Tặng quà gì cho bé nhân ngày1/6 khiến bé mê tít

25-05-2019, 8:39 am 421

Tặng  quà gì cho bé nhân ngày 1/6 là nỗi băn khoăn của các bậc cha mẹ khi ngày tết thiếu nhi đang cận kề. Tặng quà gì cho bé trai để bé thích? Mua quà gì cho bé gái để bé vui vẻ nhân ngày quốc tế thiếu nhi?

Giữa ma trận đồ chơi hiện nay, ba mẹ nên cân nhắc chọn những món đồ chơi an toàn, chất lượng cho bé, tránh những món đồ làm từ chất liệu độc hại, có suất xứ không rõ ràng, mang tính bạo lực.

Tùy vào độ tuổi của bé mà ba mẹ có thể lựa chọn những món quà riêng, phù hợp với sở thích của các bé. Dưới đây là một số gợi ý về quà tặng con ngày 1/6 mà các bậc cha mẹ có thể tham khảo.

>>>Xem thêm: Tết thiếu nhi 1/6 mẹ nên tặng quà đồ chơi cho bé loại nào thích hợp?

Qùa mừng 1 tháng 6 dành cho bé dưới 1 tuổi

Ở thời điểm này, bé rất thích tiếp xúc với những đồ vật có hình ảnh màu sắc lung linh, hoặc những đồ chơi phát ra âm thanh như đàn, nhạc, lúc lắc... Vì thế, bố mẹ có thể mua quà tặng thiếu nhi dựa vào sở thích này để lựa chọn cho con món quà phù hợp.

 

Quà tặng 1/6 tặng bé từ 1-3 tuổi

Ở độ tuổi này, bé thích tìm hiểu, khám phá, cha mẹ có thể mua những đồ chơi có tính giáo dục, tư duy hơn như: Trò chơi xếp hình, xe ô tô, bộ câu cá, bộ thú nhồi bông bé thích, tàu hỏa,... Những đồ chơi này không chỉ giúp bé thỏa mãn trí tò mò mà còn giúp bé sáng tạo.

 

Quà tặng 1/6 dành cho bé từ 3-5 tuổi

Thời điểm này, bé có thể tự chơi, vẽ, tô màu... Vì thế, bạn có thể tặng cho con một bộ truyện tranh, sách vở, bé tập tô, bộ bút màu đa sắc. Bé sẽ rất thích và hào hứng khi được thoải mái sáng tạo. Ngoài ra, bạn có thể tặng bé một chiếc xe đạp để bé tập đi, hoặc một bộ bóng ném...

 

Tặng quà 1/6 dành cho bé từ 6-10 tuổi

Bé đã có thể tiết lộ sở thích của bản thân, bé thích một chiếc váy hoặc một bộ đồ siêu nhân, cũng có thể là bộ truyện tranh công chúa, hoàng tử... Khi đó, bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn vì mua đúng sở thích của con. Hoặc, bạn cũng có thể cùng con đến trung tâm mua sắm, để bé tự chọn quà, như thế, bé sẽ rất hào hứng.

>>> Chọn mua những món đồ chơi 1/6 HOT nhất tại đây 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto