Giải đáp thắc mắc khi nào cho trẻ uống men vi sinh thì tốt ?

21-09-2020, 4:25 pm 102

Men vi sinh có được chỉ định cho các trường hợp cụ thể nào không hoặc khi nào cho trẻ uống men vi sinh thì tốt ? Có hàng 1001 câu hỏi bất cứ mẹ bỉm nào cũng đặt ra hàng ngày chỉ với mong muốn con được chăm sóc tốt hơn, khỏe mạnh hơn, phát triển toàn diện hơn và giảm thiểu những vấn đề phát sinh khác gây ảnh hưởng đến bé. Vậy câu trả lời cho trường hợp này là gì? Tuticare sẽ bật mí ngay cùng mẹ.

Khi nào cho trẻ uống men vi sinh thì tốt ?

Men vi sinh thường được khuyến cáo sử dụng cho trẻ trong các trường hợp cụ thể sau đây:

khi-nao-cho-tre-uong-men-vi-sinh-thi-tot

 

- Trẻ bị rối loạn tiêu hóa do nhiễm khuẩn/ loạn khuẩn đường ruột do các yếu tố bên ngoài tác động hoặc do tác dụng phụ khi sử dụng kháng sinh dài ngày với các biểu hiện như: tiêu chảy, táo bón, chướng bụng, đầy hơi, ra ngoài phân sống…

- Trẻ sơ sinh bất dung nạp đường Lactose trong sữa công thức, khiến con bị đầy hơi, chướng bụng, đi ngoài phân sống, có nhầy, tiêu chảy…

- Men vi sinh cũng có thể được dùng như 1 phương pháp dự phòng các bệnh đường ruột, đường tiêu hóa, bài tiết. Nâng cao sức khỏe nhờ tăng cường sức đề kháng.

Chọn loại men vi sinh nào tốt nhất cho trẻ?

Men vi sinh có thể phân ra nhiều loại với các chủng khuẩn mạnh, yếu khác nhau. Để chọn ra loại men vi sinh tốt nhất cho con, mẹ cần xét trên nhiều yếu tố và khía cạnh như:

- Men vi sinh đó của nhà sản xuất nào?

- Men vi sinh đó mang lại những lợi ích gì cho con?

- Men vi sinh đó có tác dụng phụ khi lỡ sử dụng dài ngày hay không?

- Các thành phần có trong men vi sinh đó là gì?

Hiện tại, có khá nhiều thương hiệu cung cấp men vi sinh chăm sóc sức khỏe đối tượng này, nhưng được tin tưởng và sử dụng nhiều nhất gần đây là Biogaia.

khi-nao-cho-tre-uong-men-vi-sinh-thi-tot

Đây là men vi sinh được sản xuất bởi BioAB Thụy Điển. Đã có lịch sử ra đời  30 năm và khoảng 6 tỉ liều lưu hành khắp thế giới.

Biogaia ngoài sử dụng cho các trường hợp cần cung cấp men vi sinh thông thường như trên còn có khả năng làm giảm thời gian quấy khóc dạ đề, nôn trớ ở trẻ sơ sinh. Có thể cầm tiêu chảy rất nhạy mà không cần sử dụng thuốc. Đặc biệt Biogaia có thể được sử dụng luôn cho trẻ sơ sinh từ 0 tháng tuổi, trẻ sinh non và phù hợp với mọi đối tượn.

Trải qua hơn 100 nghiên cứu lâm sàng với hơn 10.000 đối tượng, Biogaia nhận chứng nhận GADS- ở mức an toàn tuyệt đối, không có tác dụng phụ và có thể sử dụng dài ngày.

Mỗi 5 giọt Biogaia có chứa hàng trăm triệu chủng khuẩn L.reuteri DSM 17938. Không giống như các men vi sinh thông thường khác, lợi khuẩn này chỉ mang đến các lợi ích cho đường tiêu hóa, áp chế sự hoạt động của hại khuẩn mà không gây ảnh hưởng đến bất cứ lơi khuẩn nào.

Loại men này cũng được chiết tách từ tự nhiên, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho bé sử dụng tăng cường sức khỏe đường ruột mà không lo ngại bất cứ tác dụng phụ nào.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto