REVIEW KEM CHỐNG NẮNG OMI SUN BEARS STRONG COOL PLUS

24-05-2019, 11:24 am 494

REVIEW KEM CHỐNG NẮNG OMI SUN BEARS STRONG COOL PLUS:

Dù những ngày hè oi bức đã trôi qua nhưng chủ đề về kem chống nắng sẽ chẳng bao giờ ngừng hot cả, vì nó chính là vật bất li thân của chúng ta mà đúng không. Hôm nay tớ muốn giới thiệu với các bạn một sản phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc mà tớ đánh giá là ngon - bổ - rẻ, phù hợp với túi tiền của sinh viên nhưng lại cực xịn đó nha.

OMI Sun Bears Strong cool plus là một sản phẩm đến từ Nhật Bản được trình làng vào năm 2014, sản phẩm này có chỉ số SPF 50+ và PA++++, ngoài ra em nó còn được giới thiệu là waterproof và sweatproof (chống thấm nước, thấm mồ hôi).

I/ Thành phần: mình chỉ đề cập sơ lược đến những thành phần có tác dụng chống nắng nhé.

- Zinc Oxide: được biết đến với khả năng phản xạ tia UVA UVB bước sóng dài (chủ yếu là UVA). Ngoài ra chất này không gây bít tắc lỗ chân lông và có khả năng kháng khuẩn. Tuy nhiên với bản chất hạt nặng nên chúng hoàn toàn có thể góp phần gây tắc lỗ chân lông nhưng khả năng này rất thấp nên chúng ta không cần quá lo lắng.

- Titanium Dioxide: phản xạ tia UVA UVB bước sóng ngắn. Và chất này cũng không gây bít tắc lỗ chân lông.

- Octinoxate: còn được biết đến với tên gọi ethylhexyl methoxycinnamate. Nó có khả năng hấp thụ nhanh chóng vào da sau đó hấp thụ và chuyển hoá tia UVB, đồng thời chúng cũng có khả năng khuếch tán tia UVB.

- Uvinul A+ : còn được gọi là Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, hoạt động như chất hấp thụ tia UVA.
Vì vậy, có thể liệt bạn này vào loại kem chống nắng vật lý lai hoá học. Nên tớ nghĩ những bạn da kiểu nhạy cảm nên cân nhắc trước khi mua nhe.

Ngoài ra, trong sản phẩm còn có thêm Methol nên khi apply sẽ có cảm giác mát lạnh trên da.

Sản phẩm không hề chứa cồn nên các bạn dị ứng với cồn không phải lo về điều này nhé.

IV/ Cách sử dụng.

- Tương tự như các loại kem chống nắng, chúng ta sử dụng ở bước cuối của skincare và trước lớp make up nhe.

- Vì đây là loại kem chống nắng lai giữa vật lý và hoá học nên chúng ta cần bôi trước khi ra đường 15-20' và nên bôi lại sau 2-3h nhé.

- Mặc dù theo nhà sản xuất thì chỉ cần dùng sữa rửa mặt là có thể tẩy sạch bạn kem chống nắng này, nhưng tớ vẫn dùng tẩy trang, vì tớ thấy trong thành phần có dẫn xuất của silicon. Nên thôi, cứ tẩy trang cho chắc ăn 100% nhe.

- Cách tớ apply hơi kì lạ xíu, tớ đổ ra tay rồi xoá xoá xong ập lên mặt luôn, matxa vỗ vỗ vài cái là ok. Vì em nó lỏng quá nên làm vậy là lẹ làng nhanh nhẹn.

- Và như bất kì loại mĩ phẩm khác các bạn đều phải test trước khi dùng thật nhe. Thử một xíu trên da vùng cổ, nếu tới tận hôm sau mà vùng da đó không có biểu hiện gì lạ thì ok mà tiến tới với nhau ha.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto