Bình sữa Comotomo có mấy tia? Bình sữa Comotomo giá bao nhiêu?

27-07-2019, 11:31 am 9461

Bình sữa comotomo có mấy tia? Bình sữa Comotomo giá bao nhiêu? Là những thắc mắc của các mẹ trong lần đầu chọn bình sữa cho con.

1. Bình sữa Comotomo được sản xuất ở đâu?

Comotomo là nhãn hàng bình sữa nức tiếng của Mỹ được đặt phân phối tại Hàn Quốc. Bình được phân phối tuân thủ tuyệt đối các tiêu chuẩn của FDA, EN 14350 và CPSIA (các tiêu chuẩn cao nhất trong SX bình sữa).

2. Bình sữa Comotomo khiến bằng chất liệu gì? Sở hữu an toàn không?

Bình sữa Comotomo 100% được tạo ra từ chất liệu silicone đảm bảo an toàn, vệ sinh nhất mà mẹ với thể sắm thấy. Hoàn toàn ko đựng BPA gây hiểm nguy và độc hại cho trẻ.

 

3. Bình Comotomo mang điểm gì dị biệt và những mẹ với thực thụ ưa thích mẫu bình này không?

Chỉ thoạt nhìn vào hình dạng bình là những mẹ  thể nhìn thấy điểm tốt và sự khác biệt của bình Comotomo rồi đó ạ :). Comotomo ko chỉ là nhãn hiệu bình sữa đang được những mẹ Việt đặc thù say mê mà còn được hàng triệu các mẹ trên khắp thế giới san sớt và tin tưởng. những website bán bình Comotomo tại Mỹ luôn đầy up những comments 5 sao trong khoảng những bà mẹ. nếu như sản phẩm ko thực thụ tốt thì sao sở hữu thể lan tỏa và được sự yêu mến tới thế phải không các mẹ?

4. Mang thể sát trùng bình trong nước sôi trước khi dùng không?

Câu tư vấn là có! không giống như bình nhựa bình thường, bình silicone Comotomo sở hữu khả năng chịu nhiệt rất tốt. Mẹ nên cho bình vào trong nước sôi khoảng 5 phút để diệt trùng trước lúc dùng cho bé yêu nhé.

5. Bình sữa Comotomo sở hữu chức năng chống sặc cho bé không?

 Comotomo, những mẹ sẽ không còn phải lo âu việc con yêu bị ói hay sặc sữa lúc bú. các khớp van giữa mồm bình và núm vú được ngoại hình đặc trưngsở hữu chức năng chống rò rỉ sữa ra khỏi mồm bình.

6. Vậy còn chức năng chống đầy hơi cho bé thì sao?

Comotomo được bề ngoài mang không chỉ 1 mà là hai van thông khí giúp đẩy không khí vào bình một bí quyết sáng tạocho nên  loại thể bỏ triệt để vấn đề hút lúc vào bụng gây đầy hơi cho bé. Chức năng này cũng giúp bé bú sữa được nhẹ nhàng, bé yêu của bạn sẽ không hề lao động cực nhọc để hút sữa giúp mẹ chăm bé được rẻ hơn!

Bình sữa comotomo có mấy tia? bình sữa comotomo giá bao nhiêu?

7. Bé đã được mẹ cho thử đa dạng cái bình sữa nhưng con đều từ khước. Liệu bình sữa Comotomo với giúp ích trong trường hợp này?

Mẹ sở hữu biết không? từ khi bé yêu ra đời đã mang ngay phản xạ "bám và ti" từ bầu sữa mẹ rồi đó. Chính thành ra, bé yêu thường tỏ ra hơi "khó tính" và "kén chọn" đối mang những loại bình thường nhật vì ko cảm nhận được bất cứ điều gì giống ty mẹ. Để thay đổi điều này, hãng Comotomo đã cố gắng bề ngoài ra bình sữa với núm ty siêu rộng và hình trạng khi không, cho bé cảm giác như đang được "bám và ti" trong khoảng bầu sữa mẹ, giúp bé sở hữu sự chuyển đổi liền mạch từ ty mẹ sang ty bình.

Comotomo là loại bình sữa mềm mại đột nhiên nhất hiện giờrất nhiều những bé yêu đều rất thích thú khi sử dụnggiả dụ bé nhà mẹ với "khó tính' hơn chút thì mẹ hãy kiên trì tập cho bé yêu nhé. đầy đủ mẹ đã thành công và qua dùngcác mẹ đều Đánh giá bình sữa Comotomo là cái bình sữa hoàn hảo mang tỷ lệ bé chịu ty thành công rất cao đấy!

8. Bình sữa Comotomo  mấy chiếc và kích cỡ núm ty thế nào?

với 2 dòng bình và 3 mẫu núm: Bình 150ml đi kèm núm một tia dành cho bé từ 0-3 tháng, bình 250ml đi kèm núm hai tia dành cho bé trong khoảng 3-6 tháng, núm 3 tia và núm Y-cut dành cho bé trong khoảng 6 tháng trở lên. những mẹ mang thể căn cứ vào số tháng của con để lựa chọn kích cỡ bình và núm ty thích hợp nhé. ngoài ra nếu như mẹ muốn bé bú được phổ thông và mau hơn thông thường  thể bấm thêm lỗ bằng đồ vật bấm lỗ chuyên dụng dành cho bình sữa. Bình mang hai màu: hồng và xanh lá cây để mẹ chọn lọc cho bé gái và bé trai nhé!

9. Bình Comotomo tậu tại đây mang phải bình xịn không?

100% xịn được nhập trong khoảng Mỹ các mẹ nhé. Uy tín là phần đông và trên hết là vì ngày mai các mầm non đất Việt, vì một Việt Nam phồn thịnh vượng, tăng trưởng, chúng tôi nói "không" sở hữu hàng kém chất lượng, hàng nhái, cam kết hoàn tiền 100% cũng như chịu mọi phí tổn can hệ đến các khiếu kiện nếu như chúng tôi không thực hiện đúng cam kết của mình.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto