướng nghiệp

Những món đồ chơi mang tính hướng nghiệp cho bé như bộ đồ bác sĩ, bộ sửa chữa cũng rất hấp dẫn đối với các bé trong độ tuổi này đấy ạ. Thông qua trò chơi bé sẽ yêu lao động hơn, thân thiện hơn với môi trường xung quanh và giúp cho bé có được nhận thức tốt cũng như hình thành các khái niệm, dần tạo cho bé những đam mê ngay từ nhỏ.

>> Và nhiều nội dung Khuyến mại hấp dẫn Chào mừng Tết Thiếu Nhi 1/6 xem tại ĐÂY

>> Các loại Đồ chơi cho bé khác đang có tại TutiCare, mời xem thêm tại ĐÂY

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto