Gợi ý đặt tên con gái họ đỗ năm 2019 hay và ý nghĩa

17-04-2019, 4:32 pm 5363

Trong lịch sử dựng nước và bảo vệ đất nước của dân tộc, Việt Nam có rất nhiều danh nhân mang họ Đỗ, chẳng những làm vang danh dòng họ mà còn đóng góp tích cực cho đất nước và dân tộc. Nếu muốn đặt tên con họ đỗ mẹ có thể tham khảo những gợi ý sau.

Cách đặt tên con gái họ đỗ

Thay vì mong muốn con gái yêu của mình thật là cường tráng, hoài bão như các bé trai thì các mẹ ông bố hãy đặt tên cho con gái yêu của mình với những ý nghĩa vô cùng nữ tính, theo đức tính đặc trưng của nữ giới. Hãy tham khảo và chọn cho con gái yêu của bạn một cái tên không những thông minh xinh đẹp, có tài phát lộc thì mà còn dịu dàng thanh cao.

Đỗ An Nhiên

Đỗ Anh Sa

Đỗ Anh Thư

Đỗ Anh Tú

Đỗ Bích Châm

Đỗ Bảo An

Đỗ Bảo Anh

Đỗ Bảo Châu

Đỗ Bảo Ngọc

Đỗ Bảo Trâm

Đỗ Cao Mỹ Linh

Đỗ Cao Thùy Linh

Đỗ Cát Tường

Đỗ Cát Tường Vy

Đỗ Cẩm Tú

>>> Xem thêm: Đặt tên con họ Bùi năm 2019

Tên hay cho con trai họ Đỗ

Với nét đặc trưng nam tính của con trai. Các ông bố bà mẹ hãy chọn cho con trai những tên không chỉ mang nghĩa thông minh tài giỏi, mà còn mang nghĩa nam giới. Một người co trai luôn mạnh mẽ trước mọi thăng trầm của cuộc sống, Sống luôn có ước mơ hoài bão và sẽ luôn vượt qua. Dưới đây là một loạt tên hay cho con con trai họ Đỗ 2019 mà các chuyên gia đã nghiên cứu giúp bạn. Hãy chọn cho con trai yêu của bạn một trong các tên dưới đây.

Đỗ Anh Dũng

Đỗ Anh Khoa

Đỗ Anh Kiệt

Đỗ Anh Quân

Đỗ Anh Sa

Đỗ Anh Tuấn

Đỗ Anh Tú

Đỗ Bảo An

Trên đây là danh sách tên hay cho con họ Đỗ 2019 và kèm theo những hướng dẫn cần thiết khi đặt tên cho con. Hi vọng sau bài viết này các bạn chó thể cho bé một cái tên thật hay và ý nghĩa.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto