Gợi ý đặt tên con mệnh hỏa 2017 hợp phong thủy

22-04-2019, 3:59 pm 821

Theo phong tục truyền thống người Á Đông, ngũ hành bản mệnh giữ vai trò rất quan trọng trong đời sống vật chất và tâm linh của con người. Một cái tên phù hợp với bản mệnh là sự hỗ trợ vững vàng, giúp con có được nhiều điều may mắn trong mọi việc, do đó các cặp vợ chồng không nên bỏ qua các yếu tố phong thủy khi đặt tên cho con mệnh hỏa 2017 nhé!

Con mệnh hỏa sinh năm 2017

Nếu con bạn sinh vào năm 2017 thì bé thuộc mệnh Hỏa tức lửa dưới chân núi. Đây là những đứa trẻ thông mình, nhanh nhẹn, lớn lên sẽ có tươi lai sáng lạng, con đường sự nghiệp thăng tiến do tài năng phẩm chất và bản lĩnh của mình.

Muốn đặt tên phù hợp với bé, ta phải xác định được “cung” của bé xem bé hợp với cung nào rồi sẽ lấy tên cung đó đặt tên cho bé. Theo sách Tử vi thì sẽ có các cung tương ứng với các tuổi sau:

Tuổi Tỵ, Ngọ: Hợp hành Hỏa

Tuổi Sửu, Thìn, Mùi, Tuất: Hợp hành Thổ

Tuổi Thân, Dậu: Hợp hành Kim

Tuổi Dần, Mão: Hợp hành Mộc

Tuổi Tí, Hợi: Hợp hành Thủy.

Như vậy, tuổi Dậu thuộc hành Kim và Kim sẽ hợp với Thủy vì Thủy tương sinh Kim. Do đó, ta nên dùng các chữ thuộc bộ Thủy để đặt tên cho bé. Điều tối kỵ là không nên dùng các chữ thuộc bộ Mộc để đặt tên vì Kim khắc Mộc.

Một số tên đẹp cho bé trai mệnh hỏa sinh năm 2017

- Trường An: Cái tên thể hiện tình yêu thương của bố mẹ đối với bé, luôn mong muốn cho bé có một cuộc sống an lành, tràn đầy hạnh phúc.

- Hùng Cường: tên này cho thấy sự mạnh mẽ, vững vàng và vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

- Thiên Ân: Điều này cho thấy được niềm sung sướng của bố mẹ khi có được bé. Sự xuất hiện của bé trong cuộc đời của bố mẹ là ân đức của trời dành cho gia đình.

- Quốc Bảo: Bố mẹ luôn yêu thương, nâng niu và bảo bọc bé như là báu vật và mong muốn tương lai bé sẽ thành đạt và rạng danh hơn người.

- Ðức Bình: Bố mẹ cầu mong sự bình yên cho bé, và hơn hết là sự bình yên đó gắn liền với nhân phẩm, đức độ của bé sau này.

- Với những thông tin cách đặt tên cho con mệnh hỏa 2017 vừa giới thiệu trên đây, hy vọng các cặp vợ chồng sẽ chọn được cho mình một cái tên phù hợp với thiên thần nhỏ của mình.

Một số tên đẹp cho bé gái mệnh hỏa sinh năm 2017

Những bé gái sinh năm Đinh Dậu 2017, tức là từ ngày 28/01/2017 – 15/02/2018 dương lịch thuộc Tuổi Dậu – Con gà – Độc Lập Chi Kê – Gà độc thân.

Cung mệnh: Cấn Thổ thuộc Tây Tứ mệnh

 Màu sắc hợp: Màu đỏ, hồng, cam, tím, thuộc hành Hỏa (tương sinh, tốt). Màu vàng, nâu, thuộc hành Thổ (tương vượng, tốt). Con số hợp: 2, 5, 8, 9

Hướng tốt:

Tây Bắc – Thiên y: Gặp thiên thời được che chở

Đông Bắc – Phục vị: Được sự giúp đỡ

Tây – Diên niên: Mọi sự ổn định

Tây Nam – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

Dưới đây là một số cái tên cho bé yêu, bố mẹ có thể tham khảo:

Ánh, Cẩm, Cẩn, Đài, Đan, Dung, Hạ, Hồng, Huyền, Linh, Ly, Thu…

Với những thông tin cách đặt tên cho con mệnh hỏa 2017 vừa giới thiệu trên đây, hy vọng các cặp vợ chồng sẽ chọn được cho mình một cái tên phù hợp với thiên thần nhỏ của mình.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto