Bí quyết đặt tên con họ trần hợp phong thủy năm 2019

18-04-2019, 4:54 pm 3022

Đặt tên cho con là một việc rất cần thiết, bởi cái tên không chỉ dùng để gọi mà còn góp phần quyết định đến tương lai, số phận của bé sau này. Thậm chí tên của bé có sự ảnh hưởng lớn đến con đường sự nghiệp sau này của bố mẹ. Do đó dù ở thời đại nào chúng ta đều phải đặt tên cho con theo những nguyên tắc nhất định. Bởi nếu chọn được cái tên hợp tuổi bé và tương sinh tuổi cha mẹ thì đây được xem là khởi đầu cho sự may mắn và tài lộc trong tương lai.

 

Cách đặt tên hay cho con trai họ Trần

Nếu con bạn là con trai, bạn đang tìm kiếm cho bé một cái tên nam tính, mạnh mẽ, thông minh tài giỏi nhưng vẫn đáp ứng được các tiêu chí như các chuyên gia hướng dẫn. Thì hãy tham khảo những tên hay cho bé trai họ Trần trong danh sách mà các chuyên gia đã nghiên cứu sau đây:

Trần An Khang.

Trần Anh Duy.

Trần Anh Khoa.

Trần Anh Khôi.

Trần Anh Kiệt.

Trần Anh Minh.

Trần Anh Tuấn.

Trần Anh Tú.

Trần Bảo Khang.

Trần Bảo Phúc.

Trần Bá Minh.

Trần Bình An.

Trần Bình Minh.

Cách đặt tên hay cho con gái họ Trần

Nếu bạn muốn bé gái của mình có một tên mang nghĩa vừa xinh đẹp, thông minh nhưng vẫn có nét dịu dàng của nữ giới. Thì hãy tham khảo để chọn cho bé một tên trong danh sách tên hay cho bé gái họ Trần đã được các chuyên gia tử vi khoa học nghiên cứu và thống kê.

Trần An Nhiên.

Trần Anh Thư.

Trần Bích Phương.

Trần Bảo An.

Trần Bảo Anh.

Trần Bảo Châu.

Trần Bảo Hân.

Trần Bảo Nguyên.

Trần Bảo Ngân.

Trần Bảo Ngọc.

Trần Bảo Nhi.

Trần Bảo Quyên.

Trần Bảo Trâm.

Trần Bảo Trân.

Trần Bảo Uyên.

Như vậy, trên đây là danh sách những tên hay cho con họ Trần 2019 cùng các hướng dẫn cần thiết để đặt tên cho con mà các chuyên gia tử vi khoa học nghiên cứu. Hi vọng sẽ hỗ trợ được phần nào đó trong hành trình xây dựng nền tảng tương lai của bé yêu của bạn. Đồng thời xin chúc mừng đại gia đình bạn sắp có thành viên mới nhé!

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto