Về nhà đi con tập 30: Thư và Vũ sẽ kết hôn?

23-05-2019, 3:19 pm 697

Trong tập 29 của bộ phim Về nhà đi con, sau khi Khải xúc phạm và chịu một cái tát từ chồng, Huệ bỏ về nhà bố ít hôm nhưng Khải vẫn không buông tha cho cô.

Trong tập 30 này,  bố thư đến gặp Vũ để nói chuyện. Ông Sơn nói với Vũ: "Bác chưa hiểu hết được nội tình chuyện của cháu với cái Thư nhưng với tư cách cá nhân, bác hứa, bác sẽ không bắt cháu phải chịu trách nhiệm về hai mẹ con cái Thư đâu".

 

Ông Sơn nói chuyện với Vũ

Trong khi đó, bố mẹ Vũ nói chuyện với ông Sơn ( bố Thư).  buồn bã nói với ông Sơn: "Tôi chỉ thất vọng là nó không biết cách hành xử như một người đàn ông đàng hoàng, không dám chịu trách nhiệm". Lúc này, ông Sơn nói: "Ông cứ bắt nó phải chịu trách nhiệm rồi bắt nó phải cưới nhau. Thế nếu chúng nó cưới nhau mà không hạnh phúc thì sao nào?".

 

Bố mẹ Vũ nói chuyện với ông Sơn

Vũ đến bệnh viện và gặp Thư nói chuyện cùng chị gái. Huệ cho rằng Thư còn quá trẻ, nếu đứa bé được sinh ra sẽ ảnh hưởng tới cuộc sống và công việc. Tuy nhiên, Thư vẫn cho rằng đứa trẻ đến với mình là duyên.

 

Vũ nghe thấy chị em Huệ - Thư nói chuyện

Mặt khác, Người yêu cũ của Huệ (chị gái thư), uống rượu say lấy hết can đảm đến gặp Huệ. Muốn quay lại: "Anhh say, anh mới đủ can đảm để tìm đến đây gặp em". Hành động này khiến Huệ vô cùng hoảng sợ , ngay khi cuộc hôn nhân của 2 vợ chồng có nhiều mâu thuẫn.

 

Người yêu cũ đến gặp Huệ khi uống say

Liệu Vũ và Anh Thư có kết hôn dưới sức ép của bố mẹ. Tập 30 bộ phim "Về nhà đi con" sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h ngày 23.5.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto