MÁCH LẺO CHO MẸ

Kinh nghiệm chọn xe đẩy combi giá tốt tại Hà Nội

24-06-2019, 2:07 pm     0 139

Xe đẩy combi hiện là dòng xe phổ biến được nhiều gia đình tin tưởng và sử dụng. Sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, nhiều mức giá để lựa chọn. Chính vì vậy, bạn cần có kinh nghiệm chọn xe đẩy phù hợp với bé yêu.

Chú ý đến thiết kế có thể gập gọn, trọng lượng dễ dàng

Dòng xe đẩy combi hầu như có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên bạn không quá khó để lựa chọn. Đặc biệt là với những mẹ có dáng vóc nhỏ và ưa sự gọn nhẹ, năng động thì những dòng xe đẩy trọng lượng nhẹ giống như combi là khá phù hợp. Mẹ có thể dễ dàng lên xuống cầu thang vừa bế bé, vừa nhấc xe cũng không quá khó khăn.

 

Chọn xe đẩy combi có đầy đủ tính năng cho trẻ sơ sinh đến lớn

Xe đẩy là sản phẩm con dùng lâu dài, có thể dùng xong cho bé thứ nhất bố mẹ cất gọn và bảo quản cẩn thận dùng tiếp cho bé thứ 2 thứ 3. Chính vì vậy, bạn nên chọn những xe có đầy đủ tính năng sử dụng được cho trẻ từ sơ sinh đến khi lớn thì combi chính là dòng xe đẩy đáp ứng được mọi nhu cầu.

- Xe đẩy combi có thể điều chỉnh ngả lưng giống như chiếc nôi rất lý tường cho bé sơ sinh. Mẹ có thể đặt bé di chuyển và tranh thủ làm việc nhà.

- Xe đẩy Combi có tính năng đảo chiều: Với việc đảo chiều tay đẩy linh hoạt, mẹ dễ dàng quan sát bé khi đẩy bé đi dạo trong những tháng đầu tiên, giúp kết nối tình cảm của mẹ và bé gần gũi hơn. Được trông thấy mẹ, bé cũng cảm thấy an tâm hơn khi mới tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Khi bé lớn hơn và muốn khám phá, tìm hiểu mọi thứ, mẹ đảo chiều tay cầm xuôi với chiều đẩy để bé có khoảng không riêng, tha hồ ngắm nhìn thế giới xung quanh.

- Màn chụp xe rộng: xe có thiết kế màn chụp rộng giúp “bảo vệ” bé tích cực khỏi các tia UV từ ánh nắng mặt trời hay những khi trời trở gió. Nhờ vậy mà mẹ cũng dễ dàng “ứng phó” hơn với thời tiết mỗi khi cho bé ra ngoài cùng mẹ.

Tham khảo mẫu xe đẩy combi mới nhất:

Xe đẩy Combi Mechacal Handy 4 bánh tự động - Màu xanh navy

Xe đẩy sơ sinh Combi F2 Plus AF màu đỏ

Xe đẩy cao cấp Combi Wellcomfort Cozy WT 200D màu xanh

Chú ý đến chất liệu xe, đặc biệt là đệm xe có êm không?

 

Đây là chi tiết giúp tạo sự thoải mái tối đa cho bé trong suốt quá trình ngồi xe. Một chiếc xe đẩy dù có đầy đủ tất cả các chi tiết trên nhưng thiếu đi bộ đệm êm ái thì cũng không còn là xe đẩy lý tưởng nữa. Xe đẩy combi được đánh giá cao về chất lượng và có đệm ngồi khá êm ái, tạo sự thoải mái cho bé yêu. Bộ đệm xe độ dầy vừa phải, thấm hút mồi hôi.

Quan tâm đến giá thành

Đây thường là vấn đề đầu tiên khi các bậc phụ huynh cân nhắc khi mua xe đẩy cho bé nhưng thực tế, hãy xem xét vấn đề này cuối cùng khi một chiếc xe đẩy đáp ứng các tiêu chí trên. Như đã phân tích, vì xe đẩy là sản phẩm sử dụng lâu dài và hoàn toàn có thể “tái sử dụng” cho “tập 2” nên bố mẹ có thể cân nhắc các loại xe đầy đủ tính năng với mức giá cao hơn so với mặt bằng chung vì dẫu sao “đắt xắt ra miếng”. Với xe đẩy combi bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

Lựa chọn địa chỉ mau hàng uy tín, chất lượng

Xe đẩy combi hiện có bán rất nhiều trên thị trường , tuy nhiên để mua hàng chính hãng giá tốt tại Hà Nội là điều không hề dễ. Chính vì vậy, để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng bạn nên chọn địa chỉ uy tín được nhà phân phối độc quyền và có bảo hành giống như siêu thị mẹ và bé Tuticare. Tại đây bạn không chỉ được tư vấn mua hàng tận tình mà còn được mua hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Tuticare là điểm đến lý tưởng của nghành hàng mẹ và bé mà bạn nên thử và trải nghiệm.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto