MÁCH LẺO CHO MẸ

Lý do bạn không mua bình sữa Pigeon là vì chưa biết những điều này?

15-06-2019, 9:50 am     0 142

Bình sữa Pigeon xuất hiện tại Việt Nam từ lâu. Sản phẩm thuộc “top hot” và được nhiều mẹ tin tưởng, sử dụng. Tuy nhiên, có nhiều mẹ vẫn băn khoăn không biết có nên mua bình sữa Pigeon hay không? Đó là bởi vì mẹ chưa biết những ưu điểm vượt trội của bình sữa này.

Bình sữa Pigeon đa dạng về mẫu mã, chủng loại

Bình sữa Pigeon nội địa Nhật: được sản xuất với những tiêu chuẩn khắt khe và đáp ứng được nhu cầu của những người khó tính nhất.

 

Sản phẩm này sẽ được sản xuấ bằng chất liệu nhựa cao cấp polyphenylsulfone (PPSU) – một chất liệu chuyên dùng cho thiết bị y khoa. Chúng có độ bền cao và đảm bảo là sản phẩm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé yêu. Núm vú được sản xuất bằng Silicon, có độ mềm tuyệt vời, khác hẳn với các sản phẩm của dòng sản phẩm thứ hai sau đây.

Bình sữa Piegon xuất khẩu: Dòng sản phẩm đưa vào thị trường các nước khác, ngoại trừ Nhật đó là các sản phẩm được ghi hướng dẫn bằng tiếng Anh.

Bình sữa Pigeon có chia thể tích theo độ tuổi

Bé >2 tuổi: Chọn bình từ 180ml đến 250ml

Bé có khả năng bú bình tốt hoặc đã lớn, có thể cầm nắm tốt: chọn bình từ 300ml đến 330ml mẹ nhé!

Thiết kế bình đơn giản, phần núm ty mềm giống với ty mẹ

Bình sữa Pigeon có thiết kế đơn giản nhưng lại tạo ra được độ phù hợp dành cho tất cả các bé, thậm chí đối với những bé lười bú bình. Sản phẩm giúp bé ăn ngon hiệu quả hơn, và tránh những trường hợp sặc, gây nguy hiểm, khiến bé sợ hãi, kén ăn. Các mẹ mua bình sữa Pigeon cổ rộng sẽ thấy ưu điểm này, giúp cho việc ăn của bé được đẩy nhanh tốc độ, bé ăn một lần được nhiều hơn, nhưng không lo sặc, chớ, vì đã có lỗ chống đầu hơi khiến bé dễ dàng thưởng thức món ăn hơn.

 

Ngoài ra, chất liệu núm vú mềm nên bé dễ dàng lấy được lượng sữa nhiều hơn, và có cảm giác y hệt như đang chìm trong bầu sữa mẹ vậy. Với thiết kế đặc trưng, việc tháo lắp vệ sinh bình sữa Pigeon khá đơn giản, không tốn nhiều thời gian hay công sức, vậy nên các bố mẹ hãy nhớ thường xuyên vệ sinh bình sữa cho con, để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong mỗi lần sử dụng nhé.

Vậy mua bình sữa Pigeon còn có những ưu điểm nào khác?

Bình sữa Pigeon phổ biến loại bình sữa Pigeon Streamline 150ml và bình sữa Bình sữa Pigeon PPSU Plus 240ml. Hai bình sữa chỉ khác nhau về thể tích tuy nhiên cả 2 bình đều có những ưu điểm vượt trội.

- Bình sữa Pigeon Streamline 150ml: được chế tạo bằng chất liệu nhựa an toàn, với hệ thống thông khí an toàn hạn chế tối đa khả năng bị sặc khi bú bình của trẻ, núm ti được làm bằng chất liệu Silicone mềm, an toàn cho bé yêu, giá thành của sản phẩm này cũng rất phải chăng.

- Bình sữa Pigeon PPSU Plus 240ml mang tới khả năng đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ một cách toàn diện, sản phẩm bằng chất liệu nhựa cao cấp, có độ bền cao, tuyệt đối an toàn dành cho bé yêu, đặc biệt thiết kế cổ rộng giúp cho việc vệ sinh bình đơn giản hơn bao giờ hết.

Chúc các mẹ có những giây phút tuyệt vời cùng bé yêu với bình sữa Pigeon nhé! Tham khảo thêm giá bình sữa pigeon tại cửa hàng mẹ và bé Tuticare để chọn mua được sản phẩm ưng ý. Kỳ sau, chúng ta hãy cùng quay lại gặp gỡ với những hướng dẫn chi tiết hơn cho mẹ nào muốn mua bình sữa Comotomo nhé.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto