Cách pha sữa dê Bubs chuẩn mẹ cần ghi nhớ

13-04-2020, 10:28 am 6244

Cách pha sữa dê Bubs đúng chuẩn là kiện tiên quyết giúp bé hấp thụ tối đa nguồn dinh dưỡng mà sản phẩm này mang lại. Sữa dê Bubs lấy cảm hứng tuyệt vời từ sữa mẹ.

Sữa dê BUBS là một trong những sản phẩm sữa được rất nhiều các mẹ ưa chuộng trong thời gian gần đây. Theo đánh giá, loại sữa này được xem là gần giống với sữa mẹ nhất, phù hợp với cả các bé có hệ tiêu hoá nhạy cảm, khó hấp thụ, hay bị dị ứng với sữa bò.

♦️ 𝑺𝒂̉𝒏 𝒑𝒉𝒂̂̉𝒎 𝒄𝒐́ 𝒄𝒉𝒖̛́𝒂 𝒄𝒉𝒂̂́𝒕 𝑶𝑷𝑶: là một chất béo được thử nghiệm lâm sàng mô phỏng thành phần, cấu trúc và lợi ích của chất béo trong sữa mẹ. Khi được thêm vào sữa bột, thành phần này có thể giúp bé giảm khóc, cải thiện thời gian ngủ, phân mềm hơn, cải thiện sự hấp thụ canxi để giúp xương chắc khoẻ.

♦️ 𝑻𝒓𝒐𝒏𝒈 𝒔𝒖̛̃𝒂 𝒅𝒆̂ 𝑩𝑼𝑩𝑺 𝒄𝒉𝒖̛́𝒂 𝒄𝒉𝒂̂́𝒕 𝑷𝒓𝒐𝒕𝒆𝒊𝒏 𝑨2 𝒏𝒐̂̉𝒊 𝒃𝒂̣̂𝒕 𝒔𝒐 𝒗𝒐̛́𝒊 𝒄𝒂́𝒄 𝒔𝒂̉𝒏 𝒑𝒉𝒂̂̉𝒎 𝒌𝒉𝒂́𝒄. Protein A2 có cấu trúc thành phần phân tử siêu nhỏ, dễ dàng phân khúc nên rất dễ hấp thụ và tiêu hoá. Trong khi đó A1 thì khó tiêu hoá và hấp thụ cho đường ruột của bé nên dễ gây bón, sình hơi hoặc dị ứng hơn.

♦️ 𝑫𝑯𝑨 𝒕𝒓𝒐𝒏𝒈 𝒔𝒖̛̃𝒂 𝒅𝒆̂ 𝑩𝒖𝒃𝒔 𝒍𝒂̀𝒎 𝒕𝒖̛̀ 𝑻𝒂̉𝒐 𝑩𝒊𝒆̂̉𝒏 thay vì DHA từ động vật như các loại sữa khác, giúp trẻ hấp thu tốt hơn rất nhiều.

♦️ 𝑺𝒖̛̃𝒂 𝑩𝒖𝒃𝒔 𝒄𝒉𝒖̛́𝒂 𝒍𝒐̛̣𝒊 𝒌𝒉𝒖𝒂̂̉𝒏 𝒑𝒓𝒆𝒃𝒊𝒐𝒕𝒊𝒄 𝑮𝑶𝑺: một chất xơ hoà tan không bị tiêu hoá trong dạ dày và ruột non giúp hỗ trợ hệ tiêu hoá khoẻ mạnh và tăng cường sức đề kháng cho bé.

Cách pha sữa dê Bubs chuẩn:

Cả 3 loại sữa dê bubs số 1, số 2 và số 3 đều có cách pha giống nhau như sau:

  • Bước 1: Rửa sạch tay và khử trùng dụng cụ dùng để pha sữa.
  • Bước 2: Dùng nước đã đun sôi để nguội để pha sữa.
  • Bước 3: Cho 26,4g Sữa bột Dê Bubs tương đương với 3 muỗng gạt ngang vào 180ml nước và khuấy hoặc lắc thật nhanh cho tới khi bột sữa tan hoàn toàn sẽ thu được 205ml sữa.
  • Bước 4: Kiểm tra nhiệt độ và cho bé dùng ngay.

Cho bé uống từ 1-3 ly một ngày để cung cấp đầy đầy đủ dinh dưỡng cho bé.

Lưu ý:

Sữa Dê Bubs đã pha nếu chưa sử dụng đến cần được làm lạnh và sử dụng trong vòng 24h.

Bảo quản sữa nơi khô ráo, thoáng mát dưới 25ºC, tránh ánh nắng trực tiếp.

Sử dụng sữa trong vòng 4 tuần kể từ khi mở nắp.

Ưu điểm của sữa dê Bubs: 

SỮA DÊ CÔNG THỨC BUBS có nhiều ưu điểm rất ưu việt mà mẹ nào cũng muốn con mình được sử dụng:

  • Tặng cường hệ miễn dịch

Cơ chế tiết sữa bán hủy bào, chứa nhiều chất có hoạt tính sinh học tự nhiên cao như kháng thể,yếu tố tăng trưởng, nucleotides, oligosachharides ... giúp tăng cường hệ miễn dịch.

  • Phát triển trí não

Chất béo dễ tiêu hóa và hấp thu, giàu AA, Pre-DHA, Omega 6, cùng hệ dưỡng chất phát triển trí não thuần tự nhiên Taurine, Choline, Se, Fe, Vitamin nhóm B ... sữa dê công thức BUBS giúp trẻ thông minh hơn.

  • Tăng cân và phát triển chiều cao

Nghiên cứu lâm sang chứng minh, sữa dê công thức DG giúp trẻ tăng cân và chiều cao đúng chuẩn, giấc ngủ sâu hơn, đi phân mềm và không gây táo bón.

  • Quy trình sản xuất tươi sạch

BUBS với qui trình sản xuất khép kín trong vòng 72 giờ đảm bảo sự tươi nguyên, giữ trọn vẹn các thành phần tinh túy nhất của sữa.

  • Hệ thống phân phối chính ngạch

Nguồn gốc xuất sứ rõ ràng.

>>>Xem ngay: 7 lý do mẹ nên chọn sữa Bubs cho con - Có nên mua sữa dê Bubs không?

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto