Top 5 thương hiệu khẩu trang giúp bé đối phó với bụi min PM 2.5

02-10-2019, 11:41 pm 1503

Những ngày gần đây chất lượng không khí tại các thành phố lớn đang ở mức đáng báo động. Theo thống kê, chất lượng không khí tại các thành phố lớn, đặc biệt là Hà Nội đều ở ngưỡng kém và xấu ở cả "10/10" điểm quan trắc. Chỉ số bụi mịn PM2.5 ngày 24.9 tại Hà Nội là 97,2 µg/m3, cao gấp 4 lần quy chuẩn quốc gia (25 µg/m3) và 11 lần trung bình năm của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO).

Để giảm thiểu tác hại của vấn đề này tới sức khỏe, mỗi người, đặc biệt là trẻ nhỏ, cần được bảo vệ kỹ càng hơn. Khi ở trong phòng kín, gia đình có thể sử dụng máy lọc không khí, để lọc sạch không khí trong nhà. Tuy nhiên, khi phải đi ra ngoài, một biện pháp hiệu quả nhất lúc này, là trang bị những chiếc khẩu trang cá nhân. 

Vậy những thương hiệu khẩu trang nào tốt nhất hiện nay, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

1,  Khẩu trang Unicharm 3D mask for kids (Nhật Bản). 

Thông tin chi tiết về khẩu trang Unicharm 3D mask https://www.tuticare.com/khau-trang-3d-mask-unicharm-duoi-10-tuoi-item19014.html

Với giá chỉ 12.000đ/bịch 3 cái, loại này khá thích hợp để đi du lịch. Đâylà loại khẩu trang dùng 1 lần. Chất liệu mềm mịn, quai đeo mềm mại, có co dãn nhẹ, ôm vừa vặn toàn mặt bé luôn, bao phủ tốt. Unicharm 3D mask là thương hiệu khẩu trang đến từ Nhật Bản với cấu trúc lọc đa lớp với mật độ vải không dệt cao, giúp bảo vệ hiệu quả đường hô hấp của bé khỏi các tác nhân gây và lây bệnh từ không khí.

2,  Khẩu trang Pigeon (Nhật Bản)

Thông tin chi tiết về khẩu trang Pigeon: https://www.tuticare.com/khau-trang-pigeon-dung-1-lan-253-item17004.html

Cùng đến từ xứ sở hoa anh đào, khẩu trang trẻ em Pigeon được làm từ chất liệu an toàn với sức khỏe của trẻ – bông hoạt tính đã qua khử trùng theo tiêu chuẩn và các quy đinh nghiêm ngặt của Nhật Bản. Thêm vào đó, đây cũng là loại khẩu trang sử dụng một lần vì vậy rất đảm bảo vệ sinh cũng như chất lượng tốt nhất trong khi sử dụng. Giúp mẹ hoàn toàn an tâm khi sử dụng để bảo vệ sức khỏe của bé.

3, Khẩu trang Simba ( Đài Loan)

Thông tin chi tiết về khẩu trang Simba: https://www.tuticare.com/phu-kien-cho-be-phu-kien-cho-be-trai-be-gai-37.html?brand=423

Một đại điện khác cho dòng khẩu trang sản xuất cho trẻ em là khẩu trang Simba.  Nguồn gốc từ Đài Loan, khẩu trang Simba được làm từ nguyên liệu bột tre hoặc bông hữu cơ Organic, không chứa BPA độc hại, an toàn tuyệt đối với sức khỏe của bé. Với lớp bông polyester, mềm, mịn, thân thiện với môi trường và làn da của bé.

4, Khẩu trang Hoooah Larva (Hàn Quốc)

Thông tin chi tiết về khẩu trang Hoooah Larva: https://www.tuticare.com/phu-kien-cho-be-phu-kien-cho-be-trai-be-gai-37.html?brand=617

Chất liệu khẩu trang: được làm bằng chất liệu nhựa Thermol dẻo, chất liệu an toàn cho sức khỏe con người (nhựa TPE)

Đặc điểm chỉ riêng có ở khẩu trang Hoooah Larva:

- Có thể đun trong nước sôi, chịu được nhiệt độ lên tới 140 độ C.

+ Nhựa TPE: Là một loại nhựa an toàn, không độc hại cho con người; là chất nhựa được dùng cho các dụng cụ y tế, thế nên người dùng có thể tin tưởng tuyệt đối.

- Tấm lọc: 4 lớp màng lọc với kết cấu khác nhau, lọc hơn 90% bụi PM2.5 - là các hạt bụi lơ lửng có đường kính nhỏ hơn hoặc bằng 2,5 µm (micromet, giúp giữ việc hô hấp thoải mái và an toàn.

- Không cần giặt, chỉ cần thay lớp lọc là đã có thể sử dụng như một chiếc khẩu trang mới

5, Khẩu trang Airphin (Tây Ban Nha)

Thông tin chi tiết về khẩu trang Airphin: https://www.tuticare.com/phu-kien-cho-be-phu-kien-cho-be-trai-be-gai-37.html?brand=664

Với công nghệ lọc khí thông minh, thiết kế và chất lượng tiêu chuẩn châu Âu, khẩu trang Airphin có thể lọc ngay  cả những tác nhân ô nhiễm siêu nhỏ và nguy hiểm có trong khí thải xe cộ ( nhỏ hơn 2.5 micro mét), đảm bảo hiệu quả lọc đến 95% không khí ô nhiễm - tốt hơn gấp 5 lần so với khẩu trang vải và khẩu trang y tế.

Không khí bên trong khẩu trang luôn được lưu thông, tạo cảm giác dễ chịu sau mỗi nhịp thở nhờ hệ thống van 1 chiều. Có thêm 1 lớp chống nắng hiệu quả. Khả năng bảo vệ làn da 100% trước nắng với hệ số UPF lên tới 50+. Hạn chế thấm nước, ngăn nước mưa ngấm vào vải lọc. Với thiết kế V-shape, khẩu trang Airphin không tiếp xúc miệng người dùng, tạo sự thoải mái, thoáng mát khi sử dụng và không làm hỏng lớp trang điểm của bạn.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto