Sữa Aptamil cho trẻ sinh non - một trong ba loại sữa được ưa chuộng

30-01-2020, 4:02 pm 4393

Trẻ sinh non, thiếu tháng, nhẹ cân thường gặp vấn đề về sức khỏe nhiều hơn so với trẻ sinh đủ tháng. Do vậy, trẻ sinh non, thiếu tháng cần được đặc biệt quan tâm chăm sóc, đặc biệt là chế độ dinh dưỡng tăng cường sức khỏe, giúp trẻ bắt kịp với những trẻ sinh đủ tháng.

Đối với trẻ sơ sinh và đặc biệt là trẻ sinh non thì việc nuôi con bằng sữa mẹ là tốt nhất, đảm bảo nguồn dinh dưỡng tốt ưu và phù hợp nhất. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, các trường hợp trẻ sinh non đều không thể tận dụng hết nguồn sữa mẹ, do sữa mẹ “chưa về”, cơ thể mẹ yếu hay vì một vài lý do khác mà trẻ phải sử dụng nguồn sữa bên ngoài.

Khác với dòng sữa công thức trên thị trường hiện nay thường thiết kế dành cho trẻ sinh đủ tháng, sữa dành cho trẻ sinh non là sản phẩm sữa dinh dưỡng được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho trẻ sinh non, thiếu tháng, nhẹ cân nên sẽ phù hợp và tốt hơn so với các sản phẩm sữa công thức thông thường.

Đặc điểm của sữa dành cho trẻ sinh non, thiếu tháng

+ Sữa dành cho trẻ sinh non, thiếu tháng có hàm lượng calo, chất đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất cùng các dưỡng chất thiết yếu khác cao hơn sữa công thức thông thường. Đảm bảo nguồn dinh dưỡng tốt ưu nhất giúp trẻ phát triển, hoàn thiện các bộ phận của cơ thể chưa kịp hoàn thiện trong thời gian thai kỳ, rút ngắn khoảng cách và bắt kịp biểu đồ tăng trưởng như những trẻ sinh đủ tháng khác.

+ Được nghiên cứu và sản xuất phù hợp với hệ tiêu hóa non nớt của trẻ sinh thiếu tháng, tăng khả năng hấp thụ của cơ thể, ngăn ngừa nguy cơ táo bón, rối loạn tiêu hóa thường gặp ở trẻ sinh non.

Sữa Aptamil cho trẻ sinh non là gì?

Tên gọi: Sữa aptamil Profutura Pre.

Xuất xứ: Anh.

Hãng sản xuất: Aptamil.

Sữa Aptamil là dòng sữa dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thuộc hãng sữa Milupa có trụ sở ở Đức. Trên thị trường hiện naay, dòng sản phẩm sữa Aptamil gồm 2 loại sữa Aptamil Đức và sữa Aptamil Anh, về cơ bản thì thành phần dinh dưỡng, hương vị của sữa Aptamil Anh và Đức là giống nhau, đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ. Tuy nhiên, có một điểm khác biệt là sữa Aptamil Anh sở hữu hàm lượng DHA cao hơn so với sữa Aptamil Đức, nếu mẹ muốn chọn loại sữa hỗ trợ tốt cho sự phát triển não bộ của con thì nên chọn sữa Aptamil Anh.

Sữa Aptamil gồm các sản phẩm sữa khác nhau tùy theo độ tuổi và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ, trong đó sữa Aptamil Profutura Pre là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho trẻ sinh non.

Công thức dinh dưỡng của sữa Aptamil Profutura Pre

+ Hàm lượng LCP-Milupan tối ưu (cao nhất trong tất cả các sản phẩm sữa công thức) giúp bổ sung Omega3 và Omega 6 (chứa DHA, AA) hỗ trợ phát triển não bộ, giúp trẻ thông minh hơn.

+ Chất xơ GOS (Galacto-oligosaccharide) và FOS (Fructo-oligosaccharide) tạo ra hệ lợi khuẩn Bifidobacteria và Lactobacilli tăng cường hệ miễn dịch đường ruột, ngăn ngừa sự phát triển của các vi khuẩn gây bệnh, tăng cường khả năng hấp thu và chuyển hóa dưỡng chất của cơ thể, chống nhiễm khuẩn đường ruột.

+ Hệ dinh dưỡng tiên tiến tăng cường sức khỏe, hỗ trợ quá trình phát triển toàn diện của trẻ, giúp trẻ nhanh chóng bắt kịp biểu đồ tăng cường như những trẻ sinh đủ tháng thông thường.

Sữa morinaga E-Akachan số 0

Xuất xứ: Nhật Bản.

Hãng sản xuất: Morinaga.

Cái tên sữa Morinaga có lẽ không còn quá xạ với nhiều bà mẹ bỉm sữa Việt Nam rồi không phải nào, không chỉ sở hữu một danh sách cả các sản phẩm sữa sinh dưỡng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú, Morinaga còn là cái tên nổi tiếng với dòng sữa dinh dưỡng dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, bổ sung đầy đủ dưỡng chất, tạo điều kiện tối ưu nhất cho quá trình phát triển toàn diện của trẻ. Sữa Morinaga E-Akachan số 0 là sản phẩm sữa dinh dưỡng được Morinaga nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho trẻ sinh non từ 0-12 tháng tuổi.

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa Morinaga E-Akachan: năng lượng, protein, chất béo, carbohydrate, sodium, vitamin A, B1, B2, B6, B12, C, D, E, K, Canxi, phospho, kali, Magnesium, sắt, đồng, kẽm, mangan, niacin, acid folic, acid pantothenic, cholesterol, β- carotene, acid linoleic, α- axit linolenic, acid arachidonic, acid docosahexaenoic, inositol: 60mg, Colin, L-carnitine, lactoferrin digest, cystine, taurine, phospholipid, sphingomyelin, nucleotide, lactulose, raffinose, galacto-oligosaccharide, clo.

Điểm nổi trội của sữa dành cho trẻ sinh non Morinaga E-Akachan số 0

+ Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho trẻ sinh non từ 0-12 tháng tuổi, hỗ trợ bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ, giúp trẻ nhanh chóng bắt kịp biểu đồ tăng trưởng như trẻ sinh đủ tháng thông thường, hạn chế các vấn đề về sinh sức khỏe do sinh thiếu tháng.

+ Bổ sung thành phần DHA và ARA hỗ trợ não bộ phát triển tối đa, giúp trẻ thông minh hơn.

+ Sữa Morinaga E-Akachan còn chứa 3 loại oligosaccharides- những vi khuẩn đường ruột có tác dụng bảo vệ và tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa non nớt của trẻ sinh non.

+ Do hệ tiêu hóa còn non nớt, không tiêu hóa được hết các chất xơ có trong sữa bò nên trẻ sinh non thường có nguy cơ dị ứng sữa bò cao hơn so với trẻ sinh đủ tháng. Sữa Morinaga E-Akachan được nghiên cứu dành riêng cho trẻ sinh non với thành phần chất xơ được cắt nhỏ tới mức dạ dày của trẻ sinh non có thể dễ dàng tiêu hóa được, giúp giảm nguy cơ dị ứng đến mức thấp nhất.

Sữa similac Neosure IQ

Xuất xứ: Mỹ.

Hãng sản xuất: Abbott.

Sữa Similac Neosure IQ là sản phẩm sữa dinh dưỡng của Abbott (Hoa Kỳ) được đặc chế dành riêng cho trẻ sinh non, thiếu tháng, nhẹ cân từ 0- 12 tháng tuổi. Không chỉ được đánh giá cao tại thị trường Mỹ, sữa Similac Neosure IQ còn được nhiều bà mẹ trên toàn thế giới, đặc biệt là các mẹ Việt Nam tin dùng cho bé yêu nhà mình, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho bé sinh thiếu tháng, giúp các bé bắt kịp biểu đồ tăng trưởng như các bé sinh đủ tháng khác.

Thành phần dưỡng chất có trong sữa Similac Neosure IQ: năng lượng, chất đạm, chất béo, acid linolenic, acid linoleic, AA, DHA, bột đường, inositol, taurine, iod, vitamin A, B1, B2, B6, B12, C, D3, E, K1, niacin, biotin, acid pantothenic, cholin, clo, natri, kali, canxi, photpho, magie, sắt, kẽm, đồng, mangan, selen.

Điểm nổi trội của sữa dành cho trẻ sinh non Similac Neosure IQ:

+ Đầu tiên, sữa Similac Neosure IQ cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ sinh non như canxi, sắt, omega, DHA, các vitamin và khoáng chất thiết yếu,… giúp trẻ sinh non bắt kịp đà tăng trưởng như những trẻ sinh đủ tháng thông thường.

+ Theo kết quả nghiên cứu cho thấy sữa Similac NeoSure IQ có khả năng giúp trẻ gia tăng trọng lượng, chiều cao và vòng đầu tốt hơn hẳn so với các công thức tiêu chuẩn.

+ Ngoài các dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ, sản phẩm còn được bổ sung thêm hệ dưỡng chất IQ (một hỗn hợp dưỡng chất đặc biệt, tương tự với các dưỡng chất có trong sữa mẹ, bao gồm LCPUFA (AA & DHA), omega 3, omega 6, Cholin, Taurin và sắt) có tác dụng hiệu quả trong thúc đẩy phát triển thị giác và não bộ ở trẻ sinh non.

+ Hệ dưỡng chất Immunify Ingredients (hỗn hợp các dưỡng chất tương tự với các dưỡng chất có trong sữa mẹ bao gồm TPAN (nucleotic 72mg/l)) giúp tăng cường sức đề kháng tự nhiên của đường tiêu hóa, thúc đẩy quá trình sản sinh kháng thể của cơ thể, hỗ trợ quá trình phát triển của các tế bào miễn dịch, từ đó giúp tăng cường, hoàn thiện hệ miễn dịch, làm giảm nguy cơ mắc bệnh tật ở trẻ sinh non.

Xem thêm:

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto