Có nên dùng BioGaia liên tục cho trẻ hay không ?

18-09-2020, 4:11 pm 27727

Thông thường các chế phẩm chăm sóc sức khỏe được khuyến cáo sử dụng theo đúng liều lượng, thời gian theo chỉ định của bác sĩ và nhà sản xuất. Biogaia được biết đến là probiotics an toàn, không có tác dụng phụ ngay cả khi sử dụng dài ngày, do vậy có rất nhiều ý kiến khác nhau về việc: có nên dùng Biogaia liên tục hay không? Hãy cùng Tuticare tìm hiểu để có thể yên tâm sử dụng cho con mẹ nhé!

Men vi sinh có nên sử dụng hàng ngày hay không?

Trên thực tế, các sản phẩm men vi sinh đều chứa các lợi khuẩn có tác dụng rất mạnh. Ngoài khả năng tạo ra các lợi ích khác nhau cho sức khỏe người sử dụng, men vi sinh còn ức chế các vi khuẩn khác, hạn chế khả năng hoạt động của chúng.

Tuy nhiên, 1 số loại men vi sinh ngoài ức chế vi khuẩn có hại cũng có thể gây ảnh hưởng tới các lợi khuẩn khác. Từ đó ít nhiều ảnh hưởng đến sự cân bằng của cơ thể.

co-nen-dung-biogaia-lien-tuc

Do vậy, dù men vi sinh mang lại nhiều lợi ích cũng vẫn cần sử dụng đúng liều lương và thời gian để đạt hiệu quả tốt nhất.

Men vi sinh có được sử dụng hàng ngày hay không cần được chọn lựa kỹ càng, có khuyến cáo của nhà sản xuất cùng các nghiên cứu chuyên sâu.

>> Xêm thêm: Biogaia uống khi nào

Cũng là men vi sinh, vậy có nên dùng Biogaia liên tục hay không?

Có thể nói Biogaia là một trong các ngoại lệ hiếm có trong danh mục các chế phẩm chăm sóc sức khỏe.

Biogaia là một men vi sinh đặc biệt, được phép sử dụng hàng ngày, liên tục do tác dụng lớn nhất của nó là để dự phòng nhiễm khuẩn. Ngoài ra, men vi sinh này đã được nghiên cứu lâm sàng trên 14.000 đối tượng, nhận chứng nhận an toàn tuyệt đối khi sử dụng 12 tháng liên tục mà không gây bất cứ tác dụng phụ và dấu hiệu ảnh hưởng đến sức khỏe nào.

Nguyên nhân là bởi Lactobacillus reuteri DSM 17938- chủng khuẩn duy nhất có trong Biogaia đã được chứng minh là ức chế mạnh các vi khuẩn gây hại nhưng lại hoàn toàn không ức chế các lợi khuẩn trong hệ vi sinh trên cơ thể người.

co-nen-dung-biogaia-lien-tuc

Ngoài ra, Biogaia còn được chứng minh các tác dụng vượt trội trong chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là ở đối tượng trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ như:

- Làm giảm thời gian quấy khóc, khó dạ đề Colic ở trẻ

- Giảm nôn trớ sinh lý ở trẻ sơ sinh

- Giảm các vấn đề ở hệ tiêu hóa, hệ hô hấp

- Giảm tỉ lệ sử dụng thuốc của người sử dụng

- Tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe

Như vậy, việc sử dụng Biogaia liên tục không gây tác động xấu tới sức khỏe mà còn giúp dự phòng, bảo vệ đường ruột, hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch nói chung. Do đó, mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho bé sử dụng trong những tháng đầu đời mà không lo ngại bất cứ tác dụng bất lợi nào mẹ nhé!

>> Xêm thêm: Cách sử dụng Biogaia dạng tuýt

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto