Có nên dùng thuốc bổ sung Canxi Kirkland calcium 600mg + D3?

29-07-2020, 10:17 am 5452

Canxi chiếm giữ vai trò đặc biệt quan trọng, cần được bổ sung đầy đủ hàng ngày với một chế độ dinh dưỡng phong phú. Tuy nhiên với phụ nữ mang thai, trẻ em, người lớn tuổi, người bận rộn lại đang rơi vào tình trạng thiếu canxi đến mức đáng báo động dẫn theo nhiều bệnh về sức khỏe. Chính vì vậy, thuốc bổ sung canxi kirkland calcium 600mg + d3 ra đời, phục vụ cho nhu cầu bổ sung canxi cho sức khỏe gia đình bạn. 

tam-quan-trong-cua-canxi

Đối tượng nào cần sử dụng thuốc bổ sung canxi?

Tầm quan trọng của canxi với sức khỏe

Canxi là một khoáng chất đóng vai trò quan trọng trong cơ thể con người. Không chỉ giúp xương chắc khỏe, giảm tình trạng đau nhức ở người lớn, canxi còn cải thiện tình trạng đau đầu, trí nhớ kém, suy nhược thần kinh tuổi già.

Bên cạnh đó, canxi rất quan trọng đối với sự phát triển thể chất của trẻ em: tăng cường cho khả năng miễn dịch và tiêu diệt các loại vi khuẩn gây bệnh, giúp trẻ đạt chiều cao và tầm vóc tốt khi trưởng thành.

Ai nên dùng thuốc bổ sung canxi?

Dù là một khoáng chất thiết yếu nhưng không phải tất cả mọi đối tượng đều cần phải uống thuốc bổ sung canxi. Một người khoẻ mạnh bình thường có thể hấp thụ đủ hàm lượng canxi cần thiết cho mọi hoạt động của cơ thể chỉ cần thông qua thức ăn.

Tuy nhiên theo nhiều nghiên cứu, tỷ lệ người không hấp thụ đủ canxi đang tăng lên từng ngày. Vì thế các bác sĩ khuyến cáo những đối tượng sau nên uống canxi để đảm bảo lượng canxi cần thiết mỗi ngày:

  • Phụ nữ đang trong thai kỳ và sau sinh.
  • Trẻ em đang trong độ tuổi dậy thì.
  • Phụ nữ thời kỳ mãn kinh.
  • Người cao tuổi chịu tác động của sự thoái hóa của hệ xương.
  • Những người chịu các bệnh lý liên quan đến xương.

>>> Đọc thêm: Bổ sung Canxi cho bà bầu

Có nên dùng thuốc bổ sung canxi kirkland calcium 600mg + d3?

canxi-kirkland-600mg-d3

Nguồn gốc xuất xứ

Kirkland calcium 600mg with vitamin d3 được nghiên cứu và sản xuất bởi Kirkland – thương hiệu uy tín hàng đầu tại Mỹ, nổi tiếng với các sản phẩm dành cho sức khỏe mang lại hiệu quả cao nhưng bảo đảm an toàn, được nhiều khách hàng trên thế giới tin dùng.

Sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ trên những dây chuyền tân tiến, khép kín, quá trình sản xuất được áp dụng những công nghệ khoa học hiện đại theo chuẩn nghiêm ngặt của tổ chức y tế, giúp loại bỏ các tác nhân gây hại, lưu giữ lại nhưng tinh chất quý giá nhất cho sức khỏe xương khớp.

Bên cạnh đó, trước khi được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam, viên uống Calcium Kirkland đã được USP – Dược điển Hoa Kỳ chứng nhận và cho phép phân phối, lưu hành trên thị trường quốc tế. Tại thị trường Việt Nam, Kirkland Calcium đã được đích thân Bộ Y Tế kiểm duyệt và cấp giấy chứng nhận An toàn thực phẩm trước khi đưa ra thị trường.

>>> Đọc thêm: Canxi cho bà bầu dạng viên tốt nhất

giay-chung-nhan-kirkland

Thành phần 

Thuốc bổ sung canxi kirkland calcium 600mg + d3 được USP - Dược điển Hoa Kỳ chứng nhân và cấp phép lưu thông trên thị trường quốc tế. 2 thành phần trong sản phẩm Kirkland calcium 600mg with vitamin d3 đều được chứng minh là mang lại những hỗ trợ tích cực cho xương khớp, ngăn ngừa loãng xương hiệu quả.

Hàm lượng canxi 600mg là mức an toàn, rất phù hợp với cơ địa hấp thu của cơ thể. Ngoài ra, thành phần vitamin D3 đóng vai trò đặc biệt quan trọng giúp cơ thể thoát khỏi tình trạng đào thải canxi ra ngoài.

Sản phẩm thuốc bổ sung canxi kirkland calcium 600mg + d3 nhận được rất nhiều lượt review đánh giá tích cực trên các trang web thương mại lớn nhất nước Mỹ.

>>> Đọc thêm: Thuốc sắt cho bà bầu của Mỹ

thuoc-bo-sung-canxi-kirkland

Công dụng

  • Cung cấp một hàm lượng lớn canxi và vitamin D3, giúp xương khớp và răng lợi trở nên chắc khỏe. Phòng ngừa nguy cơ bị loãng xương, đau nhức xương khớp ở người trung tuổi và lớn tuổi.
  • Hỗ trợ phát triển cơ bắp một cách toàn diện nhất trong độ tuổi trưởng thành.
  • Bổ sung lượng canxi cần thiết để đẩy nhanh hiệu quả phục hồi cho những người bị ảnh hưởng từ chấn thương xương.

Hướng dẫn sử dụng 

Thuốc bổ sung canxi kirkland calcium 600mg + d3 được chỉ định dùng cho các đối tượng:

  • Người bị loãng xương, chấn thương xương, đau nhức xương khớp.
  • Người có tâm lý dễ bị kích động và trầm cảm
  • Người đang mang bệnh nha chu viêm.
  • Phụ nữ đang trong đang mang thai và đang cho con bú.
  • Phụ nữ thời kỳ mãn kinh và khi sử dụng corticoid gây loãng xương.

Sản phẩm không dành cho các đối tượng trong tình trạng tăng canxi huyết, canxi niệu hoặc bệnh thận nặng và các bệnh nhân bị sỏi thận.

  • Dùng 2 viên mỗi ngày (1 viên vào bữa sáng, 1 viên vào bữa tối) hoặc tùy thuộc và nhu cầu bổ sung canxi của mỗi người mà có thể bổ sung hàm lượng khác nhau.
  • Dùng theo hướng dẫn, chỉ định của y bác sĩ. 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto